SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 2/8/2018: Đại Nhân bức xúc khi bị chê khoe ảnh phản cảm, Hoa hậu Phương Lê cảnh cáo sẽ 'vạch mặt' một số người nổi tiếng

Thứ năm, 02/08/2018 09:33

Cập nhật tin sao Việt ngày 2/8/2018: Ca sĩ Đại Nhân bức xúc khi bị chê khoe ảnh phản cảm. Hoa hậu Phương Lê cảnh cáo sẽ 'vặt mặt' một số người nổi tiếng.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 2/8/2018:

Kim Hiền tiết lộ cách dạy con về giá trị đồng tiền: "Cả nhà biết không nếu ai đó người Việt mà thấy Hiền và Bryant ở trạm recycle thì không gì ngạc nhiên nhé! Vì vợ chồng Hiền cho Bryant biết giá trị đồng tiền sẽ khó kiếm như thế nào, dạy cho Bryant đứng cả 1 tiếng rưỡi dưới sức nóng Cali và cách nhẫn nại như thế nào... Vậy kết quả là hôm nay em ấy thu nhập được 17 USD và để dành tiền không xài! Thực chất recycle từ 2 vợ chồng ở nhà uống bia, và thỉnh thoảng vài chai nước lọc cộng với bình sữa của Yvona! Nhưng để cho Bryant hiểu giá trị nên Hiền cùng Andy nghĩ ra cách này, ban đầu sợ Bryant mắc cỡ nhưng người Mỹ họ luôn rõ ràng và không bao giờ có cái tôi cũng như tự do sống theo tư duy tốt đẹp nhất! Và Bryant may mắn học được".

Tiêu Châu Như Quỳnh tâm sự: "Cuộc sống có những niềm vui đơn giản không ai ngờ đến được. Có thể chỉ là một buổi trưa, đến một nơi không gian thoáng đãng, làm một tách latte và đi dạo và chụp vài bức ảnh vu vơ... cũng đủ để khiến bản thân cảm thấy nhẹ nhàng, dễ chịu, yêu đời hẳn. Vậy khi tâm yên thì những điều xung quanh sẽ trở nên ngọt ngào hơn, người với người nói lời tử tế với nhau có phải cuộc đời này sẽ đáng yêu hơn không? Và những con người đang có cùng cảm giác này có nên gặp nhau vào một ngày đặc biệt không nhỉ".

Mai Thu Huyền chia sẻ bức ảnh quý hiếm chụp cùng đại gia đình nhà chồng sau 16 năm làm dâu.

Diễn viên Hiền Mai bình yên bên mẹ.

Gia đình Đăng Khôi đi du lịch cùng vợ chồng Ngọc Lan.

Hồ Ngọc Hà xinh đẹp dưới góc chụp của Lý Quí Khánh

Văn Mai Hương rạng rỡ khi đi du lịch Nhật Bản.

Tin sao Việt ngày 2/8/2018: Diễn viên Kim Oanh chia sẻ về bức ảnh của bố mẹ thời trẻ.

Hoàng Bách viết trên trang cá nhân: "Đón chào tháng mới, tháng của sinh nhật, cũng là thời điểm mà bản thân cảm thấy rất rõ ràng những được-mất của cuộc đời. Là những mất mát lớn mà gần 40 năm đời người mình chưa từng trải qua, không chỉ là mất người thân, là mất tiền bạc mà quan trọng hơn còn là sự cảm nhận về những mối quan hệ thông qua những câu chuyện ấy. Có những người nên kéo lại thật gần, hoặc cũng có người không nên quá bận tâm nữa...

Điều may mắn là xung quanh mình vẫn có quá nhiều người để mình trân trọng, yêu thương và thật lòng trân trọng, yêu thương mình. Vẫn có một công việc tốt để làm, có một gia đình để trở về và nương náu...

Chưa phải chưa từng gặp khó khăn, U20 - hăm hở khi thấy khó khăn vì chưa biết sợ. U30 - trăn trở, đôi khi muốn trùn bước vì những thử thách quá lớn của ngưỡng cửa trưởng thành. U40 - khó khăn nhiều hơn, biết là thời gian để sửa lỗi không còn nhiều nhưng thử thách thì sẽ chưa bao giờ ngừng lại nhưng vẫn phải mỉm cười và tự nhủ, chơi tiếp thôi, đương đầu và bước tiếp thôi, vì ta không chỉ sống cho ước mơ và cuộc đời mình. Và ta vẫn bước tiếp, tự tin và bỡ ngỡ, như bao lần vẫn thế!".

