SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 22/4/2018: Việt Anh nói gì khi vợ bị tố bán kem trộn? Tân HH biển Việt Nam lên tiếng trước tranh cãi về bằng cấp của mình

Chủ nhật, 22/04/2018 09:32

Cập nhật tin sao Việt ngày 22/4/2018: Diễn viên Việt Anh nói gì khi vợ bị tố bán kem trộn? Tân HH biển Việt Nam lên tiếng trước tranh cãi về bằng cấp của cô.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 22/4/2018:

Bà xã Việt Anh khoe chồng khéo chăm con.

Hương Giang idol hỏi fans: "Nhìn thế này ai mà bảo là 26 tuổi đâu , nhìn chỉ như..... bao nhiêu tuổi hở cả nhà".

Angela Phương Trinh gợi cảm đi uống nước vào cuối tuần.

Quốc Thái đi du lịch Sapa. Anh chia sẻ: “Lòng thảnh thơi, mặc đời thay đổi, đường ta đi ta cứ đi... Cuối tuần bình an nha các bạn ơi".

Dù không nhắc tên ai nhưng status của Minh Luân khiến nhiều người nghĩ anh đang nói Trường Giang - Nam Em.

Bảo Thanh về quê tảo mộ cho bố.

Nhung Kate tự tay cắt tóc.

Thúy Diễm muốn chồng dắt đi biển và hứa sẽ mặc vừa đồ bơi nhưng nhận câu trả lời 'phũ phàng' của Lương Thế Thành.

Tin sao Việt ngày 22/4/2018: Tăng Thanh Hà nhắn nhủ fans: "Bạn không phải sống theo cách thế giới muốn bạn trở thành... hãy sống từng khoảnh khắc, cười thường xuyên hơn và làm nhiều hơn những gì làm cho bạn hạnh phúc nhé các bé".

BTV Hoài Anh: "Chúc mừng sinh nhật bà ngoại của em Kỳ Uyên! Chúc bà ngoại luôn khoẻ, bớt đau chân nhé! Quà tặng bà sẽ là một em robot vừa trắng lại vừa tròn, giúp bà lau nhà mỗi ngày bà nhé! Để dành tiền năm sau tặng bà cái máy bay cho bà bay ra bay vào khỏi nghĩ luôn nhá".

Tân Hoa hậu biển Việt Nam Nguyễn Thị Kim Ngọc

Trải qua các phần thi trang phục truyền thống, phần thi áo tắm và dạ hội, thí sinh Nguyễn Thị Kim Ngọc (SBD: 069) được xướng tên đăng quang danh hiệu Hoa hậu.

Trước đó Nguyễn Thị Kim Ngọc được gọi tên vào Top 5 để bước vào phần thi ứng xử với một câu hỏi liên quan đến kiến thức địa lý, yêu cầu kể tên 12 huyện đảo của Việt Nam. Người đẹp chỉ ấp úng trả lời được 7/12 tên huyện đảo của Việt Nam. Dù vậy, người đẹp vẫn được xướng tên đăng quang gây ra nhiều sự bất ngờ và ý kiến tranh cãi.

Trong cuộc gặp gỡ báo chí sau khi đăng quang Hoa hậu, Kim Ngọc bị nhiều PV 'soi' trình độ, buộc phải trả lời câu hỏi liên quan tới nguồn tin bằng tốt nghiệp trung học phổ thông của cô chưa được minh bạch. Tân hoa hậu thẳng thắn cho biết: "Bằng tốt nghiệp của tôi là minh bạch. Tôi học tại trường THPT Đốc Binh Kiều ở Tiền Giang".

Hà Anh tâm sự: "Gần đến những tháng cuối nàng bầu càng phải gấp rút làm việc thật nhanh để có thể dành toàn bộ tháng cuối của thai kỳ cho việc nghỉ ngơi, thư giãn để em Little Beat cũng được nghỉ ngơi theo mẹ! Nàng sẽ chỉ nghe nhạc jazz, nhấm trà, ngửi hoa, massage thôi..."

Lâm Chi Khanh rạng rỡ bên chồng.

Nhã Phương nhí nhảnh bên Phạm Hương.

Bà xã Việt Anh bức xúc khi bị nói bán kem trộn.

Việt Anh khuyên vợ nên bỏ qua.

Chí Nhân rạng rỡ đưa con trai đi chơi.

Bà xã Bình Minh đi chơi cùng Hoa hậu Thu Hoài: "Lần đầu tiên được dắt ra phố đi bộ Bùi Viện uống sinh tố giải ngố má ơi, nhộn nhịp dễ sợ ".

H'Hen Niê khác lạ với mái tóc dài nhuộm màu bạch kim.

Tin sao Việt 21/4/2018: Trường Giang thừa nhận vì Nhã Phương quá tử tế nên anh 'trượt dài' trên hư hỏng, Nguyên Vũ nói về tin đồn có vợ con

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)