SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 22/8/2017: Britney Spears theo dõi fanpage của Sơn Tùng M-TP, chồng Đan Lê bị chấn thương tràn dịch khớp gối

Thứ ba, 22/08/2017 09:32

Cập nhật tin sao Việt ngày 22/8/2017: Britney Spears theo dõi fanpage của Sơn Tùng M-TP tại tại Brazil. Chồng Đan Lê bị chấn thương tràn dịch khớp gối.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 22/8/2017:

Hai mẹ con Trang Nhung cùng đắp mặt dưỡng da.

Ngô Thanh Vân chia sẻ: "Tóc ngắn cũng mặc áo dài được vậy".

Thủy Tiên chia sẻ: "Truyền thuyết kể rằng.. tháng cô hồn ăn kem cùng người mình yêu sẽ giải xui và may mắn cả tháng".

Trên mạng xã hội Twitter, fanpage do cộng đồng fan Sơn Tùng M-TP thành lập và hoạt động tại Brazil vui mừng thông báo việc được tài khoản chính thức của Britney Spears âm thầm ấn theo dõi. Ngay sau khi đăng tải, thông tin này nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng người hâm mộ. Trong đó, ai nấy đều không giấu nổi sự ngạc nhiên và thích thú trước hành động đầy bất ngờ của Britney Spears.

Đan Lê chia sẻ hình ảnh chồng bị chấn thương tràn dịch khớp gối.

Tin sao Việt ngày 22/8/2017: Ngọc Lan tố chồng diễn sâu khi vợ chụp ảnh.

Gọi Đức Hùng "mụ đi đâu đây" ngay lập tức NTK đáp trả Công Lý khiến dân tình phải cười ngặt nghẽo.

Phương Vy idol chia sẻ: "Điều may mắn nhất đời là được chung nóc nhà với một người mà dù có cãi nhau chí choé 3 tiếng đồng hồ đi chăng nữa thì cuối ngày vẫn tìm mọi cách để làm nhau cười, để ôm nhau vào lòng... và để sớm mai thức giấc thấy ngày nhẹ tênh và đời thì đáng sống lắm..."

Hiền Thục rạng rỡ bên Hoài Linh. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Anh Hoài Linh - thần tượng - người quý kính...".

Diva Thanh Lam chia sẻ: "Bạn thấy đó, đôi khi thành công lại khởi nguồn từ những “vết nứt” - thứ mà bạn vẫn luôn ghét bỏ, tự ti và kì thị nó. Bởi vậy, "hãy biết sống ngay cả khi cuộc đời trở nên không thể chịu đựng được nữa". Bạn hãy học cách vượt lên trên mọi nghịch cảnh, lạc quan tự tin để "biến không thành có, biến khó thành dễ, biến thách thức thành cơ hội". Và đừng bao giờ quên, ai cũng có “vết nứt” của riêng mình".

Tuấn Hưng tiếp tục chịu đau để xăm hình.

Cindy Thái Tài khoe vòng một khủng khi diện váy cúp ngực.

Diệp Lâm Anh hạnh phúc đón sinh nhật tuổi 28.

Quý Bình cùng mẹ đi ngắm biển.

Sau 1 tuần bị khóa Facebook, nữ diễn viên Thanh Hương (vai Phan Hương - con gái ông trùm Phan Quân phim Người phán xử) bỗng dưng bị đồn vì có clip nhạy cảm nên cô mới phải khóa trang cá nhân để được an toàn.

Chia sẻ về thông tin trên, Thanh Hương tỏ ra khá bình thản và cho rằng đây chỉ là một trò đùa ác ý: "Đó là tin đồn thất thiệt, vô căn cứ. Tôi cũng không biết ai lại đi tung tin như thế. Bản thân tôi thì chẳng mấy bận tâm đến trò đùa ác ý này, vì "cây ngay không sợ chết đứng" mà.

Thực sự thì tin đồn này cũng chẳng ảnh hưởng gì đến cuộc sống của tôi cả. Tôi vẫn đi làm, đi dự event một cách vui vẻ, bình thường.

Thúy Hạnh chia sẻ: "Lâu lắm rùi hai "bạn trẻ" này mới dắt nhau đi "nhậu" riêng".

Quang Đăng hạnh phúc bên bạn gái Thái Trinh.

Phan Hiển chia sẻ: "Đâu phải cứ ngồi nhà hàng mới thích. Vợ chồng chúng tớ thích quán vỉa hè hơn".

Loạt nghệ sĩ Việt gửi vòng hoa đến kính viếng bố của ca sĩ Phan Đinh Tùng. Nam ca sĩ gửi lời cảm ơn đến bạn bè, đồng nghiệp đã chia buồn cùng gia đình anh.

Tin sao Việt 21/8/2017: Mai Phương Thúy tiết lộ bạn trai thuộc dạng hot, Hoàng Oanh bị bắt gặp tình tứ với trai lạ

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)