SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 29/10/2018: Trường Giang ngượng chín mặt vì để lộ ảnh nền điện thoại; 'My sói của Quỳnh búp bê' cháy máy vì nhận tin nhắn đe doạ ngoài đời

Thứ hai, 29/10/2018 09:29

Cập nhật tin sao Việt ngày 29/10/2018: Trường Giang ngượng chín mặt vì để lộ ảnh nền điện thoại. Diễn viên đảm nhận vai My sói trong phim Quỳnh búp bê 'cháy máy' vì nhận tin nhắn đe doạ.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 29/10/2018:

Hà Việt Dũng đăng ảnh cưới tình cảm bên vợ sau khi bị bạn gái cũ tố lăng nhăng.

Bà xã Đan Trường đón sinh nhật bên con trai. Thủy Tiên chia sẻ: "Tiên xin được cám ơn gia đình và bạn bè với những lời chúc sinh nhật thật ý nghĩa và cảm động vô cùng".

Đan Trường cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật đến vợ.

Mạc Hồng Quân chia sẻ: "Ăn cả cái Sài Gòn trong vòng 1 ngày rồi về đưa Tỏi đi học".

Thanh Bình đăng ảnh gia đình và tâm sự: "Mới đi xa có chút xíu mà nhớ quá".

Diễn viên Trần Bảo Sơn đưa con gái đi chơi.

Hồ Quang Hiếu cho biết: "Nhạc của mình bây giờ qua tới Dubai để làm thể dục cho các mẹ bỉm sữa rồi...".

Tin sao Việt ngày 29/10/2018: Huyền My tâm sự: "Mùa đông năm nay có lạnh như trái tim My lúc này không".

Bà xã Bình Minh khoe ảnh chụp cùng Hoa hậu và các con: "Khi tôi đang chụp ảnh với các cô Hoa hậu Việt Nam thì con gái tôi nhảy vào phán “sao mẹ lùn quá vậy”? Vâng, do tôi lùn nên mới làm mẫu hậu của mấy cô á, biết chưa".

Trường Giang vô tình để lộ hình nền điện thoại trong chương trình "Ơn giời cậu đây rồi"

Người mẫu Anh Thư từng đoạt quán quân "Ơn giời cậu đây rồi" mùa trước. Đến với mùa này, cô có nhiều kinh nghiệm chinh chiến hơn nên đã nhanh chóng bắt nhịp được với Trường Giang khi bước vào phòng của anh, không còn bị bỡ ngỡ nữa.

Bất chấp việc Trường Giang vừa kết hôn với Nhã Phương, khi bước vào tiểu phẩm tình huống, Anh Thư vẫn công bố: "Gu bạn trai của tôi là lớn tuổi và giống Trường Giang. Tóm lại, gu bạn trai của tôi là Trường Giang".

Về phía Trường Giang, do phải hóa thân vào tiểu phẩm tình huống nên đã buông nhiều lời thề non hẹn biển với Anh Thư.

Anh nói với Anh Thư: "Tôi đã từng có một đời vợ nhưng mất rồi, giờ tôi muốn có một cô vợ trẻ. Tôi đã từng có con. Hai đứa con trai nhỏ của tôi còn ngây ngô lắm. Nhưng tôi sợ nó không chấp nhận em vì nó thần tượng mẹ nó lắm. Nó nhỏ bé trong thế giới này".

Sau đó, Trường Giang còn chấp nhận để Anh Thư dùng điện thoại của mình và vô tình để lộ ảnh nền điện thoại là ảnh cưới của anh với Nhã Phương. Sự cố này khiến anh ngượng chín mặt và phải thú nhận: "Sơ hở một tí thôi".

Thu Quỳnh vào vai My sói trong phim Quỳnh búp bê

Mặc dù đã thoát khỏi "động quỷ" Thiên Thai trong phim Quỳnh búp bê nhưng My "sói" vẫn là nhân vật bị khán giả "truy đuổi" vì những âm mưu, thủ đoạn trả thù không dứt. Chia sẻ về điều này, diễn viên Thu Quỳnh cho biết: "Thời điểm phát tập 9, 10,11, Thu Quỳnh nhận được nhiều những phản hồi tin nhắn nhất là lúc hết tập phim tầm 11h kém. Có khi cháy máy luôn vì nhiều khán giả phẫn nộ quá.

