SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 27/8/2018: Phản ứng lạ của Kiều Minh Tuấn trước tin đồn chia tay Cát Phượng, Hà Hồ nấc nghẹn kể lại chuỗi ngày bị dư luận quay lưng

Thứ hai, 27/08/2018 09:34

Cập nhật tin sao Việt ngày 27/8/2018: Phản ứng lạ của Kiều Minh Tuấn trước tin đồn chia tay Cát Phượng, Hà Hồ nấc nghẹn kể lại chuỗi ngày bị dư luận quay lưng.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 27/8/2018:

Bảo Thy rạng rỡ ở Phan Thiết: "Thy yêu thiên nhiên lắm! Suốt mùa hè chỉ ở biển thôi".

Hiền Mai tự hào về con: "Chúc mừng em ấy nhận được bằng piano nè. Love you em Tony Nguyen. Thương em ấy nhất cái tính thật thà lãng xẹt! Khen em kỳ thi bơi vừa rồi giỏi lắm, bơi nhanh nhất trường, nhanh hơn cả các bạn lớn tuồi hơn. Em ấy tỉnh bơ: Tại mấy người đó dở! Bất ngờ và muốn sặc cười vì em ấy".

Vợ Đan Trường tâm sự: "Vài năm trứơc Tiên có thấy Lễ Hội Lồng Đèn trên mặt nước ở Hawaii nhưng năm nay may mắn được cùng xem với Thiên Từ ở San Jose. Những lồng đèn đẹp lunh linh và mang đầy nguyện vọng của mỗi người. Lồng đèn của Thiên Từ, Tiên đã viết 'Son of God,' (con của Thiên Chúa). Còn Cái của Tiên "My Muse".

Ca sĩ Bảo Trâm vui vẻ đi du lịch Đà Nẵng cùng chồng con.

Kasim Hoàng Vũ chia sẻ: "Dễ sợ, gần 3 ngày chẳng ngủ nghê được chút nào trọn vẹn bay từ Sài Gòn qua xứ tư bản giãy chết, hát 2 show liên tục. Đêm nào cũng từ 10h tối đến 3h sáng. Thôi. Hát nhiều lắm thêm 1 năm nữa em nghỉ về mở tiệm bán cơm. Chứ kiểu kiếm tiền này cũng nhiều nhưng đến lúc bệnh nó đến thì bao tiền cũng không đủ cứu mạng sống. Em là cái kiểu chiều hết cỡ cho khán giả, ai chơi sao em chơi vậy, mà em lỡ có thăng thì không ai dám thăng cùng em. Thôi, thêm thời gian nữa em đi bán cơm bán phở nuôi vợ con à nha. Em thề".

Trúc Diễm rạng rỡ ở Mỹ: "Chụp bên hai trai đẹp thấy thiệt là hạnh phúc nè".

MC Thảo Vân tâm sự: "Hôm nay đầu tuần. Sinh nhật mà bị cảm, mất đi một số chương trình ra cái gì lắm ý . Cám ơn mọi người rất nhiều, những lời chúc tốt lành, hoa đẹp, bánh đẹp, có bánh tự làm bằng cả tình yêu, ấm áp... Cám ơn các anh chị, các em, đã đến tận nhà bắt ăn nhậu rầm rĩ, say tuý luý. Cám ơn phút bất ngờ khi đang ghi hình có cả mẹt hoa gồm nem chua rán, gỏi cuốn và bánh bột lọc, cảm động lắm luôn. Đời người, em nghĩ cũng chỉ cần và mơ như thế, là hạnh phúc đủ đầy. Yêu mọi người nhiều".

Lê Ngọc Trinh chia sẻ: "Em thông minh sẽ có người nói em tâm cơ, em cố nỗ lực sẽ có người nói em may mắn, em lạc quan sẽ có người nói em giả tạo, em cố gắng vươn lên thì họ sẽ tìm cách đạp em xuống, có khi em rõ ràng là một ly nước trắng cũng có người một mực cho rằng em là nước bẩn...

Cả đời em cũng sẽ gặp qua rất nhiều loại người như vậy, chỉ cần trong thâm tâm mình trong sạch thì mãi mãi không cần minh bạch với những người không hiểu mình và cuộc đời em chỉ cần một người bạn thật sự hiểu em để em giữ họ và cùng chia sẻ với họ những giá trị thật của cuộc sống này với em thôi em nhé".

Hai ngày qua, trên mạng xã hội bất ngờ xôn xao thông tin Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã chia tay. Giữa lúc dư luận đang vô cùng hoang mang thì diễn viên Cát Phượng lại tiếp tục khiến người hâm mộ lo lắng khi chia sẻ: "Có điềm! Nếu chuyện này xảy ra thật thì sẽ thế nào nhỉ? Cát vẫn sống và vẫn bước. Thế thôi".

