SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 2/5/2018: Mẹ Phạm Lịch nài nỉ con gái dừng việc tố Phạm Anh Khoa, Kim Hiền từ Mỹ về Việt Nam chịu tang bà

Thứ tư, 02/05/2018 10:09

Cập nhật tin sao Việt ngày 2/5/2018: Mẹ Phạm Lịch nài nỉ con gái dừng việc tố Phạm Anh Khoa, Kim Hiền từ Mỹ về Việt Nam chịu tang bà...

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 2/5/2018:

Nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ: "Anh em tôi đi họp".

Kim Hiền từ Mỹ bay về Việt Nam chịu tang bà.​

Khi được hỏi về phản ứng của gia đình đối với vụ việc lần này, Phạm Lịch cho biết những người thân cận, bạn bè hầu như đều ủng hộ quyết định của cô.

Riêng mẹ - người gần gũi nhất lại phản đối quyết liệt. Phạm Lịch nói: "Tôi có chia sẻ với mẹ câu chuyện của mình. Mẹ tôi năn nỉ tôi đừng nói, hãy bỏ qua đi. Tại vì trong giai đoạn gặp chuyện, tôi bỏ ăn, sức khỏe xuống hẳn. Mẹ tôi rất lo lắng và hỏi ngược lại rằng tôi nói để làm gì? Trong khi bản thân đang sống yên ổn thì chia sẻ để làm gì? Mẹ nói hết những điều này trong giai đoạn tôi bắt đầu chia sẻ về vụ việc".

"Mọi người cứ nghĩ đơn giản rằng khi nói lên sự thật, bản thân sẽ thấy thanh thản? Không hề thanh thản đâu! Mình sẽ nhận về muôn vàn lời chỉ trích, đe dọa, chửi bới, trách móc. Mẹ đã đọc những bài viết, chia sẻ của tôi trên facebook. Tôi chặn facebook mẹ luôn. Bởi sau khi đọc được những điều đó, mẹ đã viết cho tôi rất nhiều, đại khái là khuyên tôi dừng lại, đừng nói nữa.

Mẹ cho rằng nếu tôi bỏ qua lần này, tuy sẽ chịu thiệt thòi một chút nhưng tương lai sẽ nhận về những thứ khác. Nhưng lúc đó, tôi bị mọi người bủa vây rồi, chẳng còn sáng suốt nữa. Dẫu vậy, tôi tin mình làm đúng. Tôi đã nói với mẹ rằng hãy cho con được 1 lần nói lên những suy nghĩ của mình", Phạm Lịch chia sẻ thêm. (Theo Helino)

Lê Giang khoe nhan sắc xinh đẹp mặn mà.

MC Trấn Thành chia sẻ: "Căng quá, mặt rất căng".​

Gia đình Tiến Luật vui vẻ bên nhau: "Ngoài kia có sóng gió thế nào thì khi chúng tôi họp lại mọi việc sẽ bình yên".

Kỳ Duyên khoe vòng ba nóng bỏng khi diện đồ bơi.

Dương Mỹ Linh tâm sự: "Vẫn thích nhất khuôn mặt sau khi ngủ dậy không son không phấn không rực rỡ... nhưng đó là những nét thật nhất của bản thân mà mình luôn yêu thích. Quan trọng để có được những nét tự nhiên và làn da tươi sáng mỗi khi ngủ dậy quả thật là chúng ta phải chăm sóc không ngừng nghĩ ... không cho phép hai chữ lười biếng để chăm sóc bản thân nhé chị em. Da đẹp tự nhiên nhưng không phải tự nhiên mà da đẹp".

Tóc Tiên diện bikini gợi cảm: "Tháng 5 phải rực rỡ hơn nhé. Vì mưa. Vì 1 trái tim nguyên lành. Và vì đời sẽ đáp đền, sau tất cả".

Bằng Kiều đưa các con đi ăn.​

Quỳnh Chi tâm sự: "Không cần hiểu, chẳng cần tin, đi chung đường thì đã là bạn. Hoạn nạn sẽ có nhau!".

