SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 2/8/2017: Bảo Thanh tiết lộ mối quan hệ hiện tại với Việt Anh, Hoài Linh đáp trả Vinh Sử khi bị chê không biết về Bolero

Thứ tư, 02/08/2017 09:03

Cập nhật tin sao Việt ngày 2/8/2017: Bảo Thanh tiết lộ mối quan hệ hiện tại với Việt Anh. Hoài Linh đáp trả Vinh Sử: "Đâu phải không biết nhạc thì không thể nghe nhạc'.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 2/8/2017:

Hoài Linh đáp trả Vinh Sử: "Đâu phải không biết nhạc thì không thể nghe nhạc". Anh chia sẻ: ""Nói tôi không biết gì về nhạc Bolero nên không thể nói về Bolero, không thể nghe và chấm bolero, nhưng đâu phải không biết nhạc thì không thể nghe nhạc? Nếu nói không biết nhạc nên không thể nghe nhạc thì một nửa dân số Việt Nam không ai có thể nghe nhạc cả"

Vợ chồng Phan Như Thảo đưa con gái đi chơi từ sáng sớm.

Lý Phương Châu mượn câu chữ của người khác để nói chuyện tình yêu đời mình.

Bảo Thanh khéo đáp trả "thâm thúy" vợ chồng Việt Anh sau ồn ào vụ 'thả thính":

Diễn viên Bảo Thanh (trái) và vợ chồng Việt Anh

Trả lời trong bài phỏng vấn mới đây trên zing.vn, diễn viên Bảo Thanh thẳng thắn cho biết quan điểm của mình rằng: "Tôi làm nghề lâu rồi, nên biết sống ở nghề này không dễ. Ca sĩ thì không thể hát đi hát lại một bài hát, muốn khán giả nhớ đến, phải có bước tiến, có bài mới.

Còn người không có sản phẩm mới, muốn nổi tiếng, không bằng cách này thì bằng cách khác, họ cũng sẽ lôi kéo truyền thông để được chú ý, nôm na đó là chiêu trò.

Nhưng tôi là nghệ sĩ chân chính, thị phị từ đâu vướng vào người chứ tôi không cố tình. Tôi quan niệm cứ làm việc chăm chỉ sẽ nhận được thành quả. Do vậy, khi nhìn nghệ sĩ chân chính, rất cần sự khách quan, đừng vội nghe những điều xung quanh rồi quy chụp ngay lập tức".

Trong bài phỏng vấn này, Bảo Thanh cũng trả lời rõ câu hỏi phóng viên là: Sau những ồn ào, mối quan hệ giữa chị và diễn viên Việt Anh với tư cách đồng nghiệp hiện ra sao? thì câu trả lời là: 'Việt Anh chỉ là đồng nghiệp bình thường'

"Thú thật, sau khi đóng máy bộ phim Sống chung với mẹ chồng, tôi và anh Việt Anh chưa có dự án nào làm chung. Phải có dự án chung mới gặp nhau được vì một người hoạt động tự do, một người hoạt động sân khấu là chính. Về quan hệ, chúng tôi chỉ là đồng nghiệp bình thường như bao người khác".

Tin sao Việt ngày 2/8/2017: Rút kinh nghiệm bị chê xấu vì không make up, lần này đi ăn với chồng, Khánh Thi trông xinh hơn khi trang điểm nhẹ.

Hồng Nhung, Linh Nga tham dự tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới của Hà Kiều Anh.

Diệp Chi tổ chức sinh nhật cho con gái.

Người đẹp Dương Thùy Linh chia sẻ: "Mẹ bỉm sữa điệu một tí trên đường phố Montmartre tranh thủ có góc phố đẹp và xếp hàng đến lượt vào nhà hàng.

Nghĩ lại nếu lúc ý mình không quyết tâm ra đường thì đã không có những bức ảnh này sau khi cả nhà đã tuyên bố đầu hàng vì mệt lượn vòng quanh Paris!

Đi ra khỏi nhà cái là thấy năng lượng lại hừng hực ngay ý mà. Bài học rút ra là cần ở bên những người nhiều năng lượng và ham muốn tìm tòi học hỏi. Ít nhất mình cũng sẽ được tạo cảm hứng cho tới ngày đẹp trời nào đó, mình thay đổi. Hai là họ sẽ kéo mình theo và mình chợt nhận ra là những gì kinh khủng mình tưởng tượng không có thật. Mọi thứ đơn giản hơn mình nghĩ nhiều.

Gần mực thì đen. Gần đèn thì sáng rất chuẩn. Hãy nói cho tôi biết bạn của bạn là ai và tôi sẽ biết bạn là người như thế nào".

Quế Vân khoe nhan sắc xinh đẹp.

Về Việt Nam, Thúy Nga thích thú đi tắm bùn.

Thu Minh chia sẻ: "Chúc mừng sinh nhật "Chị song sinh" của em... Yêu chị hơn những gì chị có thể nghĩ đến".

Quang Vinh chia sẻ: "Lần đầu mới đến Phi Phi, cụm đảo cách Phuket gần 2 giờ đi tàu. Đẹp nè: nước trong xanh, cá lội từng bầy thấy rõ. Nghe nói ngày xưa hoang sơ hơn, sau khi Leonardo quay phim "The Beach" thì nổi tiếng lên hẳn, quá trời du khách nước ngoài tới.

Khu đảo chính Phi Phi Don thì thích lắm! Đi vòng nửa giờ là hết đảo, đúng kiểu mình thích, nhỏ gọn, ấm cúng. Đồ ăn đồ uống giá có nhỉnh hơn tí vì mọi thứ phải nhập từ đất liền lên (tất nhiên rồi)

Từ Phi Phi Don sẽ có nhiều dịch vụ bán tour đi ra các đảo nhỏ ngoài xa để: bơi, cảnh đẹp hơn, thăm khỉ, snorkeling,... giá cả tuỳ theo khả năng: tàu speed boat tour 4 giờ thì đi chung nhóm 20 người giá 1000baht/ng, đi thuyền rẻ hơn nhưng chậm hơn. Sang hẳn thì mình thuê boat riêng.

Koh Phi Phi đi 2 ngày là đẹp, để có thời gian tắm biển, đi chơi đảo mà không cập rập. Buổi tối ở đảo chính rất vui vì ngoài biển rất nhiều hoạt động náo nhiệt.

Điều thích nhất: buổi tối ở Phi Phi Don vui chơi quá đã, văn minh, nhẹ nhàng, lịch sự, lãng mạn. Điều không thích: mấy con khỉ ở đảo khỉ, đeo ba lô vô mà nó đu lên muốn mở ra lấy đồ luôn. Mấy con mắc dịch!".

Minh Tú gợi cảm trên bãi biển.

Hoài Lâm đưa bạn gái đi ăn ở nhà hàng của Tiến Luật và Thu Trang.

Cát Tường vừa được tắm suối vừa thưởng thức đồ nướng ở Phú Quốc.

Tin sao Việt 1/8/2017: Vợ cũ Hồ Quang Hiếu chia sẻ việc phải hy sinh nhiều cho cuộc hôn nhân, Tuấn Hưng vui đùa cùng con gái

Xem thêm: Video bạn muốn hẹn hò

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)