SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 28/9/2018: Bức ảnh hở bạo nhất của Nhã Phương, mẹ và em gái chồng Tăng Thanh Hà sang chảnh tại tuần lễ thời trang Ý

Thứ sáu, 28/09/2018 09:54

Cập nhật tin sao Việt ngày 28/9/2018: Bức ảnh hở bạo nhất của Nhã Phương tại tiệc cưới. Mẹ chồng Tăng Thanh Hà xuất hiện rực rỡ trong tuần lễ thời trang tại Ý.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 28/9/2018:

Nghệ sĩ Tự Long đăng ảnh lốp xe bị đinh to đâm vào.

Elly Trần tiết lộ kinh nghiệm chọn sách hay để đọc: "Theo kinh nghiệm đọc sách của mình thì những cuốn sách thực sự hay thường có bìa khá bình thường, còn những cuốn chán thường có bìa vô cùng bắt mắt. Nên khi mua sách mình thuờng không bao giờ mua chỉ vì cái bìa đẹp. Cũng như đánh giá một người mình cũng không bao giờ chỉ nhìn vỏ bề ngoài rồi kết luận. Hồ đồ lắm".

NTK Đức Hùng tiết lộ ga tàu ngầm ở Hàn rất sạch.

Vân Trang tận hưởng thời gian bình yên khi ngắm mưa.

Huy Khánh hài hước chia sẻ: "Người ta hay đồn diễn viên ăn nằm với đạo diễn là có thật mọi người ạ".

Yến Phương than thở về việc Lam Trường chiều con: "Một mẹ một con thì bận và mệt kiểu khác, có thêm ba vô nữa là mệt kiểu khác. Giờ ngủ thì không coi youtube cũng ngồi chơi chừng nào mẹ la làng mới chịu cho con đi ngủ..càng lớn càng đeo ba và kệ mẹ mìn lải nhải nó vẫn một mực đeo theo ba".

Ca sĩ Mỹ Lệ khoe ảnh lúc còn nhỏ.

Sau thời gian ở Mỹ, Trúc Diễm thông báo với fans cô đã có mặt tại Việt Nam.

Tin sao Việt ngày 28/9/2018: Từng sinh non nhưng con gái Khánh Thi ngày càng bụ bẫm, đáng yêu.

Hương Tràm về thăm gia đình, cô giúp bố chăm sóc vườn cây trên sân thượng: "Bố mẹ lệnh về tỉa cây và bắt sâu trên vườn là phải về thôi. Vườn cây trên không nhà “Gái Mưa” đẹp lắm. Đấy có giống bố lắm đâu mà cứ bảo là hai giọt nước".

Kỳ Hân đưa con đi du lịch: "Thế là sắp hết 8 ngày ở Praha rồi. Mẹ con mình lại về Việt Nam".

MC Ốc Thanh Vân sống ảo trong vườn nhà: "Nhà mình vô số góc sống ảo. Đùa chứ sống thật đấy. Không ảo chút nào đâu. Ngày nào cũng tiễn các con lên xe ba đưa đi học ngay chỗ này mà. Ăn sáng nhà làm (luôn thế)- tập yoga/ xông hơi- đi làm. Bắt đầu ngày mới với mái tóc mới thật phơi phới".

Lan Phương cho rằng: "Cho con bú là hạnh phúc lớn nhất của mẹ. Khi đói, con không chờ nổi, đầu nghiêng sang một bên, miệng há thật to cuống quýt tìm kiếm như chim non há mỏ chờ mẹ mớm ăn. Khi có ti mẹ rồi, bụng đã có sữa chảy vào, con bắt đầu mở to mắt ngước lên nhìn mẹ. Con cứ nhìn mẹ như thế, miệng vẫn bú chùn chụt. Con nhìn mẹ như thể mẹ là cả thế giới của con. Con cảm nhận thế giới qua ánh mắt và nụ cười của mẹ. Con an tâm trong vòng tay mẹ và biết rằng mẹ sẽ làm mọi thứ để bảo vệ con".

Mẹ chồng Tăng Thanh Hà - Doanh nhân Thủy Tiên và con gái Thảo Tiên

Mới đây, bà Thủy Tiên cùng con gái đã tới Milan để tham dự tuần lễ thời trang. Tại nước Ý xinh đẹp, hai mẹ con ngoài việc gây ấn tượng nhờ khoác trên mình những bộ cánh hàng hiệu đẹp mắt thì nhan sắc của bà Thủy Tiên cũng là điều rất được quan tâm.

