SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 26/6/2018: Hoàng Thùy tự tin khoe 'nụ cười niềng răng', Tự Long xúc động làm thơ khi con gái bị ốm

Thứ ba, 26/06/2018 10:25

Cập nhật tin sao Việt ngày 26/6/2018: Hoàng Thùy tự tin khoe nụ cười dù đang niềng răng, Tự Long xúc động làm thơ khi con gái bị ốm...

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 26/6/2018:

Nghệ sĩ Chí Trung chụp ảnh với Quang Thắng và chia sẻ: "Mừng em tôi “ra viện” do bị...bục dạ dày, ựa cơm lên thực quản". Diễn viên Kỳ Thái Bảo bình luận: "Cố gắng nhé Thắng". Ngay lập tức nghệ sĩ Chí Trung vui vẻ trả lời: "Hic, đóng phim mà, ốm yếu gì đâu! Ở tận châu Âu có khác, lạc hậu quá".

Ưng Đại Vệ chia sẻ về con gái: "Bữa nay hot girl nặng quá ... papa ẫm không hết nổi rồi ... feel lo lắng vì time này hot girl không chịu múa hát, mà thích chơi game và vẽ thôi".

Trần Thị Quỳnh trổ tài làm bánh: "Đôi khi tôi thích những pha khó khăn. Bởi khó khăn thường dạy ta sự sinh tồn và mong muốn bứt phá! Lò xo nén càng nhiều, khi bật ra càng mạnh".

Nghệ sĩ Quang Tèo chia sẻ: "Đợt trước đi Đảo Trường Sa say sóng gần chết. Đợt này cũng rất say mà là say mê luôn".

Hoàng Thùy khoe nụ cười rạng rỡ khi niềng răng.

Diễn viên Việt Hương đi du lịch cùng gia đình: "Một trong những đảo tại Dominican Republic Trung Mỹ như Bahamas, Puerto Rico,Haiti...phải công nhận bãi biển đẹp nhẹ nhàng".

Tin sao Việt ngày 26/6/2018: Tăng Thanh Hà khoe nhan sắc xinh đẹp bên hoa sứ.

Quang Vinh thưởng thức những món ăn ngon ở Phú Quốc: "Check in văn phòng mới hôm nay, khoan! Mình ăn cái đã!".

Vai diễn anh chàng CSGT trong "Ngày ấy mình đã yêu" gây sốt, Xuân Nghị choáng ngợp khi có người gọi mình là "Mr. Cần Trô". Với anh, vai diễn này thuộc hàng sở trường, chỉ khó vì bạn diễn Bảo Thanh cười nhiều quá.

Khi được hỏi dấn thân với nghề diễn, anh đã phải đánh đổi những gì?

Xuân Nghị chia sẻ: "Tôi phải đối diện khá nhiều chuyện thị phi của nghề diễn. Ở sân khấu kịch Hồng Vân, tôi cảm giác mình là người bị để ý và nói sau lưng nhiều nhất. Có những chuyện người ta nói đúng nhưng có không ít chuyện là họ thêu dệt. Tôi từng bị vu oan lấy trộm 5 ngàn USD của một thầy giáo nước ngoài. Thỉnh thoảng, tôi đóng một vở kịch bán chạy vé, khán giả yêu quý mà không biết tên, đến phòng vé hỏi: “Cái thằng xấu xấu đóng vai xấu xấu là ai?”. Đó là khi tôi nhận được tình cảm của khán giả, nhưng cũng là lúc tôi nếm trải cảm giác nặng nề trong phòng hóa trang, vì một số người bằng mặt mà không bằng lòng với tôi.

