SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 4/6/2018: Quốc Cơ xin lỗi Quốc Nghiệp: 'Em đã trở thành huyền thoại trong lòng anh', vợ chồng Tăng Thanh Hà tình cảm đi đám cưới

Thứ hai, 04/06/2018 09:53

Cập nhật tin sao Việt ngày 4/6/2018: Quốc Cơ xin lỗi Quốc Nghiệp: 'Em đã trở thành huyền thoại trong lòng anh', vợ chồng Tăng Thanh Hà tình cảm đi đám cưới...

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 4/6/2018:

Cư dân mạng bất ngờ với gương mặt khác lạ của ca sĩ Thu Thủy.

Thu Thủy cho biết cô vừa giảm được 3kg.​

Clip: Gương mặt khác lạ của Thu Thủy.

Hồ Ngọc Hà khoe đôi chân dài miên man.

Mai Giang hạnh phúc bên chồng con.​

Quang Lê chụp ảnh cùng con gái nuôi Phương Mỹ Chi.​

Vợ chồng Tăng Thanh Hà tình cảm khi đi dự đám cưới.​

Dân mạng phát sốt với hình ảnh Gil Lê lúc còn nhỏ.​

Tin sao Việt ngày 4/6/2018: Jay Quân hạnh phúc khoe ảnh chụp cùng con.

Gia đình Tuấn Hưng vui vẻ đi chơi.

Kim Tử Long "bắn" tiếng Anh như gió, nhưng người nghe không hiểu gì

Trong vòng thi thứ 3 của chương trình Người bí ẩn, cả đội của Kim Tử Long và đội Hoài Linh gặp khó khăn hơn trong việc tìm ra ai là người có thể hát được hai giọng nam và nữ đến từ nước ngoài. Tự nhận sẽ là phiên dịch viên cho Ngọc Huyền nhưng cả trường quay đều cười nghiêng ngả với phần dịch của Kim Tử Long.

Trấn Thành hài hước nói rằng Kim Tử Long nói tiếng Anh như gió nhưng tiếng có tiếng không. Còn Việt Hương chia sẻ câu chuyện Kim Tử Long đã nói chuyện với người lái taxi để giúp các nghệ sĩ về đến nơi trong một lần đi lưu diễn. Tuy nhiên, người taxi đã phải quỳ lạy Kim Tử Long vì không hiểu nghệ sĩ này nói gì.

Clip: Kim Tử Long nói tiếng Anh

Tóc Tiên xấu hổ: "Lên ti vi mếu máo như một bà hâm".

Nữ ca sĩ đã rơi nước mắt trước màn biểu diễn của thí sinh Đặng Thị Thái Bình tại tập 3 Giọng hát Việt 2018 lên sóng tối qua (3/6)

Sau vụ lùm xùm của bạn trai là Trường Giang, Nhã Phương ngày càng "lột xác" hơn về gu ăn mặc. Nhã Phương cho biết: “Đến mỗi một giai đoạn tôi có suy nghĩ khác nhau và cân nhắc về việc thay đổi bản thân. Như ở tuổi 29 bây giờ tôi thấy những bộ trang phục nhí nhảnh, tuổi teen trước đây không còn phù hợp với mình nữa. Thay vào đó tôi muốn mình đến với hình ảnh trưởng thành, sang trọng hơn trong mắt khán giả”.

Đồng thời, người đẹp bày tỏ, về bản chất cô vẫn là một người trẻ thích sự trẻ trung nhưng sau khi suy nghĩ cô đã quyết định thay đổi bản thân. Bên cạnh đó, hiện tại nữ diễn viên đã có ê-kíp hỗ trợ bài bản hơn từ makeup stylist, đầu tóc nên luôn có sự tư vấn mỗi khi xuất hiện.

Nhã Phương khẳng định: “Đó là lý do chính khiến mọi người thấy tôi khác với trước đây chứ không ai có thể tác động tới tôi nhiều đến như vậy”.

Khi có thêm ê-kíp hỗ trợ gu thời trang của Nhã Phương dường như được nâng cấp hơn với nhiều trang phục cao cấp cho tới phụ kiện nữ trang tiền tỷ. Thế nhưng, nữ diễn viên cho rằng cô chưa có đủ khả năng tài chính để mua cho mình những bộ trang sức đắt tiền như vậy. (Theo danviet).

Diễn viên Trần Bảo Sơn khoe con gái ngày càng ra dáng thiếu nữ.

Ca sĩ Thanh Ngọc hạnh phúc bên chồng.

Diễm My 9x chụp ảnh cùng H'Hen Niê trên máy bay.

Đỗ An bận quay phim nhưng vẫn tranh thủ đi ăn cùng vợ.

Hoàng Thùy ở Đắk Lắk: "Cô gái bên bếp lửa".

Sang Lê hạnh phúc bên chồng: "Kỉ niệm ngày cưới đầu tiên, kỉ niệm một năm tuyệt vời cùng nhau".

Cao Thái Sơn chia sẻ về việc chảy máu mũi nhưng không cầm được trong vòng nửa tiếng.

Lan Khuê chia sẻ: "Lâu rồi không dùng facebook giờ dùng lại thấy lạ lạ sao ấy. Khó khăn lắm mới ra được một cái caption như vậy nè".

Lý Quí Khánh selfie cùng Chi Pu.

Dương Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)