SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 27/11/2017: Mai Phương Thúy bị bệnh tật 'dày vò' nửa năm trời, Hiền Mai lo lắng khi mẹ nằm viện

Thứ hai, 27/11/2017 09:49

Cập nhật tin sao Việt ngày 27/11/2017: Mai Phương Thúy bị bệnh tật 'dày vò' nửa năm trời, Hiền Mai lo lắng khi mẹ nằm viện...

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 27/11/2017:

Hari Won: "Hạnh phúc khi ăn món ngon".​

Bảo Thy chia sẻ: "Ngồi đợi xe đón ở quán cafe sảnh khách sạn vẫn hưởng được không khí mát lạnh của mùa Đông Hà Nội... lần nào Thy cũng được đón tiếp rất nồng nhiệt".

Vợ cũ Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu chia sẻ: "Tạm biệt Hà Nội và hẹn gặp lại. Hà Nội lúc nào cũng cho mình cảm giác như về nhà".

Quang Minh - Hồng Đào chia sẻ cảm giác khi phải xa con.​

Đông Hùng khoe ảnh chụp với ca sĩ Nhật Thủy cùng lời chia sẻ: "Chúc mừng chị gái của em. Thật hạnh phúc nhé chị".

Bảo Thanh rạng rỡ ở Đà Nẵng.​

MC Kỳ Duyên chia sẻ: "Chào cả nhà!! Mấy hôm nay vắng bóng trên facebook vì cuối tuần lễ Tạ Ơn bay show liên tục. Bao năm qua mỗi mùa lễ Thanksgiving, Christmas giữa cái vui trình diễn show cho khán giả, thì thú thật cũng có lúc chạnh lòng vì bao giờ cũng phải xa con (may mà không có chồng nên không có thêm “nỗi buồn nhớ chồng”...), nhưng năm nay con đã trưởng thành nên có thể theo mẹ lưu diễn! Được mấy ngày nghỉ giữa tuần hai mẹ con đi New York chơi.

Có con gái lớn thích quá! Lúc nhỏ mẹ chăm em là bổn phận (và khi nghe đến hai chữ “bổn phận” là thấy mất vui rồi). Mẹ nhớ những lần ngồi ngáp dài chờ em chơi ở Chuck E Cheese, hay xếp hàng cả tiếng trưa nắng chang chang ở Disneyland... trò chơi con nít với mẹ chẳng thú vị tí nào! Nhưng bây giờ tháng ngày đợi chờ “con lớn” đã qua, mẹ đã có một người bạn để đi shopping với, để thủ thỉ tâm sự và sáng nay có người làm makeup cho mẹ trước khi đi dạo phố! Ôi sướng quá. Xin tạ ơn Trên đã cho con hai người con gái thương ơi là thương!".

Nguyễn Thị Loan chia sẻ: "Cảm ơn cả nhà và các fans đã lun bên Loan... Kết quả chưa được như mong mún nhưng bù lại Loan có được rất nhiều niềm vui: có thêm những người bạn mới, khoảng thơi gian tuyệt vời lại còn được Steve Harvey nắm tay động viên trên sân khấu... Cô gái không intop may mắn nhất tối nay chỉ có mình thui ".

Ca sĩ Hồng Nhung rạng rỡ bên con trai.​

Tăng Thanh Hà chia sẻ: "Trong thế giới hoang dã mà tôi đang đi...lạc mất lối đi, tìm thấy linh hồn".​

Mai Phương Thúy tiết lộ bị bệnh tật dày vò nửa năm.​

MC Thanh Thảo khen MV mới của Chi Pu dễ thương, đã mắt phần nhìn.​

Tin sao Việt ngày 27/11/2017: Đàm Thu Trang rạng rỡ đi dạo phố Hà Nội.

Khi bị la ó, phản đối hát ở MAMA 2017, Chi Pu lần đầu chia sẻ: "Chi không có điều gì muốn nói với những người đó cả. Khi mọi người xem trên tivi, mọi người thấy cảnh đó thôi nhưng trên thực tế ở dưới sân khấu vẫn có rất nhiều người cổ vũ cho em" (Theo Zing).

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, nữ ca sỹ Tố My đã đăng tải loạt hình ảnh và clip ghi lại sự việc chiếc xe ô tô của cô bị 1 nam thanh niên bẻ trộm mất gương khiến cộng đồng mạng xôn xao. Được biết gương chiếu hậu Mercedes trị giá gần 100 triệu đồng.

Mai Phương Thúy chia sẻ: "Anh là ước mơ, là mộng ảo, là người đẹp trai nhất... Hãy mãi ở bên em, xuất hiện trong giấc mơ của em nhé".

Hiền Mai chia sẻ: " Mình rất hiếm khi đưa lên Facebook những status tiêu cực, đau khổ, buồn phiền... Nhưng... Rất mong nhận được những lời cầu chúc, cầu nguyện của mọi người thân yêu...Để Má mình tai qua nạn khỏi, chuyện dữ hoá lành, bệnh nặng thành nhẹ ! Cầu mong Má mau khỏi bệnh, không bị bệnh tật nan y gì ! ..... Cầu xin Má mau lành bệnh, mau khoẻ, mau xuất viện về nhà.....Cầu xin Má Sống thật khoẻ, thật lâu, thật vui, thật minh mẫn !Để mình lại được chăm sóc báo hiếu Má đến ít nhất Má 100 tuổi !

Mình đã từng nhận được phép màu ! Nên mình tuyệt đối tin những lời cầu chúc của mọi người ! Xin chân thành cám ơn ! Mình tin.. Với lời cầu chúc của ít nhất 500 người... má sẽ khỏe không bị bệnh tật nan y gì".

Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Tặng cho mình một buổi sáng trong lành ngày sinh nhật lang thang bình yên, và rồi lại tiếp tục làm việc chăm chỉ. Sắp được về nhà gặp cha mẹ anh chị người thân bạn bè và đặc biệt thiên thần subeo... Nhớ và đôi khi cũng hơi trách mình có thể nào đi ít lại được không... hỡi kẻ ham công tiếc việc".

Vợ Đăng Khôi chia sẻ: "Hà Nội không vội được đâu, vì gia đình mình là đây rồi".

Jennifer Phạm xinh đẹp, sành điệu dạo phố.

Quỳnh Thư gửi lời chúc mừng sinh nhật đến bạn trai.

Đàm Vĩnh Hưng tức giận khi Vũ Hà bị chê "Từ tên thợ cắt tóc nghèo đến gã trai “xài” hàng hiệu trông diêm dúa nhất showbiz".

Hoa hậu Giáng My rạng rỡ đi đám cưới bạn.

Sau rạn nứt, Vũ Khắc Tiệp đã hội ngộ cùng Ngọc Trinh tại đám cưới của ca sĩ Nhật Thủy. Trên facebook, ông trùm chân dài viết: "Chào em, lâu rồi mới gặp".

Tin sao Việt 26/11/2017: Tóc Tiên nhận giải Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc châu Á, Hari Won bị chê là MC vô duyên

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)