Thời gian đầu gặp phải chuyện này, tôi thấy sốc và stress, có lúc tôi không chịu nổi, phải bỏ về Nha Trang và tính chuyện đổi nghề. Nhưng khi đó, thầy Hữu Châu đã gọi điện bảo: “Nếu bỏ về, thì đừng gọi tôi là thầy nữa!”. Chỉ một câu nói như vậy, mà tôi tức tốc bắt xe trở lại Sài Gòn. Tới tận bây giờ, những thị phi vẫn chưa chịu buông tha tôi. Nhưng tôi lựa chọn đối mặt với chúng bằng tâm thế bình thản hơn. Càng giải thích thì không chừng người khác càng nghi ngờ tôi có vấn đề. Vậy nên tôi im lặng, rồi thời gian sẽ chứng minh tất cả. Có những người lúc trước nhìn tôi bằng con mắt ác cảm, qua thời gian bây giờ họ cũng dần dần quý mến tôi hơn. (Theo vietnamnet)

Lê Thúy viết trên trang cá nhân: "Với bản tính thẳng thắn không ưa nịnh nọt tôi không được lòng nhiều người. Với bản tính quá nhạy cảm tôi hay tự làm tổn thương chính mình. Với bản tính luôn bảo vệ người thân không cần biết đúng sai tôi bị cho là mù quáng. Với bản tính hay lo bao đồng và nghĩ cho người khác tôi hay bị cho là phiền phức. Với bản tính hay ỉ lại và dễ bỏ cuộc tôi đã vấp ngã và rồi tôi phải tự đứng lên và thức tỉnh. Suy cho cùng cuộc sống này bạn phải sống đúng với con người thật của mình , mặc kệ ai muốn nói gì. Bạn hãy cứ vui vẻ, hạnh phúc".

Lilly Nguyễn chúc mừng 29 năm ngày cưới của bố mẹ.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, nghệ sĩ Tự Long bất ngờ chia sẻ loạt hình ảnh bên con gái - bé Táo nhỏ đang bị ốm kèm những dòng chú thích bằng thơ. Nghệ sĩ Tự Long viết: "Con sốt 4 ngày bố vào thăm/ Hôm nay con đỡ bố phải về/ Ngày mai còn phải đi làm tiếp/ Nhớ con bố chẳng muốn rời xa/ Thầm thì ghé tai con bố nói/ Con ngoan tuần tới bố lại thăm/ Hai mắt đỏ hoe tay giữ chặt/ Con trả lời bố mỗi câu: không!/ Đến giờ xe chạy chân vội bước/ Tránh tiếng con yêu khóc xé lòng!".

Dương Cẩm Lynh khoe nhan sắc xinh đẹp khi đi đám cưới cùng chồng.

Dương Thùy Linh gửi lời cảm ơn đến mọi người sau khi đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Toàn thế giới 2018.

Châu Đăng Khoa chia sẻ trong ngày sinh nhật: "Tuổi mới tuyệt vời nha Khoa ơi".

Nhiều sao Việt gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Châu Đăng Khoa.

Ngọc Lan đi chơi cùng gia đình nhân dịp mừng thọ ông ngoại.

Ca sĩ Hồng Ngọc đi chơi biển cùng các con: "Hãy sống yêu thương và biết tha thứ. Hạnh phúc ở những điều mộc mạc và vô cùng giản dị... Mong bình yên về bên ta".

Jun Vũ tâm sự: "Lần đầu góp gạo đóng phim Thái sau bao nhiêu năm chỉ cày TVC ở xứ Chùa Vàng. Nhìn vậy có ai tin là ông chỉ “mới” 36 tuổi thôi không".

Quang Đăng đănh ảnh đi du lịch Hàn Quốc và nhắn nhủ bạn gái: "Như vậy đã đủ phim Hàn chưa". Thái Trinh trả lời lại: "Phải nắm tay kéo nữ chính đi, đè vô tường nhìn bằng ánh mắt viên đạn nhưng kết quả là hun chùn chụt như khoan giếng, cuối mỗi tập phải có vấp ngã để kéo rating tập sau mới đạt chuẩn hàn xẻng nha".

Phi Thanh Vân tâm sự: "Em về với biển, với tâm chân thật và mặt mộc nhất. Sống nhẹ nhàng và giản dị giữa biển trời và hoà mình vào thiên nhiên. Vân đặt ra ước mơ cho mình, trong 2 năm nữa phải xây xong 1 resort nho nhỏ tại nơi đây. Vừa kinh doanh vừa thêm một phong cách sống lý tưởng cho đế chế độc thân là điều tuyệt vời! Thêm 1 mục tiêu để phấn đấu. Nói được làm được, vì đó là em Vân".

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)