SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 24/7/2017: Phi Thanh Vân tự tin khoe vòng ba siêu khủng, con gái Thúy Hiền Wushu xinh đẹp bên mẹ

Thứ hai, 24/07/2017 09:05

Cập nhật tin sao Việt ngày 24/7/2017: Phi Thanh Vân tự tin khoe vòng ba siêu khủng. Con gái của Thúy Hiền Wushu xinh đẹp bên mẹ.

Dương Mỹ Linh trổ tài làm bánh cuốn.

Phi Thanh Vân khoe vòng ba siêu khủng.

Về Việt Nam, Việt Hương đến nhà thờ Tổ nghiệp thắp hương.

Gia đình Quốc Trung tổ chức sinh nhật cho con trai.

Con trai Thành Đạt bế em gái đi chơi.

Tin sao Việt ngày 24/7/2017: Hạnh phúc giản dị và bình yên của gia đình Thúy Hạnh.

Chí Nhân đưa con trai đi chơi vui vẻ.

Diva Thanh Lam chia sẻ: "Làm những điều không thể. "Chỉ những ai nỗ lực hết mình mới có thể đạt được những điều tưởng chừng không thể". Nếu bạn sẵn sàng đối mặt với khó khăn thì bạn mới tiến gần hơn đến điều không thể. "Điều không thể" cũng chỉ là một khái niệm tương đối. Bạn sẽ ngạc nhiên khi dám vượt qua những điều hợp lý mà mọi người vẫn nghĩ.

Con trai tuổi mới...trên con đường lớn. Đôi khi những con đường khó khăn gập ghềnh sẽ tốt hơn con đường mòn nhiều người đã đi. Chúc mừng sinh nhật con".

Ca sĩ Thu Phượng đi tắm biển cùng gia đình.

Lan Phương chia sẻ: "Em bé bỏng như búp bê ấy mà cô phải làm con khóc nức nở ngoài biển suốt cả nửa tiếng. Ngày quay cuối mà mình phải đóng vai ác, bỏ mặc em ngoài biển, em khóc giơ hai tay cầu cứu làm mình suýt rớt nước mắt".

Lam Trường hạnh phúc vui vẻ bên hai con.

Ca sĩ Hải Yến đưa con đến thăm Nhà thờ Tổ Nghiệp.

Chiều 23/7, lễ cưới của nữ diễn viên hài Vy Vân và bạn trai người Pháp David Guiba tổ chức tại quê nhà cô dâu ở huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh. Được biết nữ diễn viên Trà Ngọc tiết lộ Vy Vân và chú rể yêu nhau khoảng hai năm trước khi tiến đến hôn nhân.

Trà Ngọc cho biết Vy Vân muốn David hiểu hơn về lễ cưới theo phong cách quê hương nên quyết định tổ chức cưới tại Tây Ninh thay vì Tp.HCM. Nửa kia của gương mặt hài nhóm Tía Lia là doanh nhân người Pháp, hiện quản lý công ty kỹ xảo điện ảnh hoạt động ở Việt Nam. Công ty do David điều hành từng chịu trách nhiệm kỹ xảo phim Tấm Cám - Chuyện Huỳnh Lập kể, Đảo của dân ngụ cư, Sắc đẹp ngàn cân...

Vy Vân được yêu thích nhờ vai nàng Tấm trong phiên bản Tấm Cám - Chuyện Huỳnh Lập kể. Bộ phim khi ra mắt trên YouTube nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Với tính cách hài hước nên Vy Vân đã tổ chức tiệc cưới theo phong cách "lầy lội".

Thúy Hiền Wushu chia sẻ hình ảnh của hai cô con gái ngày càng xinh đẹp: "Ngày con sinh...là món quà trời tặng mẹ. Ngày con hiểu...là mẹ dành cả trái tim tặng con..!!! Cả gia đình yêu con".

Tin sao Việt 23/7/2017: Hải Băng hôn Thành Đạt trong lễ đính hôn, Thanh Bi khẳng định không ngủ chung sau khi chia tay

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)