SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 28/4/2018: Thu Minh thừa nhận chỉ giỏi hát còn lại 'dốt toàn tập', phản ứng của mẹ Bích Phương khi thấy con banh chân như con trai

Thứ bảy, 28/04/2018 10:31

Cập nhật tin sao Việt ngày 28/4/2018: Thu Minh thừa nhận chỉ giỏi hát còn lại 'dốt toàn tập', phản ứng của mẹ Bích Phương khi thấy con banh chân như con trai.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 28/4/2018:

Tin sao Việt ngày 28/4/2018: Vợ chồng Tự Long đưa con về quê nhân dịp nghỉ lễ dài ngày.

Nguyệt Ánh khoe bụng bầu lớn: "Cảm nhận được sự thay đổi tuyệt vời trên cơ thể từng giờ, từng ngày vì cảm nhận được cách con đạp, suy nghĩ của con, con thức hay con ngủ và có thể trò chuyện cùng con hàng giờ. Cùng tranh luận xem con giống mẹ hay giống ba nhưng mẹ biết chắc rằng khi nhìn thấy con sẽ là nụ cười hạnh phúc của ba mẹ".

Thu Minh đi uống cafe cùng chồng: "Gấu Bố vừa nói: Em chỉ cần trẻ đẹp vui vẻ, thích làm gì thì làm và hạnh phúc bên 2 bố con anh còn mọi thứ đã có anh lo... Phụ nữ luôn là vậy vẫn dễ xúc động vì những câu nói ngọt ngào dù điều đó là thừa vì từ lúc lấy nhau đến giờ vẫn là vậy mà... Mẹ Gấu chỉ giỏi hát và dạy hát thui còn thì dốt toàn tập".

Biểu cảm khó chịu của Gil Lê khi trời nóng.

Vũ Khắc Tiệp nhắn nhủ: "Tự tạo ra những áp lực, khó khăn cho bản thân ... vượt qua được mới tự tin là mình đang đứng vững".

Bích Phương chia sẻ: "Anh chợt nhận ra mặc đồ giống bọn con trai thật là thoải mái muốn bành sao thì bành".

Ngay lập tức mẹ của Bích Phương đã vào bình luận: "Khép lại cho tao".

Angela Phương Trinh khoe đường cong gợi cảm.

Ngọc Lan tâm sự với fans: "27/4/2003,ngày đầu tiên bước chân vào nghệ thuật bằng 1 buổi diễn thời trang cho báo Mực Tím. 27/4/2018, miệt mài ở phim trường đến nỗi quên mất là mình đã trải qua 15 năm với công việc của 1 nghệ sĩ. 15 năm có được 1 gia tài số phận. 15 năm có được 1 gia tài tình yêu của khán giả. 15 năm có được 1 gia tài nụ cười của số phận. Và..15 năm mất mấy nghìn lít nước mắt số phận. Muốn làm nhiều lắm cho cột mốc 15 năm này, nhưng chưa có điều kiện.sẽ ráng thực hiện để tri ân tình cảm của khán giả dành cho mình. Không có khán giả mình sẽ không tồn tại nên trân quý lắm".

Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ: "Mấy nay hâm mộ anh Quốc Cơ, mà chưa có dịp gặp anh. Hôm nay gặp luôn chị Hồng Phượng. Chị vẫn duyên dáng từ TV đến ngoài đời ạ".

Trang Trần cho biết: "Tôi luôn biết yêu thương bản thân mình và biết chăm sóc tinh thần cho mình bằng phương pháp: loại bỏ trong tâm trí những kẻ không đáng được tôn trọng".

Việt Hương hài hước chia sẻ: "Tại sao tui trực tiếp truyền hình mà có 2 con nhỏ bạn diễn xấu banh nhà lồng chợ vậy trời. Fan Cà Mau cứu em".

Sơn Tùng M-TP tiếp tục khoe ảnh điển trai, sao Việt thích thú bình luận.

Con gái Lê Phương lần đầu được đi chơi ở biển với mẹ. Trước đó, cô từng chia sẻ về việc bị chê béo: "Nuôi con bằng sữa mẹ có béo cũng không sao miễn con có sữa bú no là được rồi ai nói sao kệ".

Khánh Huy bức xúc vì Lật mặt 3 bị quay lén: "Đến bao giờ mới hết cái trò này. Vô ý thức, phá hoại tài sản người khác. Để làm cái gì, được nhiều người theo dõi hả. Lén lút được lúc đó rồi không ai biết sao. Bị bắt, phạt tiền, lên báo, nhục mặt. Muốn livestream thì tự live mình đi. Sao cứ mua vé vô rạp mà live. Ước gì vô rạp coi phim nào nó, vô tình quay qua mà thấy ai live 1 cái, tui thề tui bẻ gãy tay tại chỗ. Rớt nước mắt cho các NSX phim".

Tin sao Việt 27/4/2018: Thiều Bảo Trâm chia tay Sơn Tùng M-TP? Phạm Lịch bị hăm dọa sau khi tố Phạm Anh Khoa vô trách nhiệm

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)