SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 28/8/2017: Angela Phương Trinh khoe vòng ba khủng, Kỳ Duyên tiết lộ lý do thật sự khi đeo kính

Thứ hai, 28/08/2017 09:15

Cập nhật tin sao Việt ngày 28/8/2017: Angela Phương Trinh khoe vòng ba khủng. Kỳ Duyên tiết lộ lý do thật sự khi đeo kính tại chung kết The Face.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 28/8/2017:

Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ: "Nỗi lòng của Duyên: Thú thực nhận lời tham dự chung kết The Face không quá lâu, lại đúng dịp bận học ở trường cùng một vài công việc riêng nên thời gian chuẩn bị không được nhiều.

Một tháng cũng xuất hiện "mấy mươi lần" nên mong muốn là lúc nào cũng thật chỉn chu, để cho khán giả và những người quan tâm Duyên sẽ thấy mình ngày càng trưởng thành như thế nào.

Vì có một chút nhẹ đau mắt nên Duyên đã phải đeo kính mắt mèo cho thêm phần ấn tượng thôi. "Vừa phù hợp với set đồ, lại che giấu đi nỗi lòng đau mắt, vậy mà các bạn cứ kêu mình đi giải cứu thế giới".

Angela Phương Trinh khoe vòng ba khủng.

Phạm Hương duyên dáng khi diện áo dài trắng.

Ngô Thanh Vân khoe tình chị em thân thiết được 7 năm với Jun Phạm.

Tin sao Việt ngày 28/8/2017: Mặc dù nhổ răng khôn còn sưng nhưng Ngọc Trinh vẫn tự tin selfie.

Khắc Tiệp ngắm cảnh ở Singapore.

Văn Mai Hương nhí nhảnh bên Vũ Cát Tường.

Thủy Tiên thích thú khi được fans tặng gấu bông lớn.

Sau thời gian bận rộn mua sắm, Hoàng Anh đưa vợ bầu đi chơi.

Minh Tú chia sẻ sau chung kết The Face: "Cả một chặng đường dài để trải nghiệm, để học hỏi và khẳng định bản thân. Hôm nay team Minh Tú nói chung cũng như Đồng Ánh Quỳnh nói riêng đã thực sự thay đổi. Bốn em là bốn sắc màu khác nhau thể hiện rõ ràng nhất cho tinh thần chiên binh của team Minh Tú. Kết quả không còn quá quan trọng mà quan trọng chính là đoạn đường sau này cũng như yếu tố làm nghề của chính bản thân từng người. Hãy lấy chương trình là đòn bẩy để giúp các em thêm tự tin để xây dựng Ước Mơ.

Hôm nay Quỳnh đã làm rất tốt trong đúng khả năng của mình. Con đường phía trước còn dài, còn nhiều cơ hội để khẳng định bản thân, hãy cứ nỗ lực hết mình. Vì em luôn có fan ở bên cạnh dõi theo, cổ vũ cũng như theo sát trong sự nghiệp tương lai.

Chị - Minh Tú vẫn sẽ đứng ở đây và dõi theo các em trên từng bước đi của sự nghiệp. Có bất kỳ khó khăn, sự nản chí nào thì vẫn còn có chị ở cạnh chia sẻ, động viên.

Cảm ơn The Face đã giúp Tú có những khoảnh khắc, kỷ niệm thú vị của tuổi trẻ cùng những thí sinh, những người em thân thiết trong team mình".

Hai vợ chồng Lê Phương vui vẻ khi đi lưu diễn ở Quy Nhơn.

Quỳnh Chi tiết lộ cô cùng hai người đẹp là Ngọc Diễm và Diễm Hương quay đến 2 giờ sáng.

Vợ chồng Tuấn Hưng vui vẻ đi ăn uống cùng bạn bè.

Diễm My 9x khoe ảnh của cô lúc 5 tuổi.

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won diện đồ đôi đi xem phim.

Phương Mỹ Chi chia sẻ: "2 ngày lưu diễn ngoài miền Bắc của em thật hạnh phúc, em trân trọng những tình cảm mà khán giả Hà Nội và các anh chị fans dành cho em".

Phan Hiển nói Khánh Thi là "thiên thần của anh".

Hương Giang idol xinh đẹp khi diện đầm xuyên thấu.

Thanh Thảo cùng con trai và bạn trai vui vẻ đi chơi ở Mỹ.

Ngọc Lan chia sẻ: "Thương chị vì câu nói "chị phải ráng sống để lo cho ông Thành ăn học". Có máu mủ chi đâu mà lại thương yêu và đùm bọc nhau đến vậy hả chị? Lan không có bạn, đúng, Lan chỉ có người thân không máu mủ Chúc mừng sinh nhật chị 3".

Hải Băng tự tin cười tươi sau khi làm răng sứ.

Tin sao Việt 27/8/2017: Ngọc Thúy khoe dáng đẹp giữa ồn ào với chồng cũ, Hứa Vĩ Văn thích thú khi được Võ Hoàng Yến đấm lưng

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)