Ca sĩ Nhật Thủy hạnh phúc khoe ảnh chồng và con trai cùng chia sẻ vui: "Chắc sau này có tí chảnh hơn bố rồi".

Tin sao Việt ngày 2/5/2018: Trang Khiếu bức xúc khi có người bịa chuyện, vu khống cho cô.

Ca sĩ Hồng Nhung vui vẻ đưa con đi chơi. Diva chia sẻ: "Chúc mọi người nạp được nhiều năng lượng tích cực cho ngày mai trở lại làm việc và học tập!".

Hoa hậu Thu Ngân hạnh phúc bên chồng khi đi du lịch ở Nhật Bản.

Lâm Khánh Chi chia sẻ: "Em về nhà chồng cho tròn bổn phận làm dâu".

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đưa các con về quê chơi: "Nghỉ lễ về thăm nội. Nội nay đã 93 tuổi rồi, rủ nội lên Sài Gòn ở mà nội không chịu đi. Lần nào về quê cũng ghé vườn má 7, bác 6, vườn nhà nội hái hết trái cây, ở đâu giông bão về đây vẫn thấy bình yên. Có ai nghỉ lễ này về quê không?".

Vũ Hà ghép ảnh Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm làm đám cưới. Anh chia sẻ: "Tin sét đánh. Chúc mừng đôi bạn 100 năm hạnh phúc. Đám cưới gì mà trốn chui trối lủi! Sợ nguời ta biết nguời ta vô phá đám, vì 2 đứa này nó nợ tình rải rác khắp nơi. Khách chỉ mời toàn gia đình và bạn thân mới được dự! Điện thoại bị thu ngay tại cửa. Đám cưới lạ lùng nhất mà em được dự. Nghe đồn thổi là có mấy tháng nên cưới gấp".

Angela Phương Trinh đi làm từ thiện trong dịp nghỉ lễ.

Lan Phương và bạn trai Tây chuẩn bị đồ để chào đón con đầu lòng.

BTV Hoài Anh chia sẻ về con gái: "Lễ em chẳng được đi đâu. Theo mẹ đến cơ quan! Thế mà em vui và thích thú lắm! Lần nào cũng vậy! Lần nào cũng “Đài truyền hình Việt Nam" của mẹ kìa! Cơ quan mẹ sao đẹp thế! Mai mốt con lớn lên mà con bị nghèo con cũng làm ở đây mẹ nha!".

Ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ: "Một ngày lang thang cùng anh trai lần đầu đến Mỹ".

Dương Thùy Linh tức giận với gà của hàng xóm vì gáy khiến cho con của cô thức dậy sớm.

Chúng Huyền Thanh khoe bụng bầu lớn.

Quỳnh Nga cùng chồng vui vẻ đi chơi với bạn bè: "1/5 sexy tí với đồng bọn".

Kỳ Hân tâm sự: "Thôi kệ, ai nói gì thì nói. Vợ chồng mình vẫn cứ là ok".

Ông trùm Phan Quân trong "Người phán xử" - NSND Hoàng Dũng là 1 trong những khách mời mới nhất tham gia chương trình Ai là triệu phú số đặc biệt. Ngồi trên ghế nóng, NSND Hoàng Dũng thoải mái vượt qua được 5 câu hỏi đầu tiên. Chỉ đến câu số 9 thì NSND Hoàng Dũng phải nhờ đến 2 sự trợ giúp: 50:50 và trợ giúp từ khán giả. Sang đến câu thứ 10 và câu thứ 11, "ông trùm" đã sử dụng nốt 2 quyền trợ giúp còn lại và quyết định dừng chân ở câu số 13, mang về số tiền thưởng 40 triệu đồng.

Ông trùm Phan Quân tham gia "Ai là triệu phú"

Tin sao Việt 1/5/2018: Dương Yến Ngọc tin bạn trai kém 12 tuổi sẽ là người yêu cuối cùng, Minh Hà giải thích câu nói của chồng 'showbiz hầu hết giả tạo'

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)