Về phía Kiều Minh Tuấn, anh đăng tải hình một bát mì đang ăn dở trên trang Instagram. Kèm theo đó, nam diễn viên chia sẻ dòng tâm trạng lạ: "Vừa ăn mắt vừa cay".

Tin sao Việt ngày 27/8/2018: Trương Quỳnh Anh khen con trai ngoan khi đi làm chung cùng mẹ.

Chúng Huyền Thanh vui vẻ đi chơi cùng Lilly Nguyễn và Phí Phương Anh.

Hiền Thục khoe ảnh cô và con gái.

Thiều Bảo Trâm chia sẻ: "Bạn sẽ không bao giờ biết rằng quyết định của bạn sẽ là sai lầm cho đến khi bạn đã thực hiện nó, thế nên, bạn buộc phải chấp nhận rủi ro và ra quyết định. Nhưng giờ đây với tui ....Quyết định ra bài nào trước là 1 quyết định khó nhất đó trời ơi".

MC Quỳnh Hoa tự hào: "Gia đình yêu thương của tui! Nhìn con và cháu lớn từng ngày mới thấy mình già nhanh! Con gái về là ba phải phục vụ đưa cả nhà đi khắp nơi thui".

Ca sĩ Ánh Tuyết và nghệ sĩ Vân Sơn

Nói về nghệ sĩ Vân Sơn, ca sĩ Ánh Tuyết cho hay quá thất vọng khi làm việc với anh. "Nghệ sĩ với nhau, đáng lẽ phải nhiệt tình, trân trọng nhau nhưng Vân Sơn nhận tiền xong thì không quan tâm tôi là ai. Tôi tìm mọi cách gọi điện, gửi mail đều không trả lời trong khi show diễn cận kề bao nhiêu việc phải lo", chị kể.

"Nhân viên của Vân Sơn làm việc với tôi thì mỗi lúc nói mỗi kiểu khác nhau khiến tôi đỡ không kịp. Chương trình sắp diễn ra, đã bán vé rồi, tiền đã gửi thì tôi phải cắn răng chịu đựng", chị nói.

Qua một lần làm việc với Vân Sơn, Ánh Tuyết khẳng định: "Tôi cũng không bao giờ muốn dính đến cái tên ấy nữa". "Mỗi lần nhắc tới cái tên ấy, tôi thấy khinh. Vân Sơn đã hành xử không chút đàng hoàng trong công việc. Họ chỉ biết tiền, ngoài ra ca sĩ cực khổ thế nào họ không quan tâm", Ánh Tuyết nhấn mạnh. (Theo Zing)

Trương Ngọc Ánh vui vẻ đi ăn cùng MC Tùng Leo.

Hồ Ngọc Hà tâm sự về chuỗi ngày khó khăn đã qua: “Khi Hà đối mặt với những khó khăn cũng là lúc mình nhận ra cho mình rất nhiều bài học. Chính những tình yêu thương của mọi người giúp Hà đứng dậy và bước qua những sóng gió, cũng như cố gắng trong những sản phẩm âm nhạc của mình”.

“Có những câu chuyện dù không một lời giải thích nhưng khán giả yêu thương vẫn luôn hiểu Hà, nếu không có sự động viên hay thấu hiểu của tất cả mọi người, Hà sẽ không bao giờ đủ mạnh mẽ để bước qua những khó khăn trong cuộc sống của mình. Cám ơn mọi người rất nhiều!", cô chia sẻ.

Giải thích về quãng thời gian có phần im hơi lặng tiếng vừa qua, bà mẹ một con cũng cho biết: “Hà đã sai khi đã để mọi người chờ đợi quá lâu. Đã có lúc mình từng nghĩ nên ngừng nghỉ một chút. Nhưng Hà nghĩ bây giờ dù chỉ còn một người yêu mến mình nữa thì mình cũng vẫn sẽ còn hát và sẽ không bao giờ dừng lại. Cám ơn rất nhiều tình cảm của các bạn khán giả đã luôn yêu thương và đồng hành cùng Hà trong suốt thời gian qua”. (Theo danviet)

Hải Yến tự tin khoe nhan sắc vào buổi sáng.

Nghệ sĩ Chí Trung check in tại TP Hồ Chí Minh.

Người mẫu Hạ Vy tự hào vì được chồng thương yêu, chăm sóc.

Hương Ly Next Top duyên dáng diện áo dài ở Đà Nẵng.

Kiwi Ngô Mai Trang chia sẻ: "Hạnh phúc nhiều hay ít không phụ thuộc vào việc bạn có bao nhiêu tiền mà là bạn xem nhẹ nó được bao nhiêu phần".

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)