SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 29/4/2018: Tránh bà bầu nên đến muộn buổi ghi hình, Nam Em tuyên bố 'đẹp có quyền', Tùng Dương không hối hận khi phát ngôn về Bolero

Chủ nhật, 29/04/2018 09:29

Cập nhật tin sao Việt ngày 29/4/2018: Tránh bà bầu nên đến muộn buổi ghi hình, Nam Em tuyên bố "đẹp thì có quyền", Tùng Dương không hối hận khi phát ngôn về Bolero...

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 29/4/2018:

Hồng Nhung chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của con khi ở Huế.

Hà Anh tâm sự về con: "Em Little Beat của chúng tớ hôm nay tròn 32 tuần. Em bé nặng gần 1 cân 9, phát triển tốt, khoẻ mạnh. Ba em Beat cứ thương em Beat nằm chật chội trong bụng mẹ, và thương mẹ em Beat cứ bị em quậy tưng tưng. Ba em mở nhạc thư giãn cho em nghe và dặn em bớt nghịch để mẹ em nghỉ ngơi.

Mỗi lần được đến bệnh viện "gặp" em là ba mẹ em lại háo hức. Ba em chuẩn bị rất nhiều câu hỏi để hỏi bác sỹ. Mẹ em thì "thư giãn" hơn, bởi có ba em lo hộ rồi, mẹ em cứ "ngu si hưởng thái bình" thôi! Mang thai em, mẹ chỉ muốn được vô tư, vui vẻ, không phải suy nghĩ, lo lắng, tính toán! Em bé sinh ra sẽ hạnh phúc và hay cười con bé bỏng nhé!".

Bảo Thanh vui vẻ đi chơi cùng chồng con.

Thủy Tiên cùng Công Vinh đi ngắm biển.​

Vợ chồng Tự Long đi du lịch ở Khánh Hòa.​

Diễm My 9x khoe nhan sắc xinh đẹp.​

Tóc Tiên cho rằng "nghỉ lễ vẫn phải tươi xanh".​

Bạn trai Hoà Minzy công khai xưng hô "vợ - chồng" cực ngọt ngào trên mạng xã hội.

Tin sao Việt ngày 29/4/2018: Đi siêu thị mua đồ về nấu cơm cho con, Trương Quỳnh Anh vẫn ăn diện xinh đẹp thế này.

Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ: "Sống phải lạc quan".

Nhận lời tham gia một chương trình nhưng Nam Em lại đến muộn. Khi được hỏi lý do vì sao Nam Em đến muộn, diễn viên Cát Tường nhận được câu trả lời không thể hài hơn từ người đẹp.

Nam Em trả lời, cô thường xem lịch, nếu là ngày xui thì sẽ hạn chế ra đường, ngày đẹp thì mới khởi hành. Vì là lịch đã nhận trước với ban tổ chức nên Nam Em vẫn phải xuất hiện tại trường quay nhưng không may, đó lại là ngày xui với cô. Buổi sáng hôm ấy, Nam Em bước chân ra đường đã gặp ngay bà bầu, chính vì vậy mà cô đã phải quay vào nhà và đợi cho bà bầu ấy đi khỏi thì mới ra đường tiếp.

Chưa hết, người đẹp Đồng bằng sông Cửu Long trước khi lên taxi thì cũng phải hỏi tuổi tài xế, nếu hợp thì mới chịu lên xe để đi. Ngoài ra, Nam Em không ngần ngại cho rằng "đẹp thì có quyền" và quyền đến muộn cũng là lẽ đương nhiên đối với người đẹp như cô.

Tuyết Lan khoe nhan sắc rạng rỡ ở Mỹ.

Khi được hỏi: Năm 2017, anh gây bão với phát ngôn: "Già trẻ lớn bé đắm đuối với Bolero đúng là sự thụt lùi". Dù bảo vệ quan điểm của mình, nhưng được biết thời điểm đó anh cũng đã muốn gỡ bài phỏng vấn xuống và nghe đâu còn... khóc. Cuối cùng anh đã vượt qua như thế nào?

Tùng Dương trả lời: "Trừ khi là khóc vì xúc động, chứ tôi chưa bao giờ khóc vì những ý kiến trái chiều. Tôi vẫn luôn luôn như vậy, sống có lập trường và kiên định với những gì tôi nghĩ. Đó là quan điểm của tôi, khi quan điểm đi ngược với số đông sẽ gây lên sự trái chiều, và tôi chấp nhận.

Tôi chỉ tiếc một điều là hồi đó sự thẳng thắn của mình chưa được thấu hiểu. Nhiều người chỉ đọc tít bài mà không đọc những câu trả lời thực tâm của tôi, trong đó có cả những đồng nghiệp. Họ không đọc hết nên hiểu thiên lệch, tam sao thất bản.

Tùng Dương lần đầu giãi bày về phát ngôn Bolero gây bão năm 2017 Giọng ca sinh năm 1983 khẳng định bản thân không định kiến hay phê phán bất cứ dòng nhạc nào nhưng cảm thấy nhiều ca sĩ hát "Bolero" không đúng chất và không bằng trái tim.

Nhưng tôi không hối hận. Đã là nghệ sĩ phải nói được quan điểm dựa trên góc nhìn của chính mình. Tất nhiên, ai cũng có quyền phản biện, nó có thể đúng hay sai. Trái chiều thì mới là dư luận. Quan trọng là sau tất cả, tôi vẫn luôn bay bổng, sáng tạo và vẫy vùng trong không gian của chính mình". (Theo Zing)

MC Diệp Chi vui vẻ đi dạo ở Hà Nội trong ngày nghỉ lễ.

Gia đình Lê Hoàng The Men vui vẻ bên nhau.

Ngọc Trinh sành điệu, gợi cảm khi đi chơi.

Ngô Trà My diện đồ xinh đẹp, cùng chồng tham dự tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới của Bình Minh.

Khoe ảnh mới, cư dân mạng hy vọng Sơn Tùng M-TP sẽ ra sản phẩm trong tối nay.

Đi lưu diễn, Tim vẫn nhớ đến con trai.

Đông Hùng hạnh phúc đi du lịch cùng bạn gái.

Pha Lê khẳng định chuyện gạ tình trong showbiz rất nhiều.

Hải Băng tâm sự: "Tấm hình hồi bầu Kem 5 tháng...thèm bánh bắp mà ăn nguyên ổ như vậy... Hèn gì bầu lên đến 22kg....giờ kinh nghiệm rồi...ăn vừa đủ chất cho bé... nạp nhiều quá không vô bé mà vô mẹ...đẻ xong giảm kg thấy thương".

Hương Giang idol xinh như công chúa khi diện đầm hoa.

Ngọc Quyên đi ăn để chào mừng kỳ nghỉ lễ.

Ca sĩ Thanh Thảo khoe ảnh lúc còn nhỏ.

Tiến Dũng (The Men) đi nghỉ dưỡng vào dịp nghỉ lễ.

Tin sao Việt 28/4/2018: Thu Minh thừa nhận chỉ giỏi hát còn lại 'dốt toàn tập', phản ứng của mẹ Bích Phương khi thấy con banh chân như con trai

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)