SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 23/9/2017: Thủy Tiên vẫn rạng rỡ dù leo 14 cây số lên núi, Tăng Thanh Hà sống chậm để yêu cuộc sống hơn

Thứ bảy, 23/09/2017 09:14

Cập nhật tin sao Việt ngày 23/9/2017: Thủy Tiên vẫn rạng rỡ dù leo 14 cây số lên núi ngắm cảnh đẹp. Tăng Thanh Hà sống chậm để yêu cuộc sống hơn.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 23/9/2017:

Các nghệ sĩ tổ chức giỗ cho diễn viên Lê Vũ Cầu. Trịnh Kim Chi chia sể: "giỗ anh Lê Vũ Cầu, năm nào cũng vậy".

Issac đeo khẩu trang vẫn bị fans bắt gặp, chụp lén lúc đang đi mua xôi.

Hồ Ngọc Hà rạng rỡ ở Mỹ. Cô chia sẻ: "Dạo quanh thành phố New York ... Có ai đang muốn nghe Hà hát không nhỉ?".

Á hậu Diễm Trang vui vẻ đi chơi với con gái cuối tuần.

Cao Thái Sơn đón sinh nhật vui vẻ bên bạn bè. Nam ca sĩ chia sẻ: "Cám ơn cả nhà đã tổ chức bất ngờ sinh nhật cho em nó cả tháng trời. Hôm nay bắt đầu quay trở lại công việc chăm chỉ và nói không với bia rượu".

Khánh Thi và Phan Hiển tận hưởng cuối tuần vui vẻ bên con trai.

MC Trấn Thành đăng ảnh mỉa mai vợ: "Ăn đi heo! Ăn đi con!Sao con heo này nó không ăn nhỉ? Còn con Heo ở nhà thì.....À mà thôi".

Bà xã Tuấn Hưng chia sẻ: "Có lòng yêu thương vô tư rồi sẽ có tất cả".

Tin sao Việt ngày 23/9/2017: Hoài Linh chúc người hâm mộ cuối tuần vui vẻ.

Tăng Thanh Hà chia sẻ: "Đôi khi cần sống chậm lại để biết yêu mình, yêu cuộc sống hơn!".

NTK Đức Hùng chia sẻ: "Chăm sóc là việc của anh! Tỏa sáng là việc của em Nguyễn Xuân Bắc nhé...Những gì em đã làm, cống hiến... Em xứng đáng được như vậy!".

Thủy Tiên chia sẻ: "Leo núi 14 cây số mới lên được tu viện Tiger Nest, sao mình siêu nhân dữ ta. Đi du lịch cùng hội chị em bạn thân bao giờ cũng có những tấm hình siêu đẹp".

Thái Trinh ngọt ngào hôn Quang Đăng ở Đà Nẵng.

Khải Anh chia sẻ: "Đạp xe trong nắng mới.Trong lòng vui phơi phới Mong thuận buồn mát máy. Bọn em sẽ làm việc hăng say....".

Ca sĩ Thanh Ngọc hào hứng đi diễn cùng mẹ.

Dù đang mang bầu lần hai nhưng Trang Nhung vẫn xinh đẹp, rạng rỡ.

Bà xã Tú Dưa chia sẻ: "Tôi rất ít khi viết về chồng, vì quan niệm của tôi là những gì là của mình thì tôi ngại khoe lắm! Nhưng nay là năm thứ 9 theo chồng và 7 năm chứng kiến sự cố gắng của anh ấy khiến tôi thực sự tự hào! Tôi nghĩ điều thiêng liêng nhất với tôi là trong mỗi tác phẩm của chồng luôn có tôi đồng hành! Anh ý luôn nắm chặt tay tôi khi chứng kiến "đứa con tinh thần được mọi người đón nhận" và cùng nhau bước qua mọi thử thách! Tôi nhớ: Cách đây nhiều năm về trước anh ấy vào Sài Gòn với một vị trí khác, những ngày tháng đó đã tạo nên một bước ngoặt lớn và là nền tảng của một Tú Dưa như ngày hôm nay! Tôi biết trong công việc anh ấy là người nói được và làm được, những gì anh ấy muốn thì đều thực hiện nó rất tốt... Vì thế tôi luôn giành một niềm tin nhất định cho chồng!".

Thanh Hằng chia sẻ: "Vừa đặt chân đến Milan thì vội vã đến trụ sở chính của Salvatore Ferragamo để fitting luôn.. chọn được bộ đồ ưng ý mà yên tâm cái bụng..".

Tin sao Việt 22/9/2017: Trấn Thành chửi vợ là 'khốn nạn' vì lý do gây choáng, Thảo Vân lên tiếng động viên Xuân Bắc

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)