Ngày 1/8, nam ca sĩ Đại Nhân bất ngờ đăng tải 1 bức ảnh với trang phục khá táo bạo: Chỉ diện 1 chiếc quần đùi bó sát, khoe toàn bộ vòng 3. Với bối cảnh là phòng tắm, cộng thêm trang phục "kiệm vải" của Đại Nhân khiến nhiều người cho rằng bức ảnh khá phản cảm.

Đáp lại, nam ca sĩ tỏ ra khá bình thản. Anh cho biết bản thân mặc trang phục phù hợp: "Khi đọc bình luận trên mạng xã hội, tôi đâu thấy khán giả nói phản cảm. Mấy trăm bình luận, cùng lắm chỉ có một, hai cái nói là ảnh táo bạo mà thôi.

Bản thân tôi thấy hình ảnh đấy bình thường. Giống như người ta đi biển mặc đồ bơi, còn tôi mới ngủ dậy, ở trong toilet nhà mình thì mặc đồ boxer, không có gì phản cảm cả".

Đại Nhân cũng khẳng định anh không hề có ý gây sốc hay cố tình khoe body để gây sự chú ý: "Sáng hôm đó, tôi ngủ dậy, soi gương và bỗng nhận ra dạo này mình tăng kí. Tôi chụp và up ảnh lên để tự nhắc nhở bản thân phải tập luyện và lấy lại vóc dáng, chỉ thế thôi".

Nghệ sĩ Minh Vượng đón tuổi mới: "Thẳm sâu từ trái tim xin cảm ơn gia đình với bạn hữu xa gần khán giả yêu mến và các học trò cùng các Trung tâm đào tạo kỹ năng diễn xuất đã gửi hoa và lời chúc sinh nhật của Minh Vượng...Xin lỗi còn nhiều lời chúc chưa trả lời xin được lượng thứ... Hôn môi xa tất cả mọi người nhé".

Khánh My hoang mang: "Không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Nhưng chấp nhận và chắc đó là định mệnh. Khi bạn sống tốt và cố gắng nhiều mà người khác không hiểu hoặc cố tình nghĩ sai thì hãy mỉm cười và cho qua. Người tạo nghiệp luôn là người đau khổ . Ông Trời sẽ luôn công bằng. Mình tin là như thế. Sống không giận, không hờn, không oán trách".

Trên trang cá nhân của mình, Tú Dưa viết: "Chào tháng 8. Làm việc đầy hăng say với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân từ 5h30 sáng đến giờ vẫn lao động miệt mài. Quên cả đánh răng rửa mặt, ăn uống. Nói không với bạn nữ. Hoạt động hết công suất 6 tiếng đồng hồ rồi. Vợ con vừa mắng bố tham công tiếc việc quá. Hy vọng trời thương cho hoàn thành mọi việc được sớm".

Vợ chồng Lê Phương đi khám phá những món ăn ngon ở Hà Nội.

Hà Anh đăng tải những sắc thái chụp ảnh passport của con gái Myla.

Thu Quỳnh tâm sự: "Nghỉ là ốm mới chán chứ! Khổ quen rồi,sướng không chịu được".

Chồng Hồng Ngọc khoe ảnh gia đình: "Đang hạnh phúc nhưng không thể không nghĩ đến nỗi buồn... Thôi, vui được lúc nào thì trân trọng lúc ấy... bây giờ ông bà đang còn sống với con cháu, thôi cứ vui và cảm nhận".

Ngân Khánh cho hay: "Tình yêu là vĩnh cửu. Và chỉ duy nhất một thứ được phép thay đổi. Đó là người yêu".

Phạm Quỳnh Anh trầm tư ở hồ bơi: "Một ngày tháng 8 năm nọ tôi được hít hà gió biển... tháng 8 năm nay không biết có được thế nữa không? Tôi rất yêu tháng 8... hãy thật tốt với tôi".

Mặc dù sinh nhật đã qua nhưng giờ Lý Nhã Kỳ mới post ảnh.

Hoa hậu Phương Lê lên tiếng cảnh cáo: "Đang chuẩn bị vạch mặt mấy con dơ trong Show! Nổi tiếng mà chơi dơ mất dạy là chị không tha cho mấy cưng đâu nha! Lúc thò cái tay ra xin tiền lấy tiền thì cười híp mắt tới lúc làm việc thì lý do hoạch hoẹ. Tụi em mất dạy không có tâm thì cuộc đời này khôn tồn tại ngóc đầu lên được đâu".

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)