SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 25/11/2017: Tiêu chí chọn bạn trai của Đỗ Mỹ Linh, Angela Phương Trinh giản dị đi làm từ thiện

Thứ bảy, 25/11/2017 08:43

Cập nhật tin sao Việt ngày 25/11/2017: Tiêu chí chọn bạn trai của Đỗ Mỹ Linh là không cần người đàn ông giàu. Angela Phương Trinh giản dị đi làm từ thiện.

Tin sao Việt ngày 25/11/2017: Chưa vội đi tuần trăng mật, Kelvin Khánh và Khởi My tụ tập bạn bè để ăn uống.

Dương Triệu Vũ gửi lời chúc mừng sinh nhật Hồ Ngọc Hà.

Bà xã Tuấn Hưng khoe nhan sắc xinh đẹp: "Lạnh quá nhìn mẹ con tớ hôm nay ra đường như gấu Bắc cực. Bà mẹ 2 con cứ nhẹ nhàng mà sâu lắng vậy thôi".

Hà Anh chia sẻ: "Fan của Hà Anh đa số là những người có học, có văn hoá, và rất hiền! Khi tranh luận cũng rất lịch sự, có lý lẽ, lễ phép, Hà Anh rất quý! Thường hay nói rằng "thần tượng nào, fan nấy!"

Hôm nay có bạn fan nhận xét "Chị ơi, em suy nghĩ thấy chị không làm chương trình The Face là đúng, một là họ không đáp ứng được các yêu cầu của chị, hai là em không hình dung được chị bị nghe mắng xa xả vào mặt." Hà Anh trả lời "Đứa nào dám mắng chị xa xả?! Chị tát cho vỡ mặt!". Có fan nào còn thấy mình giống Hà Anh không vậy?

Angela Phương Trinh giản dị đi phát đồ ăn cho những người vô gia cư.

Gia đình Lý Hải diện đồ tông xuyệt tông đi du lịch ở Phú Quốc vào cuối tuần.

Ngọc Thúy chia sẻ: "Tận hưởng ngày lễ mua sắm lớn nhất năm với chồng con... Phụ nữ từ U40 trở đi hãy siêng chăm sóc da... Vì càng lớn càng ít son phấn sẽ tốt hơn. Da sáng, chỉ cần thoa son, vẽ chân mày, xài mascara, thêm chút má hồng tự nhiên là đủ đẹp rồi... Quan trọng là đừng bao giờ quên thoa kem chống nắng".

Khi được hỏi: "Một người đàn ông bình thường có cơ hội yêu Hoa hậu như chị không?", Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ: "Tôi không đặt nặng vấn đề kinh tế, tài sản. Tình cảm thì vẫn phải xuất phát từ cảm xúc. Tôi chỉ cần một người đàn ông có ý chí và trưởng thành. Họ có thể không giàu có nhưng nhờ ý chí vẫn có thể thay đổi cuộc sống. Ngược lại, một người có thể xuất thân gia đình có điều kiện nhưng sống an phận thì cuối cùng họ cũng không có gì trong tay". (Theo Zing.vn)

Tin sao Việt 24/11/2017: Ngân Anh nói gì khi không bị tước vương miện, vợ chồng Trương Quỳnh Anh đưa con đi trượt băng

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)