SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 30/8/2017: Thảo Trang phải nhập viện nhưng chưa khám ra bệnh, nghệ sĩ Xuân Hương lộ gương mặt sưng phù?

Thứ tư, 30/08/2017 10:26

Cập nhật tin sao Việt ngày 30/8/2017:: Thảo Trang phải nhập viện nhưng chưa khám ra bệnh. Nghệ sĩ Xuân Hương lộ gương mặt sưng phù?

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 30/8/2017:

Ngọc Lan và Huy Khánh mặc chung một cái quần vẫn thấy rộng.

NTK Đức Hùng vui vẻ bên MC Diễm Quỳnh.

Thảo Trang chia sẻ: "Nếu bây giờ bạn hỏi tôi hạnh phúc là gì. Tôi sẽ trả lời "là 1 cơ thể khoẻ mạnh, không bệnh tật, không đau đớn". Ây da...còn chưa biết bị bệnh gì".

Isaac diện cả cây vest xanh lơ trẻ trung và năng động. Nụ cười cực điển trai của "soái ca" khiến ai cũng ngất ngây

Cách đây ít giờ đồng hồ, trên một mạng xã hội bỗng xôn xao trước hình ảnh được cho là của nghệ sĩ Lê Xuân Hương với gương mặt sưng phù, méo mó. Cụ thể, trong tấm hình, cô trùm khăn kín quấn quanh đầu và đeo một chiếc kính che đi phần lớn gương mặt. Hai gò má và môi sưng tấy thấy rõ.

Ngay lập tức, hình ảnh này của nghệ sĩ Xuân Hương thu hút sự chú ý từ phía người hâm mộ. Nhiều người thắc mắc tự đặt câu hỏi phải chăng Xuân Hương đã nhờ đến các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ và không may xảy ra biến chứng. Số khác lại nhận định chắc chỉ do nghệ sĩ bị dị ứng hoặc bị phản tác dụng của một loại thuốc nào đó nên dẫn tới tình trạng này.

Tin sao Việt ngày 30/8/2017: BTV Ngọc Trinh nhận xét Phillip Nguyễn là một người rất tâm huyết, bản lĩnh và thông minh.

Lê Thúy đăng tải ảnh chụp cùng Tuyết Lan và chia sẻ: "Chúng tôi 6 năm về trước có ganh gét đố kỵ với nhau về công việc bao cung bậc cảm xúc về tình bạn về tình chị em chúng tôi đều trải qua. Để bây giờ sau 6 năm chúng tôi hiểu nhau và sau bao biến cố chúng tôi biết được tình bạn thật sự đẹp thế nào để có thể tự tin gọi nhau là bạn thân.

Nhiều người nói showbiz làm gì có bạn thân, có thân thì thân ai nấy lo còn nghe được, chúng tôi không giải thích nhiều làm gì vì ở tuổi này chúng tôi biết chúng tôi nên làm gì, chúng tôi chẳng còn se sua ganh gét đố kỵ với nhau làm gì nữa vì ai rồi cũng phải lo cho cuộc sống của mình mà thôi".

Phương Linh chia sẻ: "Chúc mừng Á hậu Thùy Dung chính thức kế nhiệm Linh là đại diện Việt Nam tại Miss International 2017 nhé. Chúc những thành công và may mắn sẽ đến với Dung".

Tuấn Hưng ngọt ngào hôn vợ.

Vợ chồng Thủy Tiên giản dị chở nhau bằng xe máy.

Minh Quân kêu gọi các nghệ sĩ hiểu, thương cảm và có thể chung tay giúp đỡ Đông Hùng.

Ngọc Thúy chia sẻ về vụ việc của Đông Hùng.

Thu Vũ chia sẻ: "Ngày đó năm đó rõ ràng là em biết anh yêu em đến cháy cả ruột gan vậy mà em bướng bỉnh không nhìn lại anh một cái. Ngày đó năm đó em nói đàn ông phải chống đỡ được sức quyến rũ vậy mà ngày đó năm nó em không chịu nổi sự cô đơn".

Việt Anh khoe body đẹp trên bãi biển.

Khắc Việt cùng vợ tương lai đi du lịch ở Úc.

Angela Phương Trinh khoe dáng đẹp chào ngày mới.

Mai Quốc Việt cùng vợ cưỡi ngựa ở Canada.

Tin sao Việt 29/8/2017: Lê Phương đón sinh nhật cùng chồng, Việt Anh vui vẻ bên con trong căn hộ sang trọng

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)