SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 30/7/2017: Hoa hậu Phạm Hương liên tục khóc nấc khi lo hậu sự cho bố

Chủ nhật, 30/07/2017 08:54

Cập nhật tin sao Việt ngày 30/7/2017: Khi lo hậu sự cho bố ở quê nhà, Hoa hậu Phạm Hương liên tục khóc khiến người hâm mộ xót xa.

Sau thời gian chống chọi với bệnh tật, bố của HH Phạm Hương đã qua đời vào tối qua. Phạm Hương liên tục khóc nấc, gương mặt tiều tuỵ trông thấy khi lo hậu sự cho bố ở quê nhà.

Bà xã Việt Anh tự tin cười rạng rỡ sau khi làm răng.

Bảo Thanh được chồng tặng hoa.

Gia đình Phan Như Thảo từ Mỹ về Việt Nam.

Tin sao Việt ngày 30/7/2017: Phan Như Thảo gửi lời chúc mừng sinh nhật đến chồng.

Diễn viên Quang Minh đón con gái về nhà chơi.

Dù đã có hai con nhưng vợ Tuấn Hưng 'đốn tim' người hâm mộ với hình ảnh xinh như công chúa.

'Bà trùm Venus' Hạ Vy buồn khi hai con bị nằm viện cùng lúc.

HH Ngô Phương Lan nhí nhảnh chụp ảnh cùng chồng Tây.

Quế Vân chia sẻ sau khi Đức Phúc phẫu thuật thẩm mỹ thành công: "Chị rất hiểu cảm giác hiện tại của em trai... được may mắn khi thành công sau ca phẫu thuật... gửi lời chúc em trai gặp may mắn trên bước đường của mình.. chị tin may mắn sẽ đến với em bởi gương mặt đã thay đổi".

Gia đình ca sĩ Hồng Ngọc thích thú khi leo núi băng đèo, tắm suối, cưỡi ngựa... ở Cộng Hòa Dominica.

Khởi My khoe sầu riêng của nhà trồng được.

Vợ chồng ca sĩ Nam Cường chúc mừng sinh nhật em gái.

Trà Ngọc Hằng gợi cảm trong bồn tắm.

Em gái Thanh Thảo chia sẻ: "Tôi rất thích 1 câu trong bài phỏng vấn gần đây của Hồ Ngọc Hà. Hồ Ngọc Hà: Giữa tôi và Kim Lý có sự đồng cảm. Cả hai đều nghe những tin đồn không hay về nhau, đến khi gặp gỡ, trò chuyện, họ thấy người kia khác hoàn toàn.

Đúng, người công chúng là thế, luôn bị tin đồn - 2 chiều dư luận - làm dâu trăm họ ...Quen bạn trai xấu quá thì cũng bị chê, đẹp quá thì nói chắc thằng này bị lừa ... hay quen nhau vì tiền ...

Nghệ sĩ khi có người yêu hay lấy chồng sợ người ta bị thị phi - soi mói nên bảo vệ hình ảnh người thân không puplic thì chúng nó bảo giả bộ up mở câu view, giả bộ chụp hình thôi - chắc rảnh lắm giả bộ sống ảo chăng ?

Rồi nào là ăn chơi , quậy lắm không vừa gì .... Ôi thôi đủ các kiểu so sánh , ghen ăn tức ở ....Suy nghĩ lại về mình, đúng mình chẳng xinh đẹp bằng ai hay chân không dài 1m2 , nhưng nhiều người cứ bảo sao xưa giờ toàn quen người đẹp vậy?

Ồ, chắc có duyên thôi .... chứ đẹp cũng không phải là tốt nhất đâu ...Ai cũng chẳng thể hoàn hảo, nhưng hãy làm mình trở nên hoàn hảo trong tư cách - cách sống - mặc lấy tình yêu thương lên nhân cách của mình, thì dù ai có nói ngả nghiêng gì mình vẫn cứ đứng vững vàng thế thôi!Hãy bớt soi mói - chê bai - chỉ trích - ganh tỵ người khác để tâm tịnh - lòng an yên".

Tin sao Việt 29/7/2017: Phan Như Thảo chọn đồ chuẩn bị dự đám cưới em Ngọc Thúy, Linh Chi bị chê ngày càng đơ

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)