SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 4/12/2017: Trương Quỳnh Anh xóa ảnh, khóa bình luận giữa ồn ào tình cảm, Anh Thư hết hứng lấy chồng khi scandal ngoại tình quá nhiều

Thứ hai, 04/12/2017 14:12

Cập nhật tin sao Việt ngày 4/12/2017: Trương Quỳnh Anh xóa ảnh và khóa bình luận giữa ồn ào với Bình Minh. Anh Thư hết hứng lấy chồng khi scandal ngoại tình quá nhiều.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 4/12/2017:

Bảo Thanh chia sẻ: "Chăm chỉ là một chuyện. Gặp may mắn hay không lại là chuyện khác! Hên xui đều do số cả rồi nên thôi kệ đi!".

Phạm Hương khoe nhan sắc ngọt ngào vào ngày đầu tuần.​

Vợ chồng Trấn Thành hội ngộ cùng ca sĩ Dương Triệu Vũ.​

Huy Khánh ngắm cảnh đẹp tuyệt vời ở Khánh Hòa.​

Gia đình Huỳnh Đông - Ái Châu hạnh phúc bên nhau.​

MC Quỳnh Chi chia sẻ: "Với mình, cuộc đời dài lắm..Vì đời dài lắm, nên 10 tỷ không kiếm được trong 1 năm thì sẽ là 10 năm, bản thân không cần phải ép mình làm điều gian lận.

Vì đời dài lắm, nên đừng ngại yêu thật lòng, bao nhiêu lần may mắn được yêu trong đời, đều cần phải trân trọng. Vì đời dài lắm, nên 1 việc đáng để suy xét thì hãy cứ cho nó thời gian để suy xét. Vì đời dài lắm, nên nếu sai lầm, thì cứ rút ra được bài học rồi quên hẳn nó đi.

Vì đời dài lắm nên hãy nắm chặt tay người thân, người thương, người yêu quý mình, giữ họ mãi song hành. Vì đời dài lắm, nên sống cho mình thôi thì rất chi là uổng phí. Vì đời dài lắm, nên đừng biến chúng thành những chuỗi ngày đầy phiền muộn. Vì đời dài lắm.".

Xuân Bắc chia sẻ: "Nếu một mình được coi là cô đơn thì em thường xuyên như thế".​

Tin sao Việt ngày 4/12/2017: Đàm Thu Trang chia sẻ: "Gặp 1 người nào đó là duyên may... nhưng để sống bên cạnh ai đó chính là sự lựa chọn... duyên do trời... phận do chính mình tạo ra...".

Hà Kiều Anh chia sẻ: "Hôm nay hai con trai đã hoàn thành xong hai ngày thi đấu vất vả, mẹ ngồi vật vờ chờ đợi con chả làm gì mà đã mệt đứt hơi thì hai con còn rã rời thế nào khi phải bơi gần cả km mỗi ngày. Đây là cuộc thi giữa các đội tuyển bơi của các trường quốc tế với nhau được tổ chức tại Singapore nên mấy ngày này giống như ngày hội của các học sinh đến tham dự. Tội nghiệp hai anh gầy như con cò hương nhưng luôn cố gắng tập luyện, phấn đấu thi đua cùng các bạn. Hai ngày liên tiếp phải dậy từ 5h sáng chạy lên chạy xuống xếp hàng chờ đợi tới lượt thi đến 3h chiều mới được về nghỉ nhưng cũng chỉ than vài câu là buồn ngủ rồi vẫn cố gắng thi đấu giật giải để mẹ không buồn. Cô út Viann cũng rất kiên nhẫn đếm thời gian lang thang sau hậu trường chờ đợi các anh. Mẹ không muốn các con bị áp lực nên nói các con cứ cố gắng hết sức làm tốt phần thi của mình và nên nghĩ thể thao là môn học tốt cho sức khoẻ, đây là một sân chơi có ý nghĩa để rèn luyện ý chí phấn đấu chứ không phải đấu trường ganh đua với ai. Thương con trai lớn vòng thi nào không được về nhất thì an ủi mẹ rằng: đây chỉ là thi vui thôi phải không mẹ? Nhìn hai con run rẩy vì lạnh vẫn cố gắng mỗi vòng thi mà mẹ thương muốn đứt ruột. Mẹ yêu các con vô cùng".

Chiều 3/12, trên mạng xã hội đăng tải nhiều hình ảnh thân mật của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh. Theo tiết lộ từ dân mạng, loạt ảnh này được lưu trong máy Quỳnh Anh và bị phát tán do sơ ý. Giữ động thái im lặng nhưng cách đây ít giờ, Quỳnh Anh đã khóa phần bình luận trên trang cá nhân. Không chỉ thế, cô cũng xóa dòng trạng thái gần nhất của mình được đăng tải trước đó khi dưới comment có quá nhiều lời chỉ trích của dân mạng. Hiện, trên trang của nữ diễn viên chỉ còn dòng trạng thái được đăng tải vào trưa ngày 2/12 với nội dung: “Sứ mệnh của mình là đi chùa giải cứu em rùa”.

Cư dân mạng cũng nhận ra thời gian gần đây, Trương Quỳnh Anh không còn đăng ảnh liên quan đến Tim. Hôm 1/12, Quỳnh Anh cũng chỉ đăng ảnh một mình tạo dáng trên thảm đỏ tại LHP Việt Nam trong khi tại sự kiện này cô được Tim tháp tùng.

Kỳ Hân chia sẻ: "Bé là tài sản quý giá nhất đời mẹ. Con trai mẹ nay bị côn trùng làm cho nát hết khuôn mặt đẹp trai".

Trương Ngọc Tình vui vẻ đi ăn cùng Khánh Ngân và Phạm Hương.

Tuấn Hưng dậy sớm đi ngắm bình minh.

Diva Thanh Lâm chia sẻ: "Hoa sữa vẫn ngọt ngào đầu phố đêm đêm".

Hồng Ánh chia sẻ: "Vừa về đến Việt Nam đã bị bắt cóc rồi. Giáng sinh dường như đến sớm hơn vì có quà và cây Tùng lá kim này làm cây Thông. Gia đình nhỏ nhưng tình cảm to! Mãi yêu!".

Tú Vi chia sẻ: "”Ơn của Thầy đã đủ cho con, vì sức mạnh của Thầy được biểu lộ trọn vẹn trong sự yếu đuối”

Anh Thư tâm sự: "Ghét nhất sự miễn cưỡng, giả dối và phản bội. Quá nhiều scandal ngoại tình làm hết hứng lấy chồng. Ở giá cho hóa thạch luôn".

Ngọc Hân hội ngộ với Diễm Trang, Thùy Dung, Đào Thị Hà tại sự kiện.

Trúc Diễm khoe nhan sắc rạng rỡ: "Cô Trúc tạo dáng gần bụi trúc, thảo nào ba mẹ đặt tên cho cô y như cây trúc, dài ngoằng".

Tin sao Việt 3/12/2017: Dương Yến Ngọc khoe tình yêu mới, gia đình Phan Như Thảo vui vẻ đi ăn

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)