SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 2/7/2018: Hoài Lâm tuyên bố ngừng dùng Facebook, Đức Phúc đáp trả gay gắt khi bị nói 'tí tuổi đã đòi làm giám khảo'

Thứ hai, 02/07/2018 09:42

Cập nhật tin sao Việt ngày 2/7/2018: Hoài Lâm tuyên bố ngừng dùng Facebook, Đức Phúc đáp trả gay gắt khi bị nói 'tí tuổi đã đòi làm giám khảo'...

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 2/7/2018:

Bà xã Việt Anh đăng ảnh chồng con cùng lời chia sẻ: "Đây là biểu cảm của Anh và Khôi khi thua độ bóng đá".

Hà Anh chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng con.

Thu Phượng khen ngợi Hương Giang: "Thấy cô ấy đẹp, tự tin... Tâm hồn cô ấy, nội lực cô ấy không phải ai cũng có thể có và làm được".

Nguyễn Hoàng Linh vui vẻ bên con: "Niềm an ủi của mẹ trong giai đoạn “bão táp” này!".

Đức Phúc đáp trả gay gắt nhưng không kém phần hài hước khi bị chê: "Tí tuổi đã làm giám khảo".

Dương Mỹ Linh cùng Anh Thư đi du lịch ở Mỹ.

Chúng Huyền Thanh khoe hình ảnh đáng yêu của con trai.

Tin sao Việt ngày 2/7/2018: Nguyễn Loan chia sẻ: "Dù trời có nắng nôi cỡ nào cũng bất chấp có hình đẹp nha. Dưỡng da, makeup, lên đồ tung tăng làm mấy ảnh diễn sâu".

Hoài Lâm tâm sự: "Có vài chuyện mà Lâm muốn ngừng facebook, chỉ tập trung vào những việc cần làm".

Nghệ sĩ Chí Trung

Khi được hỏi: "Những diễn viên đang nổi tiếng nhờ phim truyền hình, về nhà hát có được hưởng một mức cát-xê khác?"

Nghệ sĩ Chí Trung trả lời: "Khi bước qua cửa nhà hát, họ không còn là ngôi sao, mà là một thành viên. Ngôi sao của nhà hát là tôi, chị Lê Khanh, Vân Dung còn chẳng có đặc ân gì hơn. Cát-xê cao nhất cho một đêm diễn sân khấu là 200.000 đồng, thấp hơn có thể là 180.000 hoặc 120.000 đồng. Ở thị trường Hà Nội, rất ít người bỏ tiền mua vé đi xem kịch dù giá vé chỉ 150-200.000 đồng. Đa số gọi điện đến để xin giấy mời".

Tóc Tiên và Hoàng Touliver

Trước câu hỏi: "Nói về chuyện tình cảm và tổn thương, nhiều người cho rằng giữa chị và anh Hoàng Touliver từng có mối quan hệ tình cảm và hiện nay đã tan vỡ nên không hợp tác cùng nhau nữa?

Tóc Tiên trả lời: "Tôi và anh Hoàng sẽ luôn làm việc với nhau dù bất cứ chuyện gì xảy ra. Tôi nghĩ đó là nhận thức văn minh giữa những người trẻ với nhau.

Thường thì mọi người sẽ nghĩ là nếu có trục trặc gì hai người quen biết sẽ không nhìn mặt nhau nữa. Tôi hay anh Hoàng đều rạch ròi và văn minh. Chúng tôi xác định rõ công việc là công việc, riêng tư là riêng tư. Tôi có thể đảm bảo, dù có chuyện gì xảy ra, chỉ cần có sản phẩm phù hợp sẽ vẫn có sự kết hợp giữa Tóc Tiên và Hoàng Touliver.

- Có thể nói ra lời nói chắc chắn như vậy, liệu có phải vì Hoàng Touliver là người có ý nghĩa quan trọng trong cuộc đời chị?

- Như tôi đã chia sẻ, mối lương duyên giữa tôi và anh Hoàng chính là một cột mốc trong sự nghiệp của cả 2 người.

Khi gặp anh Hoàng, bản thân tôi đã có được sự thăng tiến trong nghề nghiệp, đồng thời mở rộng tư duy âm nhạc khi được tiếp cận được những kiến thức âm nhạc mới mà trước giờ chưa hay biết. Anh Hoàng cũng vậy, tôi cũng là cột mốc trong sự nghiệp của anh ấy. Nếu gọi là ý nghĩa thì nghe to lớn quá, nhưng tôi tin chúng tôi là bước ngoặt trong cuộc đời nhau. (Theo Zing).

