SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 25/9/2017: Đoan Trang viết tâm thư gửi chồng Tây, Phan Như Thảo và Đức An được khen có tướng phu thê

Thứ hai, 25/09/2017 09:45

Cập nhật tin sao Việt ngày 25/9/2017: Đoan Trang viết tâm thư gửi chồng Tây, Phan Như Thảo và Đức An được khen có tướng phu thê...

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 25/9/2017:

Lê Phương chia sẻ: "Hồi đó cứ ước được vậy nè, mà từ hồi có anh nhỏ xong, bớt ước rồi! Giờ thèm con gái hà!".

Hoàng Thùy Linh: "Đầu tuần đi công việc mà không biết nên đánh son màu gì ta".​

Phan Như Thảo khoe ảnh hạnh phúc bên chồng, cư dân mạng khen cặp đôi có tướng phu thê.

Hồng Quế rạng rỡ đi chơi cùng con gái.​

Đoan Trang chia sẻ với chồng: "Thư gửi Anh. Nhiều người nghĩ rằng số em sung sướng, nhưng thực chất trước khi lấy anh làm chồng em cũng từng tan nát cõi lòng sau một vài mối tình lòng vòng..

Đúng là khi chưa đủ duyên, đôi lúc em chẳng là chính mình, và còn cảm thấy rất là tự ái!Có những giai đoạn em trở nên tự ti nữa là đằng khác..Nhưng khi ở bên anh, em thấy mình thật tự nhiên, thậm chí trở nên rất tự tin, nhưng may là em chưa từng tự kiêu, (mà miền Nam hay gọi là tự cao)! Anh cũng như ba mẹ ,đã dạy cho em nhiều điều, nên những khi anh đi công tác em ở nhà cũng phải biết tự quán xuyến. Được anh chiều chuộng nhưng em thấy mình vẫn rất tự chủ, vì thế mình cũng đã dạy được cho bé Sol sớm có bản tính tự lập. Vì thế em rất đỗi tự hào!

Mặc dù em cũng có chút hạn chế khả năng bếp núc, nhưng em cũng chưa từng để anh phải tự túc, vì ít ra em cũng đã tự tay làm cho anh mấy lần omplette rồi..sống với anh em thấy mình rất an nhiên tự tại. Sanh đẻ hay tất cả những gì khó khăn anh và gia đình luôn bên cạnh, nên em chưa từng rơi vào trầm cảm, và tóm lại rất may là em chưa bị tự kỉ... Cảm ơn Anh!".

Quang Minh gửi lời chúc mừng sinh nhật đến vợ.​

Thu Minh chia sẻ: "Ơ!! Minh mới có hai mươi à...không phải “bốn mươi” như pháo hoa cắm trên bánh đâu nhá".

Tin sao Việt ngày 25/9/2017: Mai Phương Thúy khoe đội mũ hồng đi ăn sáng.

Hoa hậu Thu Hoài xinh đẹp bên bạn trai. Cô chia sẻ: "Đàn bà yêu bằng mắt, đàn bà yêu bằng tai, đàn bà yêu bằng tim chứ đàn bà vốn không yêu bằng đầu óc. Ừ thì dại dột, ừ thì mù quáng, nhưng nếu khôn ngoan và toan tính quá thì lại chẳng phải tình yêu của đàn bà. Lọc lõi cũng vậy, khờ khạo cũng vậy, trưởng thành cũng vậy mà bé con cũng vậy, một khi đã yêu thực sự, đàn bà chỉ nghĩ bằng mỗi trái tim...

Chỉ khác một điều, đàn bà càng trưởng thành càng khó lòng dại dột. Họ biết học cách tin trước khi yêu, học cách yêu quý bản thân hơn trước khi chấp nhận hi sinh vì ai đó. Họ cảnh giác hơn trước những lời ngon ngọt, họ thờ ơ hơn trước những dịu dàng. Nhưng như vậy không có nghĩa họ chai sạn hay vô cảm. Thực chất, họ vẫn chỉ đang chờ người đàn ông khiến mình khờ dại mà thôi...

MC Thảo Vân thân thiết cùng Công Lý và bạn gái.

Ca sĩ Hồ Quang Tám đến thắp hương cho nghệ sĩ Hán Văn Tình khi tròn 1 năm ngày mất.

Ca sĩ Trần Phương Linh khóc hết nước mắt khi xem chương trình "Điều ước thứ 7" về diễn viên Quốc Tuấn và con trai.

Hoa hậu Ngọc Diễm ngưỡng mộ tình yêu của bố con diễn viên Quốc Tuấn.

Nghệ sĩ Chiều Xuân, Lệ Quyên cũng cảm phục người bố Quốc Tuấn.

Hari Won rạng rỡ đi ăn sáng ở Tp.Vinh.

Nghệ sĩ Minh Vượng chia sẻ: "Các em chung một dòng máu nhà tôi..! Làm con chưa lần cãi cha mẹ- làm em ngoan nghe lời anh chị.! Thương và xót nhau lắm..!".

Gia đình Lý Hải Minh Hà vui vẻ bên nhau.

Diễn viên Kiều Trinh chia sẻ về Trấn Thành: "Em ấy dặn chị phải cười thật tươi bằng Cửa sổ tâm hồn. Lần đầu tiên làm cùng chương trình Gương 2 chiều, người em đa tài để lại cho Trinh cảm giác thật gần gũi, khó quên. Và đong đầy nước mắt vì sự hiểu biết sâu sắc và cực tâm lý. Cám ơn em Trấn Thành đã làm chị tin về mái ấm gia đình với 3 ngọn nến ấm áp và rút ra nhiều điều để dạy cho con chị. Chúc Gia đình em bình an hạnh phúc".

Vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ về con trai út: "Không phải tại em nhỏ mà mẹ cưng em đâu. Mẹ cưng em vì em ngoan nhất nhà, sai gì em làm nấy mà không bao giờ em dùng dằng hay phân bì. Em có đang ngồi chơi ipad đi nữa mà mẹ kêu đi tắm là em đứng lên lấy đồ đi tắm liền tức khắc. Nếu đứa nào cũng như Kenzi thì mama này đẻ 10 đứa cũng được chứ đừng nói chi 3".

Vũ Hoàng My rạng rỡ chụp ảnh cùng các em bé dân tộc theo mẹ đi bán búp bê ở Sa Pa.

Tin sao Việt 24/9/2017: Người bố bí mật của con gái Maya là Chu Đăng Khoa, Nguyệt Ánh hạnh phúc bên chồng ngoài bãi biển

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)