SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 26/8/2017: Bảo Thanh lên tiếng về cảnh lọ đựng bào thai trong 'Người phán xử', vợ Đan Trường ngày càng xinh đẹp

Thứ bảy, 26/08/2017 09:39

Cập nhật tin sao Việt ngày 26/8/2017:Bảo Thanh lên tiếng về cảnh lọ đựng bào thai trong 'Người phán xử' gây bức xúc dư luận. Vợ Đan Trường ngày càng xinh đẹp sau sinh.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 26/8/2017:

Cường Seven khoe hình xăm mới.

Lý Hải đứng ngắm Sapa khi sắp mưa bão.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Bảo Anh bất ngờ chia sẻ đầy úp mở. "Đắn đo giữa việc ở lại hay ra đi là dấu hiệu kết thúc một mối quan hệ... Bởi nếu vừa vặn thì đã không đắn đo..." - giọng ca "Yêu một người vô tâm" viết. Không những thế, cô còn "tag" Dương Triệu Vũ vào chia sẻ của mình. Ngay lập tức, dòng trạng thái khá tâm trạng của Bảo Anh đã thu hút đông đảo sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Phía dưới phần bình luận, rất nhiều cư dân mạng tỏ ra lo lắng và cho rằng Bảo Anh đang ẩn ý về chuyện "đường ai nấy đi" với Hồ Quang Hiếu. Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có một số người khẳng định cô chỉ úp mở về sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình. Bởi nếu chia sẻ nói về tình yêu với Hồ Quang Hiếu, việc Bảo Anh "tag" Dương Triệu Vũ dường như... không liên quan.

Quyền Linh vui vẻ cuối tuần trong vườn nhà.

Á hậu Diễm Trang đi chợ cuối tuần cùng con.

Vợ cũ Bằng Kiều tổ chức sinh nhật cho con: "Năm nay Colin lớn rồi nên không muốn làm tiệc sinh nhật rườm rà mà chỉ muốn có buổi ăn ấm cúng với gia đình tại nhà hàng của Cậu mà thôi. Thương chúc con trai của Mẹ luôn nở nụ cười hạnh phúc trên môi".

Đan Lê tận hưởng hạnh phúc đơn giản bên chồng.

Tin sao Việt ngày 26/8/2017: Sau khi sinh con, vợ Đan Trường ngày càng xinh đẹp hơn.

Yến Nhi chia sẻ: "Khi mọi thứ dường như trở nên tồi tệ, chỉ có một vài người luôn đứng bên bạn mà không hề do dự, đó chính là gia đình".

Chia sẻ về những cảnh bị ép bỏ thai trong phim 'Người phán xử', Bảo Thanh hé lộ: "Không thể nói là cảnh quay mà phải nói là ngày quay dã man và ám ảnh nhất chính là ngày quay ở bối cảnh căn biệt thự của Phúc Hô.

Hôm trước Minh Vân (do Bảo Thanh thủ vai) của phim Sống chung với mẹ chồng vừa bị đánh bầm dập, khóc lóc tơi tả nguyên một ngày thì hôm sau sang đoàn Người Phán Xử - Mỹ Hạnh lại tiếp tục bị Phúc Hô đánh, bị tóm tóc, bóp cổ, khóc lóc, gào thét nguyên một ngày nữa.

Ngày hôm đó quay xong tôi gần như kiệt sức vì phải liên tiếp hoá thân vào 2 nhân vật cùng cực trong 2 ngày liền. Về đến nhà đầu óc quay cuồng, mắt sưng húp như quả mận, mặt mũi bơ phờ ... quả thật làm nghề này đôi khi có những giây phút chả thấy dễ chịu tí nào cả.

Cảnh bị ép bỏ con chỉ dừng lại ở việc Hạnh hét lên đau đớn và bất lực. Nó cũng là một phân đoạn nằm trong ngày quay duy nhất tại căn biệt thự của Phúc Hô nên tôi chỉ nghĩ rằng, chẳng có gì đau đớn bằng việc bị mất con. Cứ vậy là khóc, là hét, là giẫy giụa thôi.

Khi được hỏi cảnh Mỹ Hạnh bị người yêu mình bắt phá thai đã khiến nhiều khán giả xót thương và bức xúc. Nhưng việc Phúc Hô còn sử dụng đứa bé để trả thù đang nhận phải nhiều chỉ trích từ dư luận. Họ cho rằng việc quay lọ bào thai trên sóng truyền hình rất phản cảm và nhẫn tâm. Bảo Thanh có ý kiến gì không?Cô trả lời: Chắc phải có lý do nào đó thì đạo diễn mới đưa cảnh quay đó vào. Nên tôi không bình luận gì.

Hiền Thục: "Buồn buồn trùm tờ báo lên người luôn".

NTK Đức Hùng chia sẻ quan điểm về âm nhạc. Theo anh, mỗi người đều có một gu âm nhạc riêng thích gì thì nghe đó. Còn Đức Hùng vẫn cứ thích nhạc Bolero.

Quế Vân chia sẻ: "Nghèo mà biết cho đi là...Giàu hơn tất cả...Giàu mà không muốn bỏ ra... Thiếu tận cùng".

Vy Oanh chia sẻ tình trạng mệt mỏi khi phải chăm sóc hai con nhỏ.

Người đẹp Thanh Hoài buồn ngủ vì bay sớm.

Vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ: "Trước khi mình yêu ai, hãy yêu chính mình trước".

Tin sao Việt 25/8/2017: Hà Hồ tiếng việc về chung nhà với Kim Lý giữa đêm khuya, Mỹ Lệ thấy 'nhục' khi không biết Ariana Grande là ai

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)