SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 25/4/2018: Lý Nhã Kỳ lên tiếng trước tin đồn thất thiệt về mình, Chi Dân úp mở chuyện yêu một người trong showbiz

Thứ tư, 25/04/2018 10:07

Cập nhật tin sao Việt ngày 25/4/2018: Lý Nhã Kỳ lên tiếng về tin đồn thất thiệt về mình. Chi Dân úp mở chuyện yêu một người trong showbiz.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 25/4/2018:

Tin sao Việt ngày 25/4/2018: Ngọc Quyên tự chúc sinh nhật bản thân.

Hoàng Thùy Linh mặc đồ ngủ đi mua trà sữa.

Chiều qua (24/4), lần thứ hai xuất hiện tin đồn thất thiệt Lý Nhã Kỳ. Đây chỉ là thông tin sai sự thật vì 18h chiều cùng ngày, người đẹp vẫn vui vẻ trò chuyện điện thoại cùng phóng viên.

Đối mặt với những tin đồn thất thiệt, Lý Nhã Kỳ cho biết: "Lại rộ tin tôi bị bắt à? Tin vịt tào lao thôi mà. Tôi vẫn bình thường, có sao đâu!".

Hồ Quang Hiếu đành cáo lỗi anh chị em vì không thể tụ tập ăn chơi ở nhà anh.

Kim Cương tổ chức sinh nhật cho con trai.

Ca sĩ Chi Dân

Sau bài hit Chuyện anh vẫn chưa kể ra mắt vào cuối năm 2017, Chi Dân dành thời gian dài để nghỉ ngơi, sáng tác nhạc và đi diễn cũng như tham gia các gameshow. Tối 24/4, nam ca sĩ trở lại đường đua của Vpop khi ra mắt bài hát mới mang tên Lỡ như anh yêu em do chính anh sáng tác.

Nội dung ca khúc xoay quanh cảm xúc của một chàng trai dành cho một cô gái nhưng không dám mở lời. Chi Dân cho biết ca khúc này được anh viết trong vòng một tuần, là bài hát anh sáng tác dành tặng riêng cho một người rất đặc biệt trong showbiz. Mỗi bài hát Chi Dân sáng tác đều bắt nguồn từ những câu chuyện xung quanh và lần này cảm hứng sáng tác bài này bắt nguồn từ chính mình. Chi Dân cho rằng cảm hứng từ chính mình bao giờ cũng thật và dễ đi vào lòng người nhất.

Gia đình nghệ sĩ Tự Long đi chùa.

NTK Đức Hùng đi lễ đền Hùng.

Đông Nhi chia sẻ: "Bánh bèo mỏng manh đến nỗi 1 chiếc lá rơi cũng làm em hết hồn".

Nguyễn Loan đi du lịch ở Ninh Thuận.

Tiêu Châu Như Quỳnh chia sẻ: "Cuộc đời con người giống như cuốn truyện dài tập, lúc êm ả lúc thăng trầm. Nó thú vị ở chỗ chúng ta không biết trước điều gì sẽ xảy ra.

Sau khi trải qua một ngày dài với rất nhiều câu hỏi phỏng vấn, Quỳnh càng hiểu sâu sắc rằng vạn vật luôn thay đổi, vậy nên tỉnh táo để làm tốt điều mình đang làm, chỉ mong đủ minh mẫn và khoẻ mạnh.

Mọi sự xét nét, so sánh, góp ý Quỳnh sẽ tiếp thu, miễn là góp ý để xây dựng. Còn những lời dung tục còn lại thì thôi ta chia tay nhau từ đây. Tuổi trẻ không thử sức, mình liều một tí, làm những điều mình chưa bao giờ dám thì tuổi già có hối hận không? Quỳnh sẽ rất hối hận. Còn bạn?".

Tin sao Việt 24/4/2018: Cường Seven 'đòi cưới' Gil Lê, Nhật Kim Anh nhập viện sau tin đồn đi ngoại tình

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới