SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 24/5/2018: Hồ Ngọc Hà đáp trả khi bị vu khống, Thu Quỳnh nói gì khi chồng cũ Chí Nhân tố không cho gặp con?

Thứ năm, 24/05/2018 10:04

Cập nhật tin sao Việt ngày 24/5/2018: Hồ Ngọc Hà đáp trả khi bị vu khống, Thu Quỳnh nói gì khi chồng cũ Chí Nhân tố không cho gặp con?

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 24/5/2018:

Hồ Ngọc Hà đáp trả khi bị chê bán sản phẩm hàng Trung Quốc lại làm giả thành Hàn Quốc.

Trương Quỳnh Anh chia sẻ: "Nhiều lúc trời đang nắng bỗng đỗ mưa... Dù ngày nắng hay ngày mưa, vẫn yêu anh như ngày xưa...".

Diva Hồng Nhung vui vẻ đi du lịch: "Cả nước Đan Mạch giăng cờ hoa, tổ chức các cuộc chạy việt dã dưới ánh nắng tươi trong, giữa hoa mùa xuân nở rộ, mừng ngày sinh nhật thứ 50 của Hoàng Thái tử Frederik!".

Thanh Mai thưởng thức món ngon ở Đà Nẵng.​

Ước mơ của Quang Minh lúc về hưu là có cái ao con để thả cá, mái nhà sàn đơn sơ.​

Trên Instagram cá nhân, Hoàng Thùy Linh thu hút đông đảo sự chú ý khi đăng tải hình ảnh bên "bạn trai tin đồn" Vĩnh Thụy. Kèm theo đó, người đẹp hào hứng cho biết: "Được đi cafe giải ngố".

Nói về chuyện kết hôn, Bích Phương cho biết cô sẽ ưu tiên gia đình - hôn nhân lên trên sự nghiệp: "Tôi sẽ không công khai thông tin về người đàn ông của mình. Cái gì riêng tư thì sẽ giữ. Nhưng nếu một ngày nào đó, mọi người tự dưng thấy tôi biến mất chứng tỏ là tôi đã lấy chồng. Khi mình lấy chồng thì đã bước qua một giai đoạn khác của cuộc đời".

Bích Phương khẳng định cô sẽ gác lại sự nghiệp để cân đối thời gian dành cho "ông chồng" của mình. Cô không phải là người quá ôm đồm và khi hôn nhân tới, thì với Bích Phương: "Lúc đấy có khi sự nghiệp chỉ còn là kỷ niệm thôi. Ai biết đâu, lỡ như tới 50 tuổi mình mới lấy chồng thì sao".

Tin sao Việt ngày 24/5/2018: Lâm Khánh Chi khoe nhan sắc xinh đẹp.

Con gái Hải Băng ra sân bóng chơi cùng bố.

Thu Quỳnh và chồng cũ Chí Nhân thời còn mặn nồng.

Trước việc bị chồng cũ Chí Nhân tố không cho gặp con, Thu Quỳnh chia sẻ: "Con trai tôi vừa mới bị ốm nằm viện mấy ngày, vì mới về nhà nên tôi không muốn để ý đến việc gì cả. Người ta nói gì là việc của người ta, vì đó là quyền tự do ngôn luận của họ. Gần 3 năm qua tôi luôn im lặng trước mọi việc, và bây giờ cũng thế" (Theo Người đưa tin).

Fan thích thú chụp lại khoảnh khắc Công Vinh nắm tay Thủy Tiên.

Hoài Anh trong phim "Đô la trắng"

Khi được hỏi Hình ảnh rượt đuổi của Hoài Anh (vai diễn Hoàng Dung) và nam diễn viên Lý Hùng trong phim "Đô la trắng" ngay từ tập đầu phát sóng đã gây nhiều ấn tượng đến người xem, chị có thể chia sẻ rõ hơn về điều này?

BTV Hoài Anh chia sẻ: "Cảnh rượt đuổi này chỉ diễn ra vài phút trên phim, nhưng chúng tôi đã mất trọn một ngày để quay nó. Đoàn phim đã làm náo loạn sân bay cả ngày hôm đó (cười).

