SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 3/12/2017: Dương Yến Ngọc khoe tình yêu mới, gia đình Phan Như Thảo vui vẻ đi ăn

Chủ nhật, 03/12/2017 09:06

Cập nhật tin sao Việt ngày 3/12/2017: Dương Yến Ngọc khoe tình yêu mới, gia đình Phan Như Thảo vui vẻ đi ăn..

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 3/12/2017:

Ngọc Trinh gợi cảm đi dự tiệc sinh nhật.​

Bảo Thanh: "Thỉnh thoảng đóng vai phản diện chút để dằn mặt vài người.. Đi với ma là phải mặc áo giấy đó. Hiền tuỳ người đó nhé".

Gia đình Phan Như Thảo vui vẻ đi ăn cùng nhau.​

Quế Vân đi du lịch ở Thanh Hóa cùng Thái Hà.​

Hoa hậu Hải Dương chụp ảnh cùng Tân Hoa hậu siêu quốc gia.​

Lý Quí Khánh điển trai bên mẹ và chị gái.​

Dương Yến Ngọc khoe người yêu mới: "Mình muốn khoe cho cả thế giới biết người yêu bé nhỏ của mình, nhưng mình sợ ảnh bị vùi dập không thương tiếc nên thôi mình im, mình giấu cho riêng mình biết".

Ốc Thanh Vân chia sẻ: "Mấy hôm nay nhà có Đám cưới.. ta nói ngày nào cũng diễn thời trang. Đồ diễn Tuần lễ thời trang trẻ em đợt trước, bữa nay mới có dịp mặc lại"

Phi Nhung: "Ngôi nhà nhỏ, hạnh phúc to".​

Tin sao Việt ngày 3/12/2017: "Gái quê" Lê Phương làm lễ đầy tháng cho con.

Mai Ngọc chia sẻ: "Anh ấy...Vẫn luôn như vậy...1...11...111... 1 đời 1 ... yêu em. 02/12/2016 - 02/12/2017".

Khi nhận được câu hỏi: "Khi nào chị sẽ sinh con", Hari Won bối rối cho hay: "Tôi còn trẻ nên thích công việc, muốn được làm việc vì vậy chưa nghĩ đến việc sinh con".

Nguyễn Hoàng Linh: "Chàng trai của mẹ... Chàng chẳng bao giờ để mẹ một mình lên xuống cầu thang, nắm tay mẹ, chàng bảo: "mẹ già rồi,Tuệ phải dắt mẹ". Chàng sợ nhất nhìn thấy mẹ khóc...những lúc như vậy chàng cũng nước mắt lưng tròng...nhưng chỉ sau 3s, ngay lập tức chàng "gạt đi nước mắt", mếu máo đi tìm giấy ăn cho mẹ. Chàng không dám khóc vì từ nhỏ mẹ đã "tẩy não" chàng: Gabon mà khóc là mẹ bị đau đầu, chàng sợ mẹ bị đau lắm! Tự sâu thẳm trái tim mình, mẹ cảm nhận được tình yêu, tình thương chàng dành cho mẹ...Xúc động nhất là có lần chàng nhìn thấy cái thiệp mời đám cưới ở nhà, mẹ giải thích cho chàng là chú A yêu cô B nên chú A cưới cô B, chàng chẳng ngần ngại bảo: "Mẹ Linh ơi Tuệ cưới mẹ Linh nhớ". Mấy tháng nay vì em Bon mà mẹ khủng hoảng, bất lực, và stress vô cùng! May sao có chàng là chỗ dựa, là nguồn an ủi của mẹ! Mẹ cảm ơn chàng nhiều lắm chàng trai "hiểu chuyện" của mẹ ạ!".

Con trai Nhật Kim Anh đáng yêu trong phòng thu âm.

Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ: "Người đáng yêu nhất thế giới và chị Mỹ Tâm".

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đưa con trai đi chơi.

Lương Bằng Quang ở Indonesia: "Dẫn em gái của Taylor Swift đi 'công chuyện'".

Khởi My chia sẻ: "Theo chồng rồi mà vẫn bị ghiền bạn "người yêu"! Bạn vừa vui tính, vừa ngoan, vừa biết nghe lời, tuy cái nết ăn hơi xấu tí nhưng vẫn cưng. Không yêu thôi, chứ yêu rồi thì đi xa có mấy ngày đã nhớ! Bạn đang bệnh nên nhõng nhẽo lắm. đi đâu cũng gọi về dòm mặt xí cho an tâm! Thấy ghét lắm".

MC Thu Thủy chia sẻ: "Tôi bị mất giọng, bữa đấy trang điểm áo váy chỉnh tề vào trường quay duyệt kịch bản lần cuối, đến lúc cài mic, cài tai nghe, bắt khung hình thì chỉ tôi nghe được tiếng của tôi, nó xa xa, khào khào từ một chiều không gian nào khác vọng lại, may quá nhờ được cậu em cứu net, chứ không chắc tôi cũng chỉ biết “truyền tin” bằng ý thức ở một tầng nào khác chứ chã phải tầng này.

Nhưng không vì thế mà tôi buồn hay tìm cách đổ lỗi cho số phận hay cho không khí ô nhiễm. Vác mặt xuống bãi xe, bác bảo vệ già thấy tôi về sớm hơn thường lệ bỗng buông lời khen: cháu gái ăn gì mà xinh gái thế. Cháu gái cười như Liên Xô vừa tổ chức thành công đại hội, vào xe làm quả seo phì này luôn.

Đấy, các bạn học tập tôi đừng đóng vai nạn nhân nữa, tôi biết có nhiều người, dùng từng phút từng giây cuộc đời chỉ để ngó nghiêng xung quanh xem đứa nào đang hãm hại và mang tai hoạ ẩm ương đến cho cuộc đời họ. Đối với họ, mặt trời mọc mỗi sáng cũng gây ra tội lỗi. Ấy vậy nhưng họ vẫn cố gồng lên ở thế trên để xoa đầu thương hại cho những kẻ đã và đang “hãm hại” họ. Họ bằng cách nào đó chuyển hoá những căm hờn thành một thứ tình yêu kẻ cả và giả dối đầy khoan dung, liềm tin đạo đức sáng ngời và không quên trù ẻo phần còn lại của thế giới phải bất hạnh ít nhất là hơn họ lúc này một tị, chỉ một tị thôi, bằng cái xước móng rô thôi cũng được, nhưng phải là suffering giống như họ ao ước".

Tin sao Việt 2/12/2017: Bị chê hát dở Miu Lê đọc rap đáp trả Dương Cầm, Lâm Vinh Hải cùng Linh Chi hội ngộ Ngọc Quyên

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)