SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 2/6/2018: Maya bị kẻ biến thái vỗ mông, Ngọc Huyền chia sẻ 'Nếu có lời thề trước bàn thờ tổ, xin cho tôi được yêu Kim Tử Long'

Thứ bảy, 02/06/2018 08:56

Cập nhật tin sao Việt ngày 2/6/2018: Maya bị kẻ biến thái vỗ mông. Ngọc Huyền chia sẻ 'Nếu có lời thề trước bàn thờ tổ, xin cho tôi được yêu Kim Tử Long'.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 2/6/2018:

Tin sao Việt ngày 2/6/2018: Maya bị tên biến thái vỗ mông.

Sang Lê rạng rỡ đưa con đi dạo.

Hoa hậu Thu Hoài đi dạo ở Mỹ.

Đại Nghĩa tâm sự: "Con đường ta đi mấy khi được bằng phẳng như thế này. Sẽ là những đèo dốc cheo leo, sẽ là những gập ghềnh ngăn trở. Nếu không vượt qua được thì đôi chân ta sẽ mãi yếu mềm, tinh thần sẽ mãi mong manh bạc nhược. Đã chọn cho mình một mục tiêu rồi thì cứ vậy mà bước thôi. Rồi sẽ có lúc đường trải rộng thênh thang ngay dưới chân mình".

Trong chương trình "Người bí ẩn", Kim Tử Long – Ngọc Huyền tỏ ra tình cảm và thân thiết với nhau, dù mỗi người đều có hạnh phúc riêng.

Trên sân khấu, Ngọc Huyền đã tiết lộ: "Điều bí ẩn mà tôi muốn chia sẻ ngày hôm nay. Đó là, nếu có lời thề trước bàn thờ tổ thì xin cho tôi được đổi lại, rằng tôi vẫn muốn được yêu anh Kim Tử Long". Trước câu nói này, Kim Tử Long tỏ ra mãn nguyện, còn các khách mời khác đều há hốc mồm bất ngờ.

Thu Minh check in trên máy bay.

Lê Âu Ngân Anh rạng rỡ đi chơi.

Vợ cũ của Bằng Kiều chia sẻ: "Vừa đáp máy bay là chạy thẳng đến trường Kenzi để ăn trưa với con. Kenzi thấy mẹ đến là mừng lắm".

Trương Quỳnh Anh chia sẻ: "Góc phố này nơi mình quen nhau. Có những chiều mưa rơi ướt vai. Có những lần mình hẹn ngày mai. Hẹn yêu mãi hẹn chung lối đi.... Sài Gòn những đêm mưa rơi vào lòng người".

Hồng Ngọc chia sẻ: "Cuộc sống đôi khi êm đềm và được nhiều thứ quá làm ta ù lì lãng quên sự chăm sóc về Đức tin lời nguyện cầu trong tâm hồn chúng con. Và chính điều ấy chúng con phải đón nhận thử thách để biết đương đầu và cứng rắn hơn, biết sống cẩn thận hơn và biết chia sẻ với mọi người hơn. Cám ơn Chúa ngài đã cho chúng con sự thử thách, sự chịu đựng về áp lực... và giờ đây mọi thứ đâu lại vào đấy. Chúng con tạ ơn người đã giúp chúng con nhìn lại mình và biết cẩn trọng mọi thứ trong đời sống hằng ngày của chúng con".

Lý Thanh Thảo khoe ảnh bên chồng: "Mưa to quá!Hạt nặng đập mạnh vào cửa sổ! Có lẽ vì vậy mà dù rất mệt mà tôi lại khó ngủ chăng? Không phải! Bởi vì tôi vui, 1 niềm vui khó tả lắm! Mưa như cuốn trôi đi cả 1 quãng đời... 18 năm, đi đứng đôi chân Thuý Kiều!".

Trúc Diễm dạy cún cưng.

Tóc Tiên gợi cảm chia sẻ: "Hững hờ, ai ngắm bây giờ".

Thân Thúy Hà chia sẻ con trai sống tình cảm.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)