Bức ảnh hở bạo của Nhã Phương trong đám cưới với Trường Giang

Trong ngày cưới của mình với Trường Giang, cô dâu Nhã Phương đẹp lộng lẫy nhưng không kém phần quyến rũ và gợi cảm. Nhã Phương diện 3 chiếc váy cưới trong ngày trọng đại của mình. Tuy nhiên nhìn lại những bức ảnh được chụp trong ngày cưới của cô, nhiều fan "mắt tròn, mắt dẹt" trước sự táo bạo, hở quyết liệt của Nhã Phương.

Một trong những chiếc váy được thiết kế theo phong cách gợi cảm và hiện đại với vòng eo ôm bó sát và chân váy xoè bồng bềnh tôn lên làn da, vòng eo của Nhã Phương. Thế nhưng, vì cổ váy khoét sâu và rộng nên mỗi cử động của Nhã Phương khiến người hâm mộ có cảm giác vòng một của cô sắp bật ra khỏi chiếc váy cưới.

Nhận biết vòng một của mình bị hở quá đà, đôi khi Nhã Phương chụp ảnh cùng bạn bè phải lấy bó hoa cưới che trước ngực.

MC Kỳ Duyên trả lời khi nhiều lần bị hỏi "Chàng đâu rồi".

BTV Quang Minh từng hốt hoảng khi nhẫn bị rơi trên bãi biển.

Vy Oanh tình tứ bên chồng ở Na Uy: "Em là cô gái miền quê nên chỉ hứng thú với sông nước vườn tược hoa lá cành. Đời em chỉ cần ngắm 1 bông hoa xinh tươi hay 1 con vịt bơi bơi cũng đủ làm nguồn sống. Người ơi nuôi em tốn ít lắm phải không người? Sorry người không có nhu cầu lên hình pr tên với tuổi nhưng vì hình nào cũng có dính anh hết nên lên là lên luôn hết đợt này nghen".

Ca sĩ Hồng Ngọc gửi lời chúc sinh nhật ngọt ngào đến chồng.

Nghệ sĩ Chí Trung gửi lời chúc mừng sinh nhật cô con gái xinh đẹp - Huyền Trang.

Tú Vi trải lòng: "Càng ngày càng nhạy cảm, càng ngày lòng càng có nhiều bi thương. Nhìn cảnh gì cũng thấy xót xa ít nhiều, từ cảnh bà cụ già neo đơn bị con chối bỏ phải bán bánh mì sống qua ngày, đến cảnh người ta vì mưu sinh mà khâu mắt chim trời để làm mồi nhử, cũng không dám nghĩ rằng "sao người ta ác quá!", vì mình thì cũng có giúp được gì cho người ta có ăn có mặc đâu, có chăng cũng chỉ góp được chút tấm lòng, còn rồi thì đời ai nấy sống, phận ai nấy chịu...

Vừa liếc qua mấy giây cảnh chó mẹ nhìn chó con được đưa đi sống với chủ mới mà tự nhiên cũng quặn lòng, bớt nhạy cảm đi Vi ơi...".

Vân Hugo trải nghiệm cảm giác tập yoga trên bãi biển.

Hoa hậu Phương Lê nói lên nỗi lòng mình qua lời bài hát "Một đời em đã yêu" : "Em giấu thật sâu trong lòng - từng tiếng yêu riêng em chờ mong. Dẫu biết tình này vô vọng, mà vẫn không sao quên đi hình bóng... Em cố nhận ra một điều - dù từ rất lâu em không muốn hiểu. Rằng trái tim anh đã trao về ai đó bên kia trời...Một phút, một giây, cũng đủ cho em vơi cơn đau từng ngày, chỉ cần bên anh tay đan trong tay, xót xa vụt bay... Đừng nói người ơi, hãy để cho em được mơ một đời, mơ ngày xa xôi con tim đơn côi, sẽ tìm ra lối... Đường tình yêu không ai cùng đi, nghe bước chân về trong đêm hoang mang nhiều khi nỗi nhớ riêng mình em biết sẽ lấy được gì, sẽ đổi được gì? Một lần vui xin anh người ơi, dẫu biết nụ cười của anh trong mơ mãi thôi. Nhưng với em là như thế cũng đủ, một đời em đã yêu".

Diễn viên Thanh Hương: "Đưa bạn đi ăn, bạn kêu buồn ngủ, mặt bạn như quả đu đủ, Thế là mình cưỡng hôn cho bạn tỉnh luôn nha bạn".

Người mẫu Hương Ly khoe hoa đẹp: "Chăm da như thể chăm hoa. Hoa đẹp da đẹp là mau có tiền".

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin mới