SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 4/11/2017: Mẹ Tuấn Hưng gãy tay vẫn nấu ăn chờ con về, Đàm Thu Trang được Cường Đô la tặng iPhone 8?

Thứ bảy, 04/11/2017 11:36

Cập nhật tin sao Việt ngày 4/11/2017: Tuấn Hưng cảm động khi nhìn thấy mẹ gãy tay vẫn nấu ăn chờ con về. Đàm Thu Trang được Cường Đô la tặng iphone?

Ấn F5 để cập nhật tin tức sao Việt ngày 4/11/2017:

Hương Giang idol khoe mái tóc nhuộm màu cam lạ mắt.

Dương Tú Anh chia sẻ: "Thời tiết thích quá, chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ".

Đức Phúc thích thú chụp ảnh với quán bún bò Mỹ Tâm.

Trịnh Kim Chi chia sẻ: "Tôi đi thi và chấm thi nào giờ cũng chưa thấy có trường hợp để bác sĩ nam khám nhân trắc học những cái đó. Vì các thí sinh thi Hoa hậu đều là thiếu nữ, để bác sĩ nam khám là sai.

Nhạc sĩ Phương Uyên đập hộp iphone X

Sau đó, Thiều Bảo Trang - người yêu tin đồn của Phương Uyên cũng khoe iphone X.

Bà xã Việt Anh khoe nhan sắc xinh đẹp.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung khoe tin nhắn của hai vợ chồng: "Xin chia sẻ với anh em bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình, để tình cảm nồng thắm như ngày mới yêu! Chúc anh em bình yên, may mắn và sống tốt! ...".

Hoa hậu Thùy Dung chia sẻ: "Đà Nẵng - quê hương thân yêu , nơi sinh ra tôi".

Ca sĩ Phi Hùng khoe bữa ăn nhẹ ở Đức.

Ca sĩ Phương Linh chia sẻ: "Bước Qua Tổn Thương Có Dễ Dàng? Rời xa ái tình luôn khó hơn lúc đắm chìm. Loay hoay trong giấc mơ tìm đâu lối ra. Miền ký ức ngày xưa giờ đang tan biến. Mong manh khói mờ sương. Có thật không còn lưu luyến?".

Vợ chồng Huỳnh Đông - Ái Châu hạnh phúc bên nhau.

Tin sao Việt ngày 4/11/2017: Ngọc Thúy chia sẻ: "Tìm được tấm hình Heo sữa đúng ngày sinh nhật 1 tuổi...Mommy đang mang bầu Boba được 4 tháng... Hồi đó Heo sữa bụ bẫm, mặt Vline rõ, tóc nhiều và đen láy hà... Cưng lắm á!".

Tuấn Hưng xúc động khi mẹ dù bị gãy tay nhưng vẫn nấu cơm cho anh: "Đi xa về thấy mẹ yêu nấu cơm 1 tay chờ về ăn mà muốn rơi nước mắt. Nội dung không cần biết nhưng con sẽ không để cảnh này xảy ra thêm 1 lần nữa. Con xin lỗi mẹ".

Mẹ con Minh Hà lên đồ đi chơi ngày cuối tuần.

Đàm Thu Trang được tặng iPhone 8, nhiều người cho rằng đây là món quà của Cường Đô la tặng cô?

Gia đình Đoan Trang đi du lịch ở Thái Lan. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Mấy tháng nay, mạnh chồng chồng bay mạnh vợ vợ bay, nên đây là thời gian dành cho ngưu lang và chức nữ".

Kelvin Khánh bận rộn đi gửi thiệp mời cưới cho bạn bè.

Quốc Thiên đã nhận được thiệp mời từ Kelvin Khánh.

Dương Mỹ Linh chia sẻ: "Em đẹp em lung linh, em tỏa sáng. Iphone X đúng ngày ra mắt".

Chồng Lê Thúy chia sẻ: "Lâu rồi vợ mới nấu lẩu cua gạch cho ăn tẩm bổ nên khoe vậy thôi, không có gì quan trọng để tuyên bố hết. Anh lúc nào cũng chỉ thích em để mặt mộc, và cười tươi như ngày anh mới gặp em thế này thôi, vợ ơi!".

Á hậu Thùy Dung rạng rỡ ở Nhật Bản.

Diễn viên Hải Anh khoe hình ảnh của anh trong quá khứ: "Chả biết ngày xưa ăn gì mà thon gọn, tóc tai óng mượt, giờ mình chả được 1 góc ngày xưa.

Tin sao Việt 3/11/2017: Akira Phan lên tiếng việc bị tố quỵt nợ 500 triệu đồng, gia đình Bằng Kiều hội ngộ đi cổ vũ cho con trai cả

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)