Khánh Thi đi ăn cùng chồng: "Anh xã mới thi đấu về .Giờ đã đưa Ốc sên chui ra khỏi vỏ để tẩm bổ. Đêm về lại rúc vỏ trốn tiếp".

Đàm Thu Trang gợi cảm trên bãi biển.

Vợ chồng Quốc Nghiệp thích thú chụp ảnh cùng cá heo.

Hồng Ngọc tâm sự: "Làm người tốt.. Lúc nãy lên máy bay, khi vào máy bay mình thấy có một cô khá ốm yếu dù tuổi cũng không lớn hơn mình bao nhiêu nhưng lại không đủ sức bỏ vali lên khoan trên trần, mình liền rinh giúp cô ấy bỏ vào khoang hành lý mặc dù lúc rinh lên hết hồn vì vali cô ấy quá nặng. Nhưng với sức đàn ông của mình may mắn là vẫn rinh lên nổi để bỏ vào khoang hành lý giúp cô ấy..

Rồi lững thững xuống dưới ngồi vào chỗ của mình, câu chuyện không phải chỉ vậy mà điều thật lạ là khi máy bay đáp thì người đàn ông ngồi bên cạnh mình tự động giúp lấy vali của mình trên khoan hành lý để xuống đất một cách nhẹ nhàng như sự trả công lúc nãy mình giúp người phụ nữ kia vậy. Và suy nghiệm ra một điều, khi bạn làm một việc tốt dù việc tốt ấy nhỏ xíu xìu xiu bạn vẫn được trả công một cách trọn vẹn".

Chị gái của Nam Em viết trên trang cá nhân: "Trong những phiền não, đau khổ chúng ta phải đối diện, có những điều cố đến mấy ta cũng không thể xoá đi được. Tuy nhiên từ những điều đó ta mới có thể rút ra được những bài học ý nghĩa hơn. Bởi chỉ khi đối diện với chúng ta mới hiểu ra đâu là điều quan trọng với mình.

Nhìn mặt trái của bức tranh thêu, bạn không thể biết từng đường kim mũi chỉ ấy có ý nghĩa gì. Chỉ khi nhìn mặt phải bạn mới nhận ra ý nghĩa của nó. và từng chút, từng chút khổ đau là nhân tố tạo nên " cuộc đời của bạn". Sướng Khổ là tại tâm! An nhiên là từ lối sống! Sống hết mình cho ngày hôm nay như chỉ còn một ngày để sống".

Hoa hậu Thu Ngân khuyên mọi người: "Cuối ngày hãy dành ra 1-2 phút nhớ lại những sự kiện quan trọng đánh giá tổng thể ta đã có 1 ngày như thế nào happy - normal - sad. Và điều quan trọng là điều gì đã làm ta hạnh phúc vui vẻ, hãy biết ơn và tiếp tục, điều gì đã làm ta buồn phiền hoặc sống chưa chọn vẹn, hãy rút ra bài học thật nhanh và note lại, nhận trách nhiệm về mình. Nếu lần sau chuyện đó lặp lại thì ta cần phải làm gì để sự việc tốt hơn. Hoặc chưa có gì thú vị ý nghĩa trong ngày thì ta cần trả lời 1 câu hỏi "liệu ta có thực sự muốn một cuộc sống ý nghĩa và hạnh phúc hơn".

Gia đình Long Nhật đi ngắm biển ở Thái Lan: "Từ Phuket cùng gia đình khám phả đảo Phi Phi island (Thái Lan) đẹp quá! Người dân nơi đây hiền khô, thân thiện quá".

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My tâm sự: "Đừng buồn em nhé, cuộc đời này còn rất nhiều đàn ông tốt, đừng vì một con sâu mà đánh đồng toàn bộ đàn ông trên thế gian, tặng em bài thơ về tâm trạng của em chia sẻ, nhưng chị mong em ngày mai sẽ là một ngày hoàn toàn mới nhé: Tạm biệt nhé những giấc mơ thần tiên. Ta trở về đời với những bộn bề náo nhiệt. Trở về với những lo toan hàng ngày vụn vặt. Với những tính toan của một kiếp người. Những nếp gấp thời gian hằn trên đôi môi. Những nặng trĩu nhíu mày của những đêm không ngủ. Thế thái tình người nhạt mặn nổi trôi. Trở về đường xưa giờ không còn giống cũ. Hoán đổi tình đời bạc trắng như vôi. Thôi thì nhắm mắt đưa chân. Để cho con tạo xoay vần hư vô".

Diễn viên Ngọc Trinh trẻ trung như gái đôi mươi khi để mái tóc ngắn.

Thái Trinh chia sẻ về căn bệnh trầm cảm của mình.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)