SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 24/8/2017: Chí Anh chia sẻ cách xử lý khi vợ và mẹ mâu thuẫn, Nhật Kim Anh chưa khỏe những vẫn đòi xuất viện

Thứ năm, 24/08/2017 09:35

Cập nhật tin sao Việt ngày 24/8/2017: Chí Anh hé lộ cách xử lý khi vợ và mẹ mâu thuẫn. Nhật Kim Anh chưa khỏe những vẫn đòi xuất viện vì lý do con trai ốm.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 24/8/2017:

Đan Trường hạnh phúc bên con trai.

Tăng Thanh Hà vui vẻ đi ăn cùng bạn bè.

Noo Phước Thịnh chia sẻ: "Mình thấy tâm lý mình có vấn đề các cậu ạ, dù là bị dìm nhưng mình lại rất thích".

Người thân của Nhật Kim Anh chia sẻ dù chưa khỏe hẳn những nữ ca sĩ vẫn quyết định xuất viện để về Việt Nam. Lý do là cô rất nóng ruột khi con trai ở nhà cũng bị ốm.

Tin sao Việt ngày 24/8/2017: Dương Triệu Vũ vui vẻ tập yoga cùng Hồ Ngọc Hà.

Bằng Kiều chia sẻ: "11 năm trước, có một chàng trai vừa chào đời đã có cái mũi cao chót vót...giống mẹ . Vì bố thích diễn viên Colin Farrel và chỉ cần con ngoan và hiền bằng anh Beckam nên đặt con là Colin Bằng Anh. Nhưng mà con không những ngoan và hiền mà nết ăn còn hơn cả anh nữa . Con không có năng khiếu gì đặc biệt, chỉ được mỗi cái học giỏi, rất yêu em Kenzi và càng ngày càng đẹp trai. Đi với mẹ thì thấy giống mẹ, đi với bố mọi người lại bảo giống bố (mẹ cũng bảo con giống bố). Kệ...giống ai cũng được! Hôm nay con bước sang tuổi 12 và chuẩn bị lên cấp 2 rồi, chúc anh chàng đẹp trai của bố luôn ngoan, nghe lời bố mẹ , bà nội Nga và bà ngoại Ngoc Minh, học thật giỏi và lúc nào cũng tràn đầy năng lượng yêu thương...Bố không kỳ vọng gì lớn lao, chỉ mong các con luôn yêu thương nhau như vậy và lớn lên trở thành người lương thiện".

Chia sẻ về mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu trong gia đình, Chí Anh cho biết: "Chuyện mẹ chồng - nàng dâu nhà nào cũng có, nhà tôi cũng vậy. Lúc mới cưới cũng xảy ra chuyện, như bạn biết đấy, mẹ chỉ có một mình tôi nên trong mắt bà tôi là tất cả.

Chính vì thế xảy ra xung khắc mẹ chồng - nàng dâu là bình thường. Đặc biệt, trong thời gian vợ tôi mới sinh, cô ấy bị trầm cảm cũng xảy ra nhiều chuyện. Về sau, đọc báo tôi mới biết.

Những lúc như thế, tôi là người đứng giữa, dù khó xử như thế nào vẫn phải kiên định lập trường không bênh ai cả mà phải lựa lời nói chuyện với từng người. Chỉ có kiên nhẫn như vậy mới làm cho mọi việc dịu xuống".

Angela Phương Trinh tổ chức sinh nhật cho em gái.

Bảo Thanh chia sẻ: "Phải công nhận là nhà cửa vất vả thật đấy. Nhưng mà vui. Nhân một ngày mưa gió rất bận rộn nhưng cũng xin post tấm hình lung linh này để chúc cả nhà một ngày thật vui, công việc nào cũng hanh thông, hoan hỉ và may mắn nhé".

Trương Minh Cường chia sẻ: "Hạnh phúc không có nghĩa là mọi việc đều hoàn hảo. Nó có nghĩa là bạn đã quyết định nhìn xa hơn những khiếm khuyết".

Kim Lý nói về show diễn của Hà Hồ: "Màn biểu diễn tuyệt vời. Tự hào về em".

Con trai của Đan Trường bị sốt cao nhưng vẫn cười tươi.

Khánh Thi chia sẻ: "Tớ và học sinh đến từ nước Nga .. Polina nghịch nhất lớp . Học thì quậy thôi rồi .Trung tâm phá rối , gây nước mắt cho các bạn cùng lớp nhưng có những lúc đáng iu phải biết .Lần này bé cũng thi nhảy mà chỉ vừa nhảy vừa quậy thôi . Các bạn thiếu nhi 1 đừng lo nha".

Hương Tràm vui vẻ đi dạo ở Sydney.

Tin sao Việt 23/8/2017: MC Phan Anh 'giải oan' cho Tùng Dương, Ngọc Trinh muốn kiếm vài trăm tỉ rồi sống an phận

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)