SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 29/5/2018: Võ Hoàng Yến giải thích phát ngôn 'không ngồi chung' với Minh Tú và Lan Khuê, Thúy Nga hài hước chia sẻ Hoàng gia Anh 'thiếu sót' khi không mời cô dự đám cưới

Thứ ba, 29/05/2018 09:59

Tin sao Việt ngày 29/5/2018: Võ Hoàng Yến nói về phát ngôn 'không ngồi chung' với đàn em. Thúy Nga hài hước chia sẻ Hoàng gia Anh 'thiếu sót' khi không mời cô dự đám cưới.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 29/5/2018:

Thu Minh gửi lời chúc mừng sinh nhật đến con: "3 năm trước...Nhìn mẹ hạnh phúc sung sướng và xinh đẹp biết dường nào nè Gấu...Sau mỗi năm niềm hạnh phúc luôn đong đầy và ngập tràn tiếng cười không chỉ của bố mẹ mà của cả Gấu con nữa... 3 tuổi rồi anh nhé ! Mẹ yêu anh hơn bất kì điều gì trong cuộc đời này..Vì nụ cười của anh mà. Mẹ sẽ luôn mạnh mẽ , dũng cảm đương đầu với bất kì con sóng lớn nào. Chúc mừng sinh nhật con trai".

Tăng Thanh Hà và Quang Tuyến checkin ở Thái Lan.

Hồ Việt Trung khoe con trai giống anh lúc nhỏ.

Vợ chồng Trịnh Kim Chi đưa các con đi chơi biển.

Khánh Hiền chia sẻ: "Khi đang sống trong bóng tối, tại sao bạn không đi tìm ánh sáng?".​

Trương Quỳnh Anh tâm sự: "Sau những lần đau,những vết thương dễ lòng trở thành nỗi ám ảnh khiến người ta trăn trở mãi. Nếu đủ chân thành, đủ yêu thương,hãy làm cho người mà bạn yêu hạnh phúc".

Thúy Diễm đăng ảnh chồng cùng lời nịnh nọt: "Người đàn ông đẹp trai nhất, bản lĩnh nhất, tài năng nhất, hiền lành nhất mà tui thấy từ lúc tui vào nghề tới nay ! Lời Tèo con: ba ơi! ba đẹp trai nhất thế giới luôn".

Kim Dung cùng mẹ đi du lịch ở Hội An.

Tú Dưa hạnh phúc bên vợ và các con: "Phải là một tập thể đoàn kết. Đoàn kết là... một truyền thông cực kì, quí báu của dân tộc ta".

Tin sao Việt ngày 29/5/2018: Á hậu Thanh Thanh Tú đi du lịch ở Mỹ. Người đẹp chia sẻ: "Em ơi thanh xuân có mấy đâu mà hững hờ".

Mai Thu Huyền đi thăm Cung điện Gyeongbok, Dinh Tổng thống Blue House (Cheongwadae), bảo tàng dân tộc quốc gia ở Hàn Quốc

Diễn viên Thúy Nga hài hước cho biết: "Đám cưới của Hoàng Tử Harry và Meghan rần rần đã mấy ngày qua. Sau đám cưới cả Hoàng Gia Anh phát hiện ra 1 sự thiếu sót là quên mời mẹ con nhà Thuý Nga... Họ gửi email cáo lỗi và hôm nay mẹ Con em nhận được 2.000.000 USD của gia tộc Hoàng Tử gửi tặng. Cũng có thể đây là tổng số USD lời từ tiệc cưới của họ...Tiền nhiều quá... Mẹ con em mần gì cho hết đây ta".

Diễn viên Hiệp Gà đưa con đi chơi: "Sau một năm học rất vất vả và căng thẳng cả lớp đi du lịch học ngoại khóa tại khoang Xanh Suối Tiên, bố Hiệp Gà rất vinh dự được đưa các con đi du lịch chúc các con luôn học giỏi và giữ tốt thành tích học tập".

Võ Hoàng Yến là cái tên đầu tiên được nhà sản xuất The Face Vietnam 2018 công bố với vai trò là huấn luyện viên. Bằng sức hút và chuyên môn nổi bật trong nghề, chân dài họ Võ đang được khán giả kỳ vọng sẽ mang lại nhiều bất ngờ thú vị cho cuộc thi năm nay.

Mới đây, Hoàng Yến có mặt trong một talkshow với tư cách khách mời. Cô có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh 3 chiếc ghế nóng quyền lực. Mở đầu talkshow, chân dài họ Võ được đề nghị tiết lộ danh tính của hai huấn luyện viên còn lại. Tuy nhiên, Hoàng Yến từ chối trả lời về vấn đề này và mong khán giả hãy cùng chờ đợi với mình.

Tiếp sau đó, MC nhắc lại phát ngôn "không ngồi ghế nóng với đàn em như Lan Khuê Minh Tú vì không cùng đẳng cấp" của Hoàng Yến. Câu hỏi được đặt ra là: "Nếu nhà sản xuất mời những nhân tố như vậy và họ quyết định nhận lời, chị nghĩ như thế nào?".

Hoàng Yến thẳng thắn đáp: "Quan điểm cá nhân của tôi thì tôi vẫn giữ, vì đã nói phải giữ lời. Tuy nhiên quan điểm của nhà sản xuất lại là một chuyện khác. Họ có một góc nhìn riêng và tôi tôn trọng quyết định của họ. Dù sao thì tôi không ngại ai hết. Và dù có là ai thì tôi vẫn sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành vai trò của mình".

Quang Hà vui vẻ đi dạo phố ở Mỹ.

Trang Nhung chia sẻ: "Uống rượu cũng phải điệu".

Thái Dũng cho rằng không nên tùy tiện, chỉ trích người khác.

Angela Phương Trinh chia sẻ giày cứ bẩn tí là cô lại mua đôi mới.

Lê Giang cùng con gái là Lê Lộc đến trường học của cháu trai để tham dự lễ bế giảng.

Diễn viên Hiền Mai khoe ảnh bên mẹ cùng lời tâm sự: "Không có điều gì hơn lòng mẹ. Mẹ dù đang mệt mỏi, bệnh tật. Dù không minh mẫn vẫn nhắc con: “Đi ngủ đi, ngủ say, ngủ ngon".

Người mẫu Nguyễn Hoàng Oanh đi chơi cùng chồng.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)