SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 4/7/2018: Hoa hậu Ngô Phương Lan đi biển tránh nóng cùng chồng, Tuấn Hưng khoe tài nấu ăn của vợ

Thứ tư, 04/07/2018 10:04

Cập nhật tin sao Việt ngày 4/7/2018: Hoa hậu Ngô Phương Lan đi biển tránh nóng cùng chồng, Tuấn Hưng khoe tài nấu ăn của vợ.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 3/7/2018:

Hoa hậu Ngô Phương Lan tình tứ bên chồng trên bãi biển: "Nóng quá nhỉ, thủ đô khí hậu ngày càng khắc nghiệt. Có nhu cầu đổi nghề nào ngồi trên biển vẫn làm ra tiền".

Tuấn Hưng khoe những món ngon vợ nấu cho anh: "Ốm mà vợ chăm thế này thì cứ muốn ốm thêm vài bữa. Khi bà Nội đi vắng thì Mẹ Son Hào mới có dịp trổ tài đây".

Xuân Bắc khoe loạt biểu cảm: "Thắng- Thua - Hòa đều có thể các bác ạ. Chơi đi,đâu khắc có đó".

Hồng Nhung tập xe cho con trai: "Kế hoạch đầu hè của anh Hai! Cám ơn bà ngoại tặng con xe đạp ạ!".

Noo Phước Thịnh viết lên trang cá nhân: