SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 25/2/2018: Trấn Thành đáp trả khi bị nhầm là Tiến Đạt, vợ chồng diễn viên Hoàng Anh kỉ niệm 1 năm cưới nhau

Chủ nhật, 25/02/2018 09:04

Cập nhật tin sao Việt ngày 25/2/2018: Trấn Thành đáp trả khi bị nhận nhầm là Tiến Đạt, vợ chồng diễn viên Hoàng Anh kỉ niệm 1 năm cưới nhau.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 25/2/2018:

Vợ diễn viên Hoàng Anh chia sẻ: "Hôm nay đúng một năm mình về chung một nhà và có được lời thêm cục vàng 9999 là bé Nu. Trải qua một năm bên nhau, vui có, buồn có, sóng gió có nhưng vợ chồng mình đều vượt qua được hết . Tuy bây giờ vì hoàn cảnh và công việc papa chưa thể ở gần bên mẹ con em nhưng thời gian xa nữa gia đình nhỏ của mình sẽ được sum họp".

Bằng Lăng hạnh phúc bên con trai.

Linh Chi đăng ảnh đi du lịch Hàn Quốc cùng Lâm Vinh Hải.

Khởi My rạng rỡ đi chơi cùng chồng vào cuối tuần.

Thanh Thảo khoe ảnh chụp cùng chồng con và chia sẻ: "Hết Tết thật rồi nhé chàng trai và cô gái của mẹ ơi. Đi học lại cho tôi nhờ nhá".

Lam Trường chia sẻ: "Đi ăn phở gặp được fan cứng".

Hương Tràm đã gặp Cao Thái Sơn ở Mỹ.

NTK Đức Hùng khoe ảnh chụp cùng Công Lý cùng lời chia sẻ: "Mình cực có duyên với Hoa hậu. Sang năm nàng ấy sẽ diện đồ lung linh hơn nhiều nhé".

Khi thông báo vợ đập micro vào mắt, Trấn Thành nhận được lời bình luận: "Anh Tiến Đạt mọc lại tóc rồi à, anh khác xưa quá, đẹp trai lên, chúc hai anh chị Tiến Đạt, Hari hạnh phúc". Nhận được lời chúc nhầm lẫn "hai anh chị Tiến Đạt và Hari hạnh phúc", Trấn Thành đã nhanh chóng đáp lời. Thay vì dùng lời lẽ khó nghe, ông xã giọng ca "Hương đêm bay xa" lại đáp trả khéo léo: "Em trai được giáo dục để ăn nói như thế đó hả?".

Yến Trang chia sẻ: "Đời thay đổi khi mình đổi thay. Ừ thì ăn dĩa bánh này mình sẽ mập không ăn chắc sẽ không mập. Là vậy đó".

Trần Hiền chụp ảnh với bạn trai: "Vì anh là trai phố bị ngố gặp gái quê đâm mê".

Cát Phượng chia sẻ: "Quan trọng là Thần Thái ngen. Tấm này nói lên điều gì nè ? Thần, Thần Sắc có. Thái, Thái biến- biến thái hội đủ".

Tin sao Việt ngày 25/2/2018: Lê Thúy ngọt ngào hôn chồng điển trai.

Dương Cẩm Lynh vui vẻ hội ngộ cùng Lê Phương.

Trương Quỳnh Anh khoe ảnh ôm con cùng lời chia sẻ: "Em muốn thấy vai diễn của anh sẽ đi về đâu??" Chị Mỹ Tâm hát hay quá!". Dù mượn lời ca khúc của Mỹ Tâm nhưng nhiều người vẫn cho rằng câu nói của Trương Quỳnh Anh có ẩn ý.

Maya rạng rỡ cùng con đi chơi.

Đứng nấu ăn, Hiền Thục vẫn vô cùng xinh đẹp.

Phan Hiển chia sẻ: "Gia đình chúng tớ đã hạ cánh an toàn. Mới có mấy ngày Tết thôi mà chúng mình xê dịch hơn 1000km rồi. 1 cái tết vất vả quá".

Hoa hậu Kỳ Duyên ở Hàn Quốc: "Ngày thứ 3 Duyên ở nơi đất khách quê người ... Hongcheon - Seoul - Myeongdong ...".

Gia đình Đăng Khôi khoe ảnh chụp khi đi du lịch ở Mũi Né.

Khải Anh chia sẻ ảnh vợ con: "Thú vui tao nhã của gia đình em là vào viện để chơi cờ vua lúc đêm muộn...".

Đàm Vĩnh Hưng: "12 giờ đêm ....Rồi cũng làm được một điều mà mình cứ giữ trong lòng mãi.... Thắp một nén nhang cho một người em, một người fan đáng yêu và nhiệt tình của anh! Mình vẫn chúc nhau một năm mới tốt đẹp Hạnh taxi nhỉ Yên nghỉ thật bình an em nhé!".

Nghệ sĩ Đức Hải chia sẻ: "Mình mới đến nhà thăm Lê Nam, tình hình đã khá ổn sau cơn bạo bệnh. Những bạn chưa có dịp thăm hỏi có thể bớt lo lắng hoang mang phần nào nhưng vẫn cần lắm sự quan tâm giúp đỡ của mọi người đối với Lê Nam. Cố gắng vượt qua thử thách Nam nhé".

Ngọc Loan: "Đẹp hay xấu không quan trọng... Quan trọng là thần thái Ăn cũng phải so deep".

Bảo Anh: "Nhìn lạnh lùng vậy thôi chứ hâm lắm, rất cần được sự cảm thông từ cộng đồng".

Mai Thu Huyền trẻ trung, xinh đẹp đi ngắm biển ở Vịnh Hạ Long cùng gia đình.

Tùng Dương chia sẻ: "Đầu năm gặp Ngài Cựu đại sứ Pháp , đã đọ ... Tai xem Tai ai ... vẫy cứng hơn".

Trương Diệp Ngọc: "Mommy thương yêu. Lần nào về cũng đau ốm để mommy phải chăm sóc."

Chúng Huyền Thanh chia sẻ: "Hết Tết rồi, mỡ thì ngày một tăng hơn".

Tin sao Việt 24/2/2018: Diễn viên Lê Nam nói gì sau khi qua khỏi cơn đột quỵ, em gái Nhã Phương tiết lộ mối quan hệ của chị và Trường Giang

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)