SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 23/6/2018: Tấn Beo nhắn nhủ fans trong mùa World Cup 'giữ gìn nhà cửa', Võ Hạ Trâm tiết lộ lý do yêu bạn trai Tây

Thứ bảy, 23/06/2018 09:23

Cập nhật tin sao Việt ngày 23/6/2018: Tấn Beo chia sẻ việc phải 'lên núi' vì World Cup và nhắn nhủ đến fans 'giữ gìn nhà cửa'. Võ Hạ Trâm tiết lộ lý do yêu bạn trai Tây.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 23/6/2018:

Tin sao Việt ngày 23/6/2018: Hương Tràm xinh đẹp khi hóa thành nhân vật cổ trang. Cô chia sẻ: "Tràm Quý Phi hay Tràm Cô nương đây".

Hồng Quế bức xúc chia sẻ: "Thôi bình tĩnh lại. Dạo này mệt mỏi stress quá nên dễ “điên” mà khi điên con người ta thường không kiểm soát được hành động! Up tấm ảnh con gái yêu của mẹ hôm nay đi diễn với mẹ.

Mọi người hay kéo tay hỏi lại Quế là sau con có cho theo nghề mẹ không? Làm mẫu nhí đi nhưng nói thật ngoài diễn cho Ngọc Hân, bạn bè cực thân nhé. Mẹ cháu mới cho Ry diễn chung, không là nghỉ ạ. Có nhiều nhãn hàng mời chụp, trả cát xê cao, mời diễn nhưng mẹ cháu đều từ chối. Không phải vì coi nhẹ hay gì đâu mà thực chất mẹ cháu không muốn cháu theo nghề này vì còn quá nhỏ, kể cả khi lớn vì lí do cá nhân".

Diễm Hương đăng ảnh con và vui mừng thông báo việc đã lấy lại được facebook: "Xin chào cả nhà. Chính nghĩa đã thắng cái gian tà.

Thật xúc động sau 5 ngày đêm mất ăn mất ngủ, “post nhờ, contact đậu" nhà con trai Noah KingHương đã lấy lại được quyền kiểm soát nhà mình. Thật sự nhớ tất cả mọi người, vì chúng ta từ khi nào đã là gia đình của nhau về mặt tinh thần ấy nhỉ.

Lần đầu tiên biết mình bị bọn xấu tấn công và phát hiện mất quyền kiểm soát “nhà" mình là 00:50 ngày 17/6/2018. Hương đã mất bình tĩnh thoáng chốc và rối bời, bởi đây không chỉ là nơi Hương chia sẻ những khoảnh khắc của mình với người yêu mến, mà còn là nơi để Hương nói lên những suy nghĩ của bản thân (đôi khi nghĩ vì vậy mà bị tấn công)".

Tú Dưa hội ngộ cùng bạn bè:" Tuổi già xồng xộc đến thật rồi. 4 ông này gộp lại lại gần 200 tuổi".

Nghệ sĩ Tự Long hạnh phúc bên vợ con: "Sắp đến ngày gia đình Việt Nam. Mong mọi gia đình đều hạnh phúc và bình yên".

Sang Lê chụp ảnh cùng chồng đại gia: "Được người yêu đưa đi chơi nên mặt mày cứ hơn hớn vậy đó".

Hồng Đăng viết trên trang cá nhân: "Thêm một người bạn cực khó... Nhưng để xoá đi một người bạn còn khó hơn... Vâng giờ list bạn bị quá tải mất rồi... mà xoá đi bạn nào trong danh sách cũng tiếc... Nhưng vẫn phải xoá để add anh em bạn bè... Nếu như xoá nhầm ai thì lên tiếng báo mình nhé".

Nghệ sĩ Tấn Beo hài hước chia sẻ: "4 năm nay tôi đã xuống núi làm ăn lương thiện vậy mà nỡ lòng nào thằng messi nó hại tôi lên núi lại rồi thôi duyên số đã an bài chia tay World Cup kể từ đêm nay. Chúc các bạn ở lại giữ gìn nhà cửa đừng theo tôi nhé".

Văn Anh vui vẻ sau khi lấy lại được facebook: "Thật vui mừng sau bao nhiêu ngày nhờ các bạn lấy lại giùm facebook, thì giờ Văn Anh đã lấy lại được rồi".

