SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 28/7/2017: Thành Đạt tặng nhẫn kim cương cho Hải Băng, Lã Thanh Huyền khoe vòng một căng đầy

Thứ sáu, 28/07/2017 11:13

Cập nhật tin sao Việt ngày 28/7/2017: Thành Đạt tặng nhẫn kim cương cho Hải Băng nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày đính hôn. Lã Thanh Huyền khoe vòng một căng đầy ở hồ bơi.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 28/7/2017:

Lã Thanh Huyền khoe vòng một khủng trong chuyến đi nghỉ dưỡng cùng chồng con.

BTV Nguyễn Hoàng Linh cảm động vì được bạn trai chăm sóc.

Nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày đính hôn, Thành Đạt đã bí mật đi mua nhẫn kim cương và tổ chức 1 bữa tiệc lãng mẹn cho bà xã khiến Hải Băng vô cùng bất ngờ.

Diễm Hương bị mất đồ khi ở Las Vegas, Mỹ.

Tin sao Việt ngày 28/7/2017: Bảo Anh tập yoga để có thân hình đẹp.

Ca sĩ Tim vui vẻ chụp ảnh cùng con trai.

Huỳnh Tiên khoe dáng gợi cảm trong bộ đồ bơi họa tiết dưa hấu.

Vân Hugo chia sẻ: "Tôi có một ngày thư thái hôm nay... Nghĩ lại những năm tháng đã qua một cách thực sự khách quan, tôi biết ơn tất cả... Biết ơn người đã rời bỏ tôi, nhờ có sự ra đi của họ tôi mới biết quay lại và yêu thương chính bản thân mình !

Biết ơn người đã nghiêm khắc với tôi, nhờ có họ mà tôi biết tự kỷ luật với chính mình là chìa khóa của sự thành công ! Biết ơn người đã coi thường tôi, nhờ có họ mà tôi hiểu được sự tuyệt vời khi được làm việc với những người trân trọng khả năng của mình. Biết ơn người đã nói xấu tôi, vì họ gánh hết nghiệp xấu cho tôi. Biết ơn người phản bội tôi, nhờ họ mà tôi gặp được người thực sự tốt với tôi. Biết ơn những lúc tôi lạc lối, để tôi biết giá trị cuộc sống khi tìm ra được con đường đúng. Biết ơn những lúc không khỏe, để giật mình chăm sóc bản thân càng sớm càng tốt. Biết ơn những lúc khó khăn cạn kiệt, mới thấu được lòng người nông sâu. Biết ơn những đêm trắng mất ngủ đã qua, để bây giờ mới thấy trân quý những giấc ngủ ngon sâu không mộng mị. Biết ơn tất cả những kẻ thù, đối thủ vì họ càng mạnh thì mình càng mạnh hơn rất nhiều".

Ca sĩ Thu Thủy chụp ảnh cùng con trai.

Gia đình Quyền Linh đang đi du lịch ở Thái Lan.

Noo Phước Thịnh đến phòng thu âm để chuẩn bị cho dự án mới.

Phạm Quỳnh Anh nhớ về người bạn thân Wanbi Tuấn Anh.

Con trai Đan Trường đáng yêu bên mẹ.

Lam Trường hạnh phúc ngủ bên con gái.

Tin sao Việt 27/7/2017: Bắt gặp Khởi My hôn Kelvin Khánh trong nhà hàng, Vy Oanh tự tin khoe vòng eo sắp thon vì chăm con vất vả

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)