SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 4/10/2017: Mẹ Khởi My chuẩn bị kỹ càng trước khi con gái lên xe hoa, Hé lộ thiệp cưới giản dị của Đặng Thu Thảo

Thứ tư, 04/10/2017 09:09

Cập nhật tin sao Việt ngày 4/10/2017: Mẹ Khởi My chuẩn bị kỹ càng trước khi con gái lên xe hoa, Hé lộ thiệp cưới giản dị của Đặng Thu Thảo...

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 4/10/2017:

Mới đây, tấm thiệp cưới của Đặng Thu Thảo và Trung Tín được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Có thể thấy, tấm thiệp của Thu Thảo lựa chọn khá đơn giản, không cầu kỳ, xa hoa giống như của các sao Việt khác. Bên ngoài tấm thiệp là dòng chữ Nguyễn Trung Tín - Đặng Thu Thảo và hôn lễ diễn ra vào ngày 6/10.

Không chỉ Đặng Thu Thảo, Khởi My cũng đang rậm rịch chuẩn bị cho hôn lễ. Những ngày này, thiệp mời đã được chuyển đến tận tay bạn bè thân thiết như Thanh Duy, Đại Nhân,... Đặc biệt, những chiếc nơ xinh xắn trên thiệp cưới được đích thân má Năm - người luôn bên cạnh, chăm sóc cho Khởi My từng ly từng tý thắt bằng tay. Má Năm cũng là người quản lý, hạn chế những "vệ tinh" vây quanh con gái. Kelvin Khánh đã rất khó khăn để lấy lòng được mẹ vợ.

Tin sao Việt ngày 4/10/2017: Thanh Hằng khoe ảnh sành điệu ở Milan.

Diva Hồng Nhung ở Nga chia sẻ: "Ngày nghỉ đi cà phê phố Arbat (của các nghệ sĩ đường phố) với nghệ sĩ Công Huân tốt nghiệp tại Nhạc viện Traicopski Ngọc Khang, và nghệ sĩ make up.

Quỳnh Thư đón sinh nhật bên người yêu và bạn ở Taiwan: "Cảm động quá nè.Cám ơn anh Đỗ Longvà đặc biệt là anh yêu vì sự bất ngờ này...đang chuẩn bị nhắm mắt ngủ rồi mọi người ùa vào phòng hết hồn ah...mắt rưng rưng luôn í.."

Bà xã Việt Anh chia sẻ: "Trung thu đầu tiên của Đậu mà em lại ốm nên mẹ con mình ở nhà xem các bạn đón trung thu, năm sau đến lươt Đậu đi chơi mẹ nhỉ !".

Diễm Hương cùng chồng đưa con đi chơi trung thu.

Vợ cũ Lâm Vinh Hải tình tứ dựa vào vai Hiền Sến. Cô chia sẻ: "Có nhiều người nói, tha thứ quá nhiều là quỵ luỵ, nhưng ở một khía cạnh khác, tôi lại thấy đàn bà thứ tha là đàn bà kiên cường. Đâu phải ai cũng kiên cường đối mặt với tổn thương cho đối phương một lần cơ hội.

Mỗi một vấn đề đều có ý nghĩa riêng của nó, hãy coi như vị tha là rèn luyện sự kiên cường và đàn ông là rèn luyện cho chúng ta sự trưởng thành cần có. Luôn nhớ rằng, sinh ra bản thân đã không được chọn bố mẹ. Nhưng mình lại được chọn người sẽ chung sống suốt đời. Hạnh phúc hay không cũng do sự lựa chọn của ta mà thôi!

Nếu mà chọn sai thì chọn lại nha, đường này đi không được thì đi đường khác nha.... Không ai quy định đi hoài một đường, chọn hoài 1 lối. Post status nhân dịp có người sau khi bị 'từ' lần thứ n và vẫn nói sẽ theo đuổi mình lại từ đầu, cho người thêm 1 cơ hội cuối nhé".

Tuyết Lan chia sẻ: "Tôi nhìn thấy bình yên ở mọi ngõ nghách mình đi qua. Có thể là chỉ là 1 con đường , 1 góc phố , 1 bông hoa .. Tôi thấy bình yên đơn giản, nào có phức tạp gì đâu".

Tóc Tiên tự ngắm mình và thấy rất xinh đẹp.

Trương Ngọc Ánh: "Mơ về nơi xa lắm".

Nghệ sĩ Chí Trung rạng rỡ bên vợ.

Thúy Hằng chia sẻ: "Đồng ý rằng nhan sắc luôn là 1 ưu thế, nhưng quan trọng hơn chính là thần thái, vẻ đẹp nội tâm và cách biểu cảm bên ngoài... bước vào trung niên nó cứ lẩm cẩm sao ý".

Tin sao Việt 3/10/2017: Dương Thùy Linh chê Mai Ngô thiếu kỹ năng sống, hé lộ ngày cưới của Kelvin Khánh và Khởi My

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)