SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 28/10/2018: Cát Tường bức xúc vì bị kẻ xấu giả làm người nhà để bán hàng, Phương Thanh đi uống trà chanh vỉa hè cùng đạo diễn Lê Hoàng

Chủ nhật, 28/10/2018 08:36

Cập nhật tin sao Việt ngày 28/10/2018: Cát Tường bức xúc vì bị kẻ xấu giả làm người nhà để bán hàng, Phương Thanh đi uống trà chanh vỉa hè cùng đạo diễn Lê Hoàng.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 28/10/2018:

Ca sĩ Phương Thanh đi uống trà chanh ở Hà Nội cùng đạo diễn Lê Hoàng.

Thanh Thảo Hugo chia sẻ: "Cả nhà cho mẹ Dâu bão hình nốt hôm nay nhé ! Giờ đang trên đường quay về với nhịp "lao động là vinh quang" rồi ạ.

Khép lại 3 ngày relax thật sự của cả nhà vô cùng thoải mái, bung xỏa hết cỡ...đúng nghĩa là ăn, ngủ, bơi...bạn lớn bạn nhỏ nào cũng mê ly với không gian yên bình, xanh mát của resort, thức ăn siêu ngon, chả cần phải đi ra ngoài, quanh quẩn hồ bơi, bãi cỏ, spa, bãi biển... đủ hết ngày".

Hải Băng đăng ảnh khi còn nhỏ so sánh với con gái: "Đừng có ai nói tui đẻ mướn nữa nghe không giống từ tóc cho đến cái móng chân như vậy còn muốn gì nữa".

Hồng Quế than thở khi con bị nôn

Cát Tường buồn khi bị fan lợi dụng hình ảnh: "Khổ tâm ghê nha bà con ơi, riết kiểu này mai mốt ra đường ai xin chụp hình chung không lẽ không cho? Lâu nay tui rất thân thiện gặp ai cũng cười, chào. Tui đang đi shopping ở Úc gặp 2 anh chị này tui đâu biết ai. Nói hâm mộ tui xin chụp tấm hình thì ok thôi, rồi giờ nhắn tin cho khách nói là người nhà của Cát Tường chuyên bán hàng của Úc là sao?

Anh chị muốn bán gì cứ bán thoải mái nhưng sao lại nói là người nhà của tôi, nhờ bà con xử lý dùm em, em đâu có nhiều người nhà vậy? Hãy là người mua hàng thông minh nha quý vị ơi. Khán giả mà hâm mộ là niềm vinh hạnh lớn nhất của nghệ sỹ... nhưng qua đó mà trục lợi là không được nhé".

Mỹ Dung hỏi chồng doanh nhân: "Phát hiện ra có người dạo này rất hay nhường mình... có lẽ nào vì mình ngày càng ngoan hiền hơn nhỉ?".

Tin sao Việt ngày 28/10/2018: Á hậu Tú Anh hóa thành quỷ vô diện nhân dịp sắp đến Halloween.

Vợ chồng Hoa hậu Hương Giang đưa con đi dạo phố.

Đan Trường chạy thể dục ở Paris trước giờ lưu diễn.

Trọng Hiếu chia sẻ: "Phong cảnh ở Áo thật sự rất đẹp đó Adlers. Những ngày ở đây học hỏi và trải nghiệm mang lại cho Hiếu quá nhiều cảm hứng, hãy chờ đợi những điều bất ngờ nhé".

Dân mạng phát hiện Thiều Bảo Trâm xem livestream bạn trai tin đồn Sơn Tùng M-TP hát.

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung chụp ảnh cùng Chí Tài: "Hai anh em chụp mà chị “bé Heo” xinh đẹp - vợ của ông dòm theo kìa...ngại quá".

Hiền Thục cho biết: "Ngoài biết hát và đi chợ thì Thục cũng biết selfie nữa nha. Nay mặt tròn như mặt trăng thấy cưng ha".

Ca sĩ Thu Minh than thở: "Đây không thể gọi là mệt, mà là quá Mệt. Cả ngày hết đẩy anh trên xe với balô quần áo, nước , đến chạy lòng vòng đuổi theo rồi xử lí những pha gây hấn trong khu vui chơi. Chắc tui chết. Hãy thả tui lên sân khấu hát liền 2 tiếng còn đỡ mệt hơn. Anh ấy đã thay đổi cuộc đời tui".

Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải ảnh chụp cùng với bà. Kèm theo đó, cô viết: "Giờ mới thấm thía được cảm giác nước mắt phải nuốt ngược lại để làm xong nhiệm vụ của mình. Cười thiệt tươi diễn thiệt giỏi. Cục cưng của con yên nghỉ nha" khiến nhiều người phải xúc động.

Vợ chồng Đăng Khôi khoe ảnh cùng các con đi du lịch Đà Nẵng.

MC Quốc Thuận chụp ảnh hài hước ở Hàn Quốc: "Không biết viết tiêu đề gì luôn. Thôi nhờ cả nhà viết dùm. Ai viết vui được ta chọn ta tặng quà nè".

Thúy Vinh tâm sự: "40 năm cuộc đời nhìn lại thấy quyết định sai nhiều hơn đúng. Nhưng mỗi chuyện sai hay đúng đều cho mình những trải nghiệm và giá trị khác nhau. Quyết định để có được tình yêu vĩnh cửu này là quyết định sáng suốt nhất đấy. Cùng nắm tay nhau vượt qua mọi khó khăn trong cuộc này nhé anh bạn trẻ. Chúng ta chỉ mới bắt đầu thôi"

Nhạc sĩ Minh Khang gửi lời chúc mừng sinh nhật đến con gái thứ hai.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)