SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 3/8/2017: Thanh Bi lên tiếng về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, Ngọc Duyên tình tứ bên bạn trai đại gia

Thứ năm, 03/08/2017 09:53

Cập nhật tin sao Việt ngày 3/8/2017: Thanh Bi lên tiếng về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Ngọc Duyên tình tứ bên bạn trai đại gia khi đi ăn nhà hàng.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 3/8/2017:

Hoa hậu Hà Kiều Anh diện đồ bơi tạo dáng trên du thuyền.

Tối 2/8, hình ảnh của người được cho là Thanh Bi đang phẫu thuật thẩm mỹ được chia sẻ trên mạng xã hội. Theo tin đồn, nữ diễn viên thủ vai Vân Điệp phim Người phán xử không hài lòng với vùng thái dương bị lõm của mình.

Thanh Bi được cho đã phẫu thuật độn thái dương. Loạt ảnh từ lúc cô nằm trên bàn giải phẫu cho đến khi ca phẫu thuật hoàn thành với vùng băng bó ở thái dương được mô tả là “cận cảnh hành trình lột xác” của nữ diễn viên trẻ.

Trả lời phỏng vấn, Thanh Bi thừa nhận là người có mặt trong loạt hình trên. Tuy nhiên, cô khẳng định chưa bao giờ phẫu thuật vùng thái dương như tin đồn. “Tôi chỉ bọc răng sứ, chỉnh sửa răng cho đẹp hơn”, nữ diễn viên Người phán xử nói.

Giải thích về việc chụp những tấm ảnh này, Thanh Bi cho biết đây là ảnh chụp với mục đích quảng cáo. “Hôm chụp hình, tôi cùng chị Bảo Thanh, Huyền My đều mặc áo bệnh nhân vào phòng phẫu thuật”, cô nói thêm.

Uyên Linh và Trung Quân idol về thăm nhà thờ Tổ nghiệp.

Pha Lê chia sẻ khoảnh khắc đăng quang Hoa Khôi Đại Học Ngoại Ngữ - Đại Học Quốc Gia Hà Nội, K39 - Khoa Văn Hoá và Ngôn Ngữ năm 2008.

Nữ hoàng toàn cầu Ngọc Duyên tình tứ bên bạn trai đại gia.

Tin sao Việt ngày 3/8/2017: Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đưa vợ đi xem phim.

Mặc dù đang mang bầu nhưng Lều Phương Anh vẫn phải chăm con gái trong bệnh viện.

Ngọc Quyên chia sẻ về con trai: "Con nít ngộ lắm mình ôm ấp nhiều nó sẽ quấn lấy mình ngay. Ai cũng khuyên bớt ôm ấp không sẽ cực lắm ấy vậy em không thể. Chẳng hiểu kiểu gì cứ mỗi lần thấy con cười , con vui , con khóc , con giỡn mình cũng vui lây , cảm giác phê không chịu nổi ấy. Thề em yêu cũng nhiều mà chỉ ôm anh này là đã nhất thôi".

Hai cha con "Người phán xử'"khoe bộ răng trắng sáng.

Angela Phương Trinh khoe thân hình gợi cảm đến mê người.

Chung Thục Quyên vui vẻ đi chơi ở Mỹ.

Vợ chồng Quang Minh - Hồng Đào tận hưởng khoảnh khắc hạnh phúc trên bãi biển.

Minh Tú khoe vai trần gợi cảm.

Diễn viên Anh Dũng: "Anh không biết quá khứ của em là gì. Anh chỉ muốn là người đến sau nhưng sẽ là cuối cùng".

Vợ cũ Lâm Vinh Hải: "Nếu bây giờ tâm không ổn quá thì làm gì ???!!! có ai nghĩ mình lại rơi vào hoàn cảnh như vậy...".

Vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ: "Tình cờ thấy được tấm hình này trong ipad của Kenzi, Kenzi giải thích trong hình này Bố Mẹ là siêu nhân đẻ ra 3 ba chàng siêu nhân con. Ước gì Mẹ có được sức mạnh siêu phàm như siêu nhân để có thể bảo vệ cho các con mọi lúc mọi nơi".

BTV Hoài Anh cảm thấy đáng buồn khi việc đàn ông nhường ghế cho người già, phụ nữ, trẻ em trở nên hiếm hoi.

Tin sao Việt 2/8/2017: Bảo Thanh tiết lộ mối quan hệ hiện tại với Việt Anh, Hoài Linh đáp trả Vinh Sử khi bị chê không biết về Bolero

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)