SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 25/8/2017: Hà Hồ tiếng việc về chung nhà với Kim Lý giữa đêm khuya, Mỹ Lệ thấy 'nhục' khi không biết Ariana Grande là ai

Thứ sáu, 25/08/2017 09:28

Cập nhật tin sao Việt ngày 25/8/2017: Hồ Ngọc Hà lần đầu lên tiếng về việc về chung nhà với Kim Lý giữa đêm khuya. Mỹ Lệ thấy 'nhục' khi không biết Ariana Grande là ai.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 25/8/2017:

Khi được hỏi về việc Hồ Ngọc Hà dính nghi án về chung 1 nhà Kim Lý vào đêm kết thúcshow “Love Songs” , ' Nữ hoàng giải trí chia sẻ: "Đâu ai chụp được hình ảnh nào cả hai đi về chung một nhà đâu? Chỉ có một tấm hình chụp chiếc xe thôi mà đã quy chụp như vậy liệu có ác với Hà quá không? Lúc đấy, Hà đi ăn với ekip và rất nhiều bạn bè xong, họ cùng bước vào trong xe đi về cùng, nhưng hình đăng thì lại được chỉnh nhòe hết mặt, khi Hà về nhà xem thì không có một tấm hình nào bạn bè đứng dưới nhà của Hà được đăng cả, mọi người liệu có hơi quá vội tin chăng? Hà không hề có như vậy, xin đừng quá suy xét vội tin như vậy tội nghiệp cho Hà lắm!"

Linh Chi thân thiết bên Huỳnh Thủy Tiên.

Đông Nhi chia sẻ: "Lâu lâu hồi teen đi họp hành cho thấy trẻ ra một chút... đỡ bị tủi thân vì tuổi già ập đến".

Nhật Tinh Anh đi chơi cùng mẹ ở Mỹ. Anh chia sẻ: "Ở bên bố mẹ dù có bao nhiêu tuổi thì vẫn luôn là Tí Anh bé bỏng của bố mẹ thôi".

Tin sao Việt ngày 25/8/2017: Dương Cẩm Lynh vui vẻ đưa con trai đi chơi.

Vũ Khắc Tiệp sành điệu đi dạo phố.

Diva Thanh Lam chia sẻ ảnh gia đình: "Người đàn ông của tôi lên đường...Đầu đội trời... Mẹ vẫn nhớ tiếng khóc chào đời của con...mẹ nghe thấy hiền hoà êm ái mẹ đón chào người đàn ông tí hon của mẹ đến với cuộc đời...Mẹ nguyện sẽ chịu mọi rủi ro đến với mình chỉ xin trời phật cho con mẹ lành lặn vuông tròn. Rồi cậu bé của mẹ nay đã trưởng thành lên đường đi học xa mẹ xa gia đình ...mẹ vui lắm cả 1 chân trời phía trước con hãy sải cánh đại bàng!".

Phạm Hương chia sẻ: "Sẽ cùng nhau sống thật tốt vì Cha nhé... Cả nhà nhớ Cha rất nhiều...".

Tuấn Hưng khoe: "Tình bạn của anh em mình ngót ngét cũng hơn 10 năm. Vui buồn đủ cả, thoắt cái 2 anh em đã gần 4 củ...Từng đó năm, từng đó biến cố đủ để anh em mình hiểu nhau tới từng ánh mắt . Cảm ơn mày luôn bên cạnh tao khi tao buồn hay vui thậm chí lẫn lộn".

Một cư dân mạng chia sẻ bức ảnh gặp Kỳ Hân ở Hà Nội cùng lời bình luận: "Kỳ Hân ngoài đời xinh và dễ thương hơn".

Hương Tràm, Khắc Việt cùng bạn bè vui vẻ ở Sydney.

Hồ Ngọc Hà cùng bạn bè tổ chức ăn uống mừng đêm nhạc Love Songs thành công.

Ca sĩ Mỹ Lệ thú nhận cô không biết Ariana Grande là ai.

Hải Băng thân thiết bên vợ Lê Hoàng (The Men).

Tuyết Lan rạng rỡ đi du lịch ở Thái Lan.

Trúc Diễm có những khoảnh khắc vui vẻ bên bạn bè.

Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ: "Mọi người nói Duyên sao Duyên ít cười thế ... Lúc nào cũng lạnh lùng. Sự thực là Duyên không lạnh lùng chút nào, khá là "nhí nhố" ... nhưng mà không có tự tin về nụ cười của mình cho lắm".

"Con trai Người phán xử" vui vẻ đi nhậu với bạn.

NTK Đức Hùng đăng ảnh ở Mộc Châu và chia sẻ: "Kỉ niệm không quên ..!! Trẻ em vùng cao yêu cực ... Hồn nhiên như bầy tiên ..!!!Ăn kem xong cười toe toét ..!!".

Tin sao Việt 24/8/2017: Chí Anh chia sẻ cách xử lý khi vợ và mẹ mâu thuẫn, Nhật Kim Anh chưa khỏe những vẫn đòi xuất viện

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)