SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 3/3/2018: Giang Hồng Ngọc vẫn rạng rỡ khi mới rời phòng mổ, Tú Vi khoe bụng bầu vượt mặt

Thứ bảy, 03/03/2018 09:21

Cập nhật tin sao Việt ngày 3/3/2018: Giang Hồng Ngọc vẫn rạng rỡ khi mới rời phòng mổ, Tú Vi khoe bụng bầu vượt mặt...

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 3/3/2018:

Hải Băng rạng rỡ bên chồng con.​

Diễn viên Việt Anh tự tay cắt tóc cho con trai.​

Giang Hồng Ngọc rạng rỡ trên giường bệnh: "Mọi thứ đã ổn hơn , sau khi ra phòng mổ nhận được bó hoa thật tươi tắn từ người secret cảm thấy hạnh phúc thật nhiều".

Huy Khánh hài hước: "Đàn ông bị cưỡng hôn là có thật chúng bạn ạ".​

Harry Lu khoe vẻ ngoài bảnh bao.​

Jennifer Phạm rạng rỡ bên chồng: "Bạn có biết rằng, người bạn yêu thương thật ra là rất bình thường?Nhưng chính tình yêu của bạn đã làm cho người đó trở lên thật đặc biệt! Bởi vì chỉ có bạn! Chính bạn! Duy nhất bạn mới có thể nhìn ra những điều đặc biệt ở 1 con người bình thường, để yêu thương nhiều đến vậy!".

Dương Cẩm Lynh khiến fans lo lắng khi nằm viện

Angela Phương Trinh sành điệu xuống phố.

Mâu Thủy đi từ thiện.

Hoa hậu Mỹ Linh: "Đẹp xấu không quan trọng, quan trọng là important nhé".

Mai Phương Thúy đã có mặt ở Mỹ hội ngộ với Võ Hoàng Yến.

Tú Vi chia sẻ: "Trộm vía, cố gắng từng ngày rồi thoắt một cái cũng sắp đến đích. Cố lên gia đình bé Cún".

Thụy Vân: "Tớ và bạn cùng thả đèn đăng trên sông Thu Bồn, mong một năm hạnh phúc, bình an".

Thanh Duy đi uống cafe ở Singapore.

Quang Hà đi chùa cầu bình an.

Dương Quốc Thái chia sẻ: "Chiều thơm ru hồn người bềnh bồng...”. Cuối tuần này các bạn có đi đâu không nè? Chúc các bạn luôn vui nha!".

Tin sao Việt ngày 3/3/2018: Linh Chi khoe hình ảnh hạnh phúc bên Lâm Vinh Hải.

Gia đình Hiệp Gà đi chơi cùng nhau.

Kỳ Hân bức xúc tâm sự: “Nghĩ cũng ngộ. Không làm thì kêu lười biếng, tối ngày ăn ở không ôm con đi chơi. Mở cửa hàng ra làm thì lại bảo, chồng làm cầu thủ đầy tiền mà vợ phải tối ngày lăn lộn với công việc. Chồng em mà có là tỷ phú đô la Mỹ thì em vẫn phải làm, chứ em không có thói quen ngửa tay xin tiền, nhưng em có thói quen để chồng tự nộp vào két”.

Lê Âu Ngân Anh rạng rỡ ở Mỹ.

Chí Nhân chia sẻ: "Năm mới, em bé Be ra dáng “người nhớn” lắm rồi các bác ạ! Em tự nằm gội đầu này, tự ngồi cắt này, bố không phải đứng cạnh để giữ em nữa đâu ạ. Em nói “Be ngồi để chú cắt tóc giống bố!” Nên em ngồi nghiêm chỉnh, ngoan lắm, chỉ thỉnh thoảng lại cười vang cả cửa hàng vì bạn “ô tô zìn zìn trên đầu” làm em nhột thôi".

Bảo Thy chia sẻ: "Ai nói Thy bơm môi hay tiêm môi thì cứ nhìn hình lúc 3 tuổi của Thy rồi hãy phán nhé! Soi thì soi cho kĩ, kĩ thật kĩ nha! Còn thời mới vào nghề do thích môi chúm chím và suốt ngày chỉ cười mím môi để chụp hình, cộng thêm cách make up khác nên có sự khác biệt là đương nhiên! Làm đẹp không có gì là xấu mà ghen tỵ và quy chụp là xấu lắm à nha. Môi chứ có phải bánh xe hay bong bóng đâu mà dùng từ bơm".

Thái Thùy Linh khoe ảnh quá khứ và hiện tại: "Bên phải so với bên trái, tuổi gấp đôi tóc dài gấp tư và đãng trí gấp tám".

Hiền Thục chia sẻ: "Không biết nó trốn đi đâu mà suốt 37 năm nay mình tìm không ra, phải công nhận mình nể nó nhất, công nhận nó trốn hay thật, cái thằng chồng mình?

Kim Lý gửi lời chúc fans cuối tuần vui vẻ.

Tin sao Việt 2/3/2018: Cát Phượng gây choáng khi tiết lộ số tiền trong tài khoản ngân hàng, Thúy Hạnh muốn tuyệt thực ba tháng để giảm cân

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)