SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 28/6/2018: Nam Em lên tiếng khi bị 'ném đá' vì buông tay lái nhảy múa, Thu Thủy xuất hiện với gương mặt khác lạ không nhận ra

Thứ năm, 28/06/2018 09:19

Cập nhật tin sao Việt ngày 28/6/2018: Nam Em lên tiếng khi bị "ném đá" vì buông tay lái nhảy múa, Thu Thủy xuất hiện với gương mặt khác lạ không nhận ra...

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 28/6/2018:

Khoảnh khắc Kim Lý nhìn Hà Hồ say đắm "đốn tim" fans.

Thân Thúy Hà tâm sự về con: "Kế hoạch làm ăn ăn mùa hè của ông con tui. Mẹ đi đóng phim dắt con theo đi, con được nghỉ hè rồi không đi học con kiếm tiền phụ mẹ, mẹ đóng phim, con bán nước ngọt cho mấy cô chú trong đoàn phim mẹ, vừa kiếm được tiền, mà lỡ mệt quá khát nước, con được uống 1 chai nước nữa mà khỏi phải xin tiền mẹ mua, 2 mẹ con mình có tiền để dành đi chơi, mẹ thấy sao? Kiểu này chắc không đoàn phim nào dám mời tui đóng phim nữa quá".

Lan Phương khoe ảnh đưa con đi tiêm: Em đi tiêm: vacxin. Em nằm ngủ ngon lành trong chiếc địu. Bây giờ mẹ có thể vừa địu em vừa làm mọi việc rồi".

Hà Anh chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng cô bên con: "Hai kẻ hầu của tiểu công chúa Myla Beat Lì. Ba là người hùng của hai mẹ con em! Ba chăm mẹ, dìu mẹ đi, đút nước mẹ uống... rồi dỗ em cho mẹ ngủ, thay bỉm cho em rất thạo! Yêu ba".

Tối 27/6, Hoa khôi Nam Em gây tranh cãi khi đăng clip lái xe trong tình trạng bỏ hai tay khỏi vô lăng, nhí nhảnh hát theo nhạc. Cụ thể, trong clip Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long vô tư buông tay lái, thỉnh thoảng không nhìn đường, diễn sâu trước ống kính. Ngay lập tức cư dân mạng đã chỉ trích dữ dội. Chia sẻ với phóng viên, Nam Em cho biết: "Tôi cũng không hiểu tại sao mọi người lại mắng chửi tôi kinh khủng quá vậy. Hơn nữa xe Mercedes có chế độ lái tự động và tôi chọn con đường vắng tôi mới buông tay và hát hò như vậy.

Tôi có khùng đâu mà đánh đổi mạng sống của mình như thế? Tôi chỉ muốn tạo niềm vui cho mọi người mà mọi người không thấy vui, mọi người lại chửi thì tôi cũng không biết nói gì nữa.

Hiện tại tôi không muốn giải thích gì thêm vì không muốn liên luỵ đến bất cứ ai. Sắp tới, tôi sẽ nói lại tất cả mọi chuyện, lúc đó, mọi người có chửi, cũng chỉ chửi một mình tôi thôi".

Tin sao Việt ngày 28/6/2018: Trương Ngọc Ánh selfie cùng con gái.

Ca sĩ Thanh Thảo khoe tủ đồ của con gái.

Lâm Vĩ Dạ đăng ảnh Anh Đức và chia sẻ: "Đây là Đức. Người khiến cho bao gia đình tan nhà nát cửa đêm nay. Chửi rủa Đức đi nào bà con!".

Diễn viên Thái Hòa

Khi được hỏi về việc chu cấp cho bé Bom thì như thế nào. Cát Phượng có đòi hỏi điều gì về anh không?

Diễn viên Thái Hòa trả lời: "Bom là cậu bé chịu nhiều thiệt thòi so với em của nó, không phải tôi mà tất cả mọi người đều thấy điều này. Từ khi mới 2 tuổi, Bom đã thiếu thốn tình cảm gia đình.

Tôi đã nói thẳng với con trai rằng ba biết con thiệt thòi hơn em rất nhiều, con không có đủ ba, đủ mẹ. Bom biết rõ điều này và cũng trả lời tôi: "Con biết mà ba, con chấp nhận điều này". Tôi an ủi con rằng sự bất hạnh sẽ là món quà giúp con mạnh mẽ hơn.

Hiện tại, không phải tất cả mọi thứ của Bom tôi đều biết, vì tôi đâu có ở cùng con trai. Một trong những lý do khiến tôi không nhận phim lung tung, không làm bất cứ thứ gì để kiếm tiền cũng là vì các con.

Chẳng hạn như sau này tôi muốn dạy con rằng đừng quá tham tiền thì cũng phải có cái để nói chứ. Về chuyện trợ cấp cho Bom, tôi với Phượng khá thoải mái. Tháng nào có tiền nhiều thì trợ cấp, tháng nào không có thì nói không có, Phượng chẳng đòi hỏi điều gì.(Theo tri thức trẻ).

Phan Như Thảo ngọt ngào hôn chồng: "I love you honey".

Diễn viên Kim Oanh đi từ thiện cùng Phan Anh ở Hà Giang: "Trong gian khổ mà không lạc quan thì làm sao đem niềm vui đến cho mọi người được".

Vợ chồng nghệ sĩ Tự Long đưa con gái đi du lịch tại Đà Nẵng.

Văn Mai Hương trổ tài làm gái đảm khi vào bếp nấu món ăn ngon.

Ca sĩ Mỹ Lệ chia sẻ: "Có chữ gì nhục hơn chữ nhục không bà con?"

Thu Thủy tâm sự: "Có người nói với mình hãy sống cho hiện tại, đừng lôi quá khứ ra ngậm nhấm, còn tương lai thì thôi chả ai biết trước được!".

Vợ chồng Hạ Vy đưa các con đi ăn kem: "Bạn Suri muốn ăn kem dâu. Ừ thì kem dâu, miễn các bạn vui thì bố mẹ chiều tất".

Nghệ sĩ Trần Đức cùng bà xã đi du lịch ở Mỹ.

Dương Yến Ngọc viết status nói về việc Lan Khuê được bạn trai cầu hôn.

Thanh Thảo Hugo đã lấy lại được facebook.

Đàm Thu Trang đăng ảnh đi du lịch cùng Cường Đô la. Cô đăng status ngắn gọn: "Muốn gì".

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)