SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 4/5/2018: Vũ Khắc Tiệp kể lại chuyện bị Ngọc Trinh hủy kết bạn, hé lộ ý nghĩa hình xăm của ca sĩ 'chỉ yêu ai kiếm 100 triệu/ tháng'

Thứ sáu, 04/05/2018 09:40

Cập nhật tin sao Việt ngày 4/5/2018: Vũ Khắc Tiệp kể lại chuyện bị Ngọc Trinh hủy kết bạn, hé lộ ý nghĩa hình xăm của ca sĩ "chỉ yêu ai kiếm 100 triệu/ tháng"...

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 4/5/2018:

Lan Phương tình cảm đi cùng bạn trai Tây: "Cảm giác đứng tới nách là thế này đây, nhưng được cái lúc nào cũng được giữ chắc chắn, không thể nào ngã được".

Tiến Luật chia sẻ: "Tôi có nhỏ bạn gái dễ thương lắm. Cứ canh hết tiền là lại cho tôi tiền, mặc dù tôi không đẹp và không dẻo mồm nhưng vẫn được cưng".

Lâm Khánh Chi trông trẻ trung hơn với mái tóc mới.​

Cát Phượng chia sẻ tình trạng sức khỏe của mẹ.​

Nữ ca sĩ Phương Trinh Jolie sở hữu 2 hình xăm trên cơ thể, gồm một hình sau cổ và một hình bên mạn sườn. Cô chia sẻ: "Trinh xăm hình nhỏ phía sau cổ cách đây khoảng 4 năm, còn xăm hình mật ngữ Tây Tạng bên sườn 1 năm trước. Hình đầu tiên là một kỷ niệm buồn. Hình thứ 2 mang ý nghĩa sự bình yên trong tâm hồn. Trinh không mất nhiều thời gian lựa chọn mẫu vì đã có ý tưởng xăm hình đó lâu rồi".

Thúy Hạnh vui vẻ bên chồng con: "Đi học về đến nhà là vào phòng làm việc của ba ngay để chào ba và khoe thành quả bức vẽ mới".

Phương Linh chia sẻ việc bị quẹt xe.​

Tin sao Việt ngày 4/5/2018: Hải Băng chia sẻ cảnh tượng khi đi chơi và bế theo con.

Phạm Thanh Thảo đưa các con đi chơi biển.

Vũ Khắc Tiệp thân thiết chụp ảnh selfie với Ngọc Trinh và nhớ lại quãng thời gian lục đục giữa hai người: "Tôi không nhớ rõ số lần làm Trinh buồn nữa, vì có thể quá nhiều trong 13 năm kể từ ngày biết nhau. Nhưng lần gần nhất tự nhiên một ngày đẹp trời ngủ dậy thấy Ngọc Trinh hủy kết bạn Facebook và unfollow Instargram. Còn có lẽ chưa bao giờ Trinh khiến tôi giận vì Trinh sống ít cho phép ai có cơ hội được giận Trinh, tôi nghĩ mình đang nói thật".

Đan Lê xinh đẹp chia sẻ: "Này tóc mây, này gió bay! Này em lòng hoa gấm cho ta ngày mới thật dài. Này em lòng xinh xắn phố vui đâu ngờ có em. Hè đến rồi! Các bạn mình đã có váy hoa chưa?".

Giữa tin đồn thất thiệt về mình trên mạng xã hội, Lý Nhã Kỳ tâm sự đầy ẩn ý: "Cuộc sống cũng như là trò ảo thuật. Không nhanh mắt nhìn kĩ thì dễ nghĩ mọi thứ là thật nhưng khi các bạn tỉnh táo nhìn thật nhanh thì chúng ta sẽ nhìn thấy nhiều thứ là ảo".

Hari Won thích thú bên các cậu bé. Cô chia sẻ: "Eo ơi, muốn đẻ con quá. Mấy đứa cưng quá".

Minh Hằng đi ngắm cảnh đẹp: "Cô gái yêu hoa nên chẳng ngại đường xa".

Mạc Anh Thư chia sẻ: "Lần đầu dẫn Cát Cát đi du thuyền làm nhớ tuổi thơ của mình 1 thời tối nào cũng nghe đờn ca tài tử trên sông ngửi mùi sông nước cảm thấy thật quen thuộc, đứng ghi bill tính tiền nhìn khách đêm đêm lên du thuyền ăn uống nghe nhạc mà lúc đó rất hay hỏi “Bà 10 ơi con thấy trên du thuyền có gì đâu mà sao người ta thích lên đây chơi quá hen". Bà nói nhỏ, ai cũng nghĩ như con chắc chú thím út hết làm ăn"...đêm nay con lại nhớ người Bà của con rồi".

Mâu Thủy khoe ảnh chụp cùng Hoàng Thùy và H'Hen Niê: "Hẹn hò đi từ thiện chung nhưng giờ Thủy đang ở sân bay đi làm 1 tuần mất rồi. Thôi hẹn lần sau nha 2 cô gái. Nhìn mặt là biết ai lên cân ai xuống cân rồi hen... bởi vậy tui ghét cầm máy chụp hình lắm mà cứ kêu cầm cho bằng được à".

Tăng Thanh Hà thanh lịch đi dạo phố.

Phương Vy idol khoe ảnh hồi bé.

Chúng Huyền Thanh tâm sự: "Ở nhà nhiều nên cái mặt hơi đờ, quyết tâm ra đường hưởng thụ nốt những tháng ngày còn lại khi chưa bị cái đuôi bám dính".

Khánh My chia sẻ: "Bạn là duy nhất trên thế gian này nên đừng cố so sánh mình với ai cả. Nhìn thành công của người khác để cố gắng vươn lên chứ đừng nhìn vào để ganh tỵ . Mệt lắm ..... ".

Tin sao Việt 3/5/2018: Hari Won tuyên bố 'sẽ quên Trấn Thành nếu có trai ngon', Ngọc Trinh triết lý về tình yêu

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)