Tới tham gia chương trình Nhỏ to cùng mẹ tập 37, Diễm Châu mở lòng mình tâm sự về những suy nghĩ, trăn trở khi lựa chọn làm mẹ đơn thân cũng như những khó khăn mà cô đã phải tự mình trải qua.

Diễm Châu tiết lộ việc cô làm mẹ đơn thân được nhiều hơn mất. Điều mất của cô có lẽ là một ít thời gian. Hiện tại, Diễm Châu một mình nuôi hai bé: một bé con nuôi 4 tuổi rưỡi và một bé con đẻ 2 tuổi rưỡi. Trước đó, Diễm Châu chưa có ý định lập gia đình, cũng không biết bản thân có sinh con hay không nên quyết định nhận con nuôi. Sau đó, Diễm Châu sinh thêm bé Cool nhưng vẫn quyết định làm mẹ đơn thân.

Á hậu Diễm Châu tâm sự nhiều khi mỏi mệt cũng muốn có chồng bên cạnh để có thể gọi chồng dậy chăm con giúp mình. Nhưng rồi cô quyết định cố nuôi con một mình. Cô chưa từng hối hận vì lựa chọn này bởi những mỏi mệt đó rất ít so với niềm hạnh phúc mà con trai mang lại.

Ca sĩ Võ Hạ Trâm

Khi được hỏi hiện tại, Võ Hạ Trâm đang yêu?

Võ Hạ Trâm trả lời: "Thật sự để chia sẻ về chuyện tình cảm, tôi rất ngại. Tôi rút kinh nghiệm từ những lần trước, vì công khai nhiều quá nên sau đó có những phiền phức nhất định. Tôi chỉ muốn nói rằng mình đang rất hạnh phúc và bình yên.

Người yêu của tôi không hoạt động trong showbiz. Anh ấy là người nước ngoài và là một doanh nhân. Được yêu một người trưởng thành và bản lĩnh nên tôi rất yên tâm với cuộc tình này".

- Vì muốn bình yên nên Võ Hạ Trâm chọn yêu đàn ông Tây và không phải người trong showbiz?

Có thể do tính cách và quan điểm sống của đàn ông Tây khác với đàn ông Việt Nam. Đàn ông Việt Nam lúc nào cũng quan niệm người vợ trong gia đình phải làm cái này, cái kia, họ rành rọt từng tí một. Đàn ông Tây thì không như vậy.

Người yêu của tôi có nói với tôi rằng: "Anh không cưới em về để em nấu ăn cho anh, dọn dẹp nhà cửa cho anh. Cưới em về để hai đứa cùng xây dựng hạnh phúc với nhau". Người Tây họ rất thoải mái và rõ ràng. Họ yêu thì sẽ nói là yêu, không yêu nữa cũng sẽ nói. Không như một vài người đàn ông Việt Nam tôi từng quen, yêu hay không yêu họ cũng không dám nói. Họ dằn vặt người phụ nữ của họ.

Cho nên, khi đến với một người nước ngoài, tôi nghĩ đây là cá tính phù hợp với mình - một cá tính mở nhưng vẫn có sự truyền thống trong đó. (Theo khám phá).

Diễn viên Trương Ngọc Ánh khoe nhan sắc xinh đẹp bên con gái.

Bằng Cường đi chơi ở biển và "thả thính": "Đưa tay đây anh nắm, nhanh đi nào".

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung hài hước chia sẻ ảnh hai bố con chụp cho nhau.

Hiền Thục tâm sự: "Độc thân muôn năm! Thất tình vô tội. Em đã sớm dự tính kiếp người cũng không quá đen tối".

Huỳnh Tiên tâm sự: "Tình yêu bắt đầu từ một nụ cười, chớm nở bằng một cái hôn và cảm nhận được từ những cái ôm ấm áp và dịu dàng. Một tình yêu thật sự không phải là những mảnh ghép đau thương của quá khứ mà là bằng những gì trong sáng ở tương lai. Tuy sư tử hơi lạnh lùng và mạnh mẽ nhưng bên trong có 1 trái tim ấm áp nè".

Phương Hằng chia sẻ việc chồng bị mất facebook: "Nét diễn sâu của người đàn ông bị hack facebook... Ông vẫn còn tươi chán, thật ra ông vẫn ăn ngủ đều đều".

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)