SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 31/5/2018: Bảo Thanh tiết lộ lí do chồng không muốn vợ đẻ thêm con, Hoa hậu Hương Giang khoe đường cong nóng bỏng khi diện đồ bơi

Thứ năm, 31/05/2018 10:19

Tin sao Việt ngày 31/5/2018: Bảo Thanh tiết lộ lí do chồng không muốn vợ đẻ thêm con. Hoa hậu chuyển giới Quốc tế Hương Giang khoe đường cong nóng bỏng khi diện đồ bơi.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 31/5/2018:

Hồng Đăng hạnh phúc đi du lịch cùng gia đình: "My family... Các nàng vất vả học hành rồi... hè là thời gian ta đi hưởng nhé...Chia sẻ với mấy anh chị hôm hỏi về tàu này luôn. Ăn ngon tuyệt, phòng cổ điển sang trọng, nhân viên chu đáo... ở đây chỉ có 8 phòng nên rất yên tĩnh không lộm nhộm".

Ca sĩ Phương Linh chia sẻ: "15 và 35. 15 thì trẻ, tươi, ngon nhưng ngu ngơ. 35 thì vẫn còn ngon, mùi mẫn, cảm giác như chín chắn, hết ngu ngơ còn hơi dại khờ. Bạn chọn ai? Tớ thì tớ chọn khoảng khoảng 20-25 là đẹp nhất. Cái gì cũng tuyệt. Nhưng đời không có “ giá như” các bạn nhỉ! Nêm cứ sống vui khoẻ tiếp".

Lệ Quyên ủng hộ Minh Hằng và Thanh Hằng làm HLV The Face.

Tình cũ của Minh Luân cũng tham dự The Face.

Cao Thiên Trang cho rằng mọi người nên bớt than thở.​

Tin sao Việt ngày 31/5/2018: Diễn viên Quỳnh Hoa khoe diện váy mới khi đi chơi.

Hồng Ngọc viết lời ngọt ngào dành cho chồng: "Anh! Mười mấy năm trước mình là người xa lạ.. rồi sau đó làm chị em, rồi làm bạn bè và giờ đây mọi thứ thay đổi để rồi chúng ta hai con người thành một chỉ thể yêu thương. Em biết ngay lúc này đây mình đang phải trải qua sóng gió trong cuộc sống, sẽ còn nhiều thứ nữa mà chúng ta sẽ phải đối đầu... Cố lên anh nhé, mình như thế cũng đã là may mắn rồi phải không anh, chúng ta đã cho nhau quá nhiều thứ để rồi có những đứa con đáng yêu như bây giờ, em sẽ luôn cố gắng mọi điều tốt nhất cho gia đình mình. Không hiểu sao sống với nhau càng lâu em lại thấy yêu anh nhiều, nhiều lắm anh biết không...Cám ơn anh cho em nhiều thứ trong tình yêu. Ngày đặc biệt của cuộc đời tôi".

Sau Hoa hậu chuyển giới Hương Giang khoe dáng nóng bỏng khi mặc áo tắm.

Vợ chồng diễn viên Bảo Thanh

Con trai Bảo Thanh năm nay 6 tuổi, tên ở nhà là Bin. Nữ diễn viên mong muốn sinh thêm một bé gái để có "đủ nếp, đủ tẻ". Tuy nhiên, ông xã chính là người ngăn cản dự định này. Cô được chồng thuyết phục rằng: "Phụ nữ sinh con nhiều sẽ xuống sắc và nhiều bệnh tật. Trên Facebook đầy rẫy những clip về việc phụ nữ bị nguy hiểm đến tính mạng khi sinh em bé". Khi được Bảo Thanh gặng hỏi thêm, chồng cô vẫn nhất quyết: "Anh nói thật đấy! Con trai hay con gái cũng không quan trọng bằng việc chăm sóc như thế nào". Nữ diễn viên cảm thấy rất xúc động với những chia sẻ mà ông xã dành cho mình.

Ngọc Lan chia sẻ: "Đêm ở Busan, không ngủ được, leo ra nhìn con ngủ rồi tự cười. Sao con đáng yêu thế, rồi lòng chợt quặn lại khi nghĩ đến tương lai, sau này khi con lớn lên, rời xa vòng tay mẹ rồi con đi có vững không? Con đường con đi có an toàn không? Con có đủ sức mạnh để vượt qua thử thách của cuộc đời không? Con hãy cố gắng con nhé, khômg cần làm điều tốt đâu, chỉ cần con làm điều đúng thôi. Mẹ sinh con ra với 1 hoài bão rằng tương lai con sẽ hạnh phúc, nên sau này hãy hạnh phúc con nhé. Đừng phí phạm tuổi trẻ, đừng sống sai con nhé. Đúng thì sẽ hạnh phúc. Mẹ yêu con, con là lý tưởng của mẹ".

Khắc Việt gửi lời chúc mừng đến vợ: "Chúc mừng sinh nhật vợ yêu, chúc vợ sinh nhật hạnh phúc, thật nhiều sức khoẻ để làm việc nhé. Nhân dịp sinh nhật vợ nên chồng mở kết bạn facebook lại với vợ, hết sinh nhật thì vẫn lại chặn như bình thuờng vợ nhé yêu".

NTK Thuận Việt gặp Vũ Hoàng My: "Sau 20 tiếng bay cuối cùng cũng đã gặp được nàng!".

Hà Thu chúc cho những bạn dối trá, lươn lẹo sẽ thành công trong cuộc sống.

Thanh Thảo khoe thành quả khi trồng dưa leo trong vườn ở Mỹ.

Lệ Quyên chia sẻ: "Bạn sắp xếp cuộc sống thế nào? Tôi thì đơn giản lắm... Huởng thụ đúng cách là bí quyết luôn thấy cuộc sống hay ho"

Nhạc sĩ Dương Cầm mua xe mới.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)