SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 28/9/2017: Duy Khánh động viên Đào Bá Lộc sau chia sẻ tình cảm, Khánh Thi ngọt ngào hôn chồng

Thứ năm, 28/09/2017 08:51

Cập nhật tin sao Việt ngày 28/9/2017: Duy Khánh động viên Đào Bá Lộc sau chia sẻ tình cảm với một nam MC, Khánh Thi ngọt ngào hôn chồng...

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 28/9/2017:

Khánh Thi ngọt ngào hôn chồng Phan Hiển khi cả hai cùng ra Hà Nội.​

Phan Như Thảo tranh thủ thời gian rảnh để dạy con học.

Giang Hồng Ngọc chia sẻ: "Cuộc đời ca sĩ là nhờ vào giọng hát...vậy mà ỷ y lo đi cày cả năm qua không chú ý đến để rồi nặng càng thêm nặng bây giờ bác sĩ bảo mổ thì đừng nghĩ sẽ đi hát được lâu nghe như trời giáng xuống , yêu nghề tận tuỵ với nghề còn chưa đủ mà".

Phạm Hương khoe nhan sắc xinh đẹp khi đi tập.​

Chia sẻ về mối tình với một nam MC nổi tiếng của showbiz Việt, Đào Bá Lộc được Duy Khánh - người từng dính tin đồn yêu Trấn Thành lên tiếng động viên.

Cao Thiên Trang chia sẻ: "Ước gì sáng nào ngủ dậy tổ cũng đãi mình xinh đẹp như thế này. Nói vậy thôi chứ makeup đến tắt thở, chỉnh app kéo màu tô sáng giảm độ nét ... mới ra được cái mặt này. Quả thực câu nói "hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ" là không sai.

Dương Mỹ Linh khoe gượng mặt lúc mới ngủ dậy. Cô hỏi người hâm mộ: "Phụ nữ đẹp nhất là khi nào?".​

Tin sao Việt ngày 28/9/2017: Đan Lê khoe nhan sắc xinh đẹp, thanh lịch.

Quang Vinh vào bếp trổ tài nấu nướng.

Thái Trinh chia sẻ: "Mới tìm được tấm hình chụp những năm 80. Sao người xưa họ đẹp quá vậy nhỉ. Thật ganh tị chứ".

Ca sĩ Hồng Ngọc chia sẻ về chồng: "13 năm vẫn chạy tốt ...Chúc mừng sinh nhật người đã cho em một Vùng trời bình yên đúng nghĩa...Hãy thật khỏe mạnh và thật hạnh phúc bên em và các con anh nhé..Yêu anh Honey à".

Phan Như Thảo khoe ảnh con gái ngoan ngoãn ở bên mẹ.

Diễn viên Mạnh Trường chia sẻ: "Chip học đàn Piano từ lúc 5 tuổi. Con đến với môn nghệ thuật này rất tình cờ. Khi xem những bạn nhỏ trên tivi đánh đàn piano thì Chip thích và nói với bố mẹ là muốn được học để có thể đánh được đàn giống các bạn. Vợ chồng mình thấy con có mong muốn như vậy nên đã đồng ý cho con đi học. Lúc đầu cả hai vợ chồng cũng băn khoăn và nghĩ đó sở thích nhất thời của con. Nhưng sau khi học được một thời gian thì cô giáo nói rằng Chip có năng khiếu âm nhạc. Thế nên vợ chồng mình tin tưởng hơn vào sự lựa chọn của con và quyết định cho con học piano một cách nghiêm túc với sự đầu tư bài bản hơn".

BTV Nguyễn Hoàng Linh rạng rỡ bên em gái.

Ốc Thanh Vân chia sẻ: "Hiếm hoi lắm ba mẹ mới có buổi tối riêng tư bên nhau. Chuyện lạ quá hả các con? Nhà mình đi đâu toàn là đi một bầy không hà.. nên tự nhiên có ngày ba mẹ nhận thiệp mời, hẹn hò, mặc đồ đẹp, dắt díu nhau đi.. chắc là các con thấy lạ lắm! Mà ngộ nha, thường ba mẹ đi đâu các con cũng đòi đi theo, hôm ấy làm như hiểu chuyện hay sao á, không đứa nào léo nhéo hết, rất tác hợp cho ba mẹ trốn đi ăn riêng một bữa".

Dương Cẩm Lynh đi ăn nhà hàng cùng ông xã.

Lam Trường chia sẻ: "Sáng sớm ngủ dậy chộp được tấm này của con gái, để đây ngắm cho đã".

Ca sĩ Lưu Hương Giang khoe con gái út: "Em Misu 16,5 tháng giờ em đã được 17 cái răng, mọc liên tục chẳng sốt tẹo nào luôn. Em của mẹ siêu quá, trộm vía".

Ca sĩ Hồng Nhung ngắm cảnh đẹp ở Nga.

Kỳ Hân rạng rỡ ở Thái Lan.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng rạng rỡ mặc đồ truyền thống của Hàn Quốc.

Tin sao Việt 27/9/2017: Phạm Hương rạng rỡ trước tin đồn chèn ép Mai Ngô, Văn Anh bị vợ đăng ảnh dìm hàng 'mặc áo trái'

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)