Có những hôm tôi không xem được phim, mệt quá ngủ sớm sáng hôm sau dậy thấy toàn tin nhắn, mà mới sáng mở mắt vừa tỉnh dậy đọc những lời lẽ đó cũng sốc. Tuy nhiên, sau đó lại là sự hạnh phúc vô cùng lớn với diễn viên khi khán giả xem và quên luôn diễn viên ngoài đời. Họ nhập tâm đến mức căm phẫn khó chịu với mình ngoài đời và phải tìm cách để trút bực dọc". (Theo Lao động)

Cindy Thái Tài viết trên trang cá nhân: "Rồi người ta đến theo họ hàng đôi bên. Một ngày nên duyên một bước em nên người vợ hiền. Bỏ lại sau lưng bầy em ngơ ngác đứng trông theo mắt đượm buồn! Em đi lấy chồng, cả nhà có buồn không?".

Vợ cũ Bằng Kiều cho biết: "Một người bạn mới vừa cho ý kiến là mình nên viết một cuốn sách với tựa đề là How to divorce (Làm cách nào để ly dị). Nghe tựa đề thì người ta sẽ nghĩ ngay đây là một cuốn sách hướng dẫn cho những cặp vợ chồng cách ra toà ly dị... Nhưng thật ra nội dung bên trong sẽ là cách hướng dẫn cho các cặp ly hôn đối xử với nhau như thế nào để có một cái ly dị ôn hoà và các con không bị ảnh hưởng. Viết sách thì cần nhiều thì giờ rảnh rỗi để viết nhưng nếu bỏ tâm huyết vào thì cũng làm đó. Vấn đề là viết ra có ai thèm đọc hay không? Vì mục đích của cuốn sách là giúp cho các cặp vợ chồng đang ly dị, mà thường thì những người đang trong trường hợp này đầu óc họ chỉ nghĩ quanh quẩn chuyện làm sao để hại người đối phương không ngóc đầu lên nổi chứ sẽ không nghĩ đến việc tìm cuốn sách này để mà đọc. Bởi vậy nên thôi, khỏi viết".

Vợ chồng Lý Thanh Thảo vui vẻ đưa hai con đi ăn nhà hàng.

Chồng và con của Đoan Trang đến ủng hộ nữ ca sĩ tham gia gameshow.

Hải Băng chia sẻ: "Cái phòng lại như vậy nữa thấy cưng chưa... Cám ơn ai đó đã làm em vui".

Khánh Thi đăng ảnh chồng và con gái: "Ba Hiển và Anna Vương Diễm. Phải công nhận là mình đẻ thành công. Ít nhất là làn da con gái không còn màu cà phê như ba nó. Hình chụp khi Anna 4 tháng tuổi 15 ngày".

Nhật Tinh Anh check in ở Thái Lan.

Hương Tràm đăng tải ảnh song ca cùng Tú Dưa: "Hà Nội Nồng nàn cùng Anh Tú và Em Hương Tràm đêm qua... Chứng kiến những thế hệ đàn anh mà mình hâm mộ cuồng nhiệt một thời, thấy các anh cùng hát cùng nhún nhảy trên sân khấu và phía dưới khán giả vỡ oà cảm xúc. Và giờ em út được kết nạp vào gia đình mới của Quả Dưa Hấu, hạnh phúc không thể tả xiết anh à ... Cảm ơn anh đã cho đời và cho nhiều thế hệ ca sĩ những tác phẩm âm nhạc tuyệt vời ! Cảm ơn nhạc sĩ của Duyên Mình Lỡ và chúc mừng anh thêm một lần nữa".

Thúy Hằng: "Mình phải tuổi khỉ mới đúng, mặt lúc nào cũng nhăn như khỉ ý nhỉ".

Khởi My đi chơi cùng chồng: "2 đứa đi đu quay mà nó bự quá phải canh cái góc vậy mới hết cái đu quay".

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)