Có những cảnh diễn mà tôi phải lao thẳng vào đám đông để thoát thân. Những cảnh đó đều là rất thật, bởi vì đoàn phim không báo trước cho những người dân đứng xung quanh. Yêu cầu của kịch bản là tôi phải lao vào đám đông đang đứng chắn lối, xô đẩy, tìm mọi cách chen qua đám đông để chạy thoát thân. Và tôi cứ thế... phải lao thẳng vào thôi, thậm chí còn phải tìm chỗ nào đông nhất mà lao vào.

Chúng tôi không báo trước với quần chúng xung quanh để có thể giữ được những phản ứng tự nhiên, bất ngờ, thậm chí là bực tức của họ. Quả thật quần chúng đã rất bất ngờ và cả bất bình khi bỗng dưng có một người lao như điên đến, chen chúc, đẩy cả họ ra , xô đổ cả hành lý của họ để tìm đường chạy cho mình như thế (cười).

Máy quay thì đặt ở rất xa nên không ai biết tôi đang đóng phim cả. Tôi áy náy vô cùng, lúc đó chỉ muốn trở lại ngay để nói một lời xin lỗi và giải thích. (Theo Tổ Quốc).

Diễn viên Quyền Linh chia sẻ: "Đêm qua không ngủ được nên sáng sớm soi gương cái bản mặt ra thế này đây... Nhưng vẫn phải cười thiệt là tươi. Chúc cả nhà facebook vui vẻ, hạnh phúc, thành công".

Đinh Mạnh Ninh khoe mẹ trẻ trung.

Kasim Hoàng Vũ thay đổi trạng thái từ độc thân sang đã kết hôn trên facebook cá nhân.

Ca sĩ Thanh Ngọc than vì bị mất ngủ.

Hội bạn thân Đại Nhân, Thanh Duy, Khởi My, Kelvin Khánh vui vẻ bên nhau.

Kỳ Hâm đăng ảnh bên chồng cùng lời tâm sự: "Mới ngày nao còn dự định là sau 28 tuổi mới lấy chồng, lấy chồng Tây đẻ con lai. Thế mà hôm nay, mới 23 đã có anh chồng đen xì và đứa con 1,5 tuổi. Duyên nợ rồi không trốn được. Năm đó - tháng đó - ngày đó - giờ đó gặp nhau, yêu nhau rồi lấy nhau. Vâng, tất cả đã được ông trời sắp đặt".

Vợ của Tuấn Hưng xinh đẹp bên bạn bè trong tiệc sinh nhật.

Phạm Hương viết trên trang cá nhân: "Đỏ đỏ cho sắp nhỏ nó mừng..Tính ẩn luôn mà có mấy cái đuôi cứ bám theo".

Hồng Quế chia sẻ: "Cứ yêu đi vì cuộc đời cho phép".

Maya rạng rỡ đi ăn cùng con.

Vợ chồng Khánh Thi đi ăn cùng bạn người Tây: "Mời anh bạn tây (thầy giáo) đi ăn hải sản bình dân. Anh khen ngon tấm tắc. Món gì cũng tươi ngon bổ rẻ. Nhớ lại lúc ở Moninela chả có cái gì ngoài cái phòng tập với 1 cái siêu thị và một quán ăn".

Cao Thái Sơn cho hay: "Trong cuộc sống, điều quan trọng nhất để tồn tại một mối quan hệ là thái độ và cách ứng xử. Trong tình yêu cũng thế, muốn bền vững thì ngoài sự quan tâm chăm sóc từ 2 phía thì ngọt ngào, lãng mạn không thể thiếu để nuôi dưỡng tình cảm lâu dài.

Đã rất lâu rồi mình không nghe những từ “ Em yêu anh”, “em nhớ anh”... Chỉ là nhắc khéo cho mà biết, mai này kẻ nào yêu ta mà nhạt như nước ốc không biết ngọt ngào thì ta tặng cho vài cân muối cho bớt nhạt nghe chưa".

Lê Bê La chia sẻ: "Dắt em bé cưng này đi hóng gió. Ai thiếu nợ gì tui không? Nay tui nuôi đại bàng, chim ưng đó nha".

Bằng Lăng khoe dáng đẹp cùng lời chia sẻ: "Xin lỗi không có nghĩa là mình sai. Xin lỗi cũng không có nghĩa ai thua, ai thắng. Mà “xin lỗi” là vì mình trân trọng tình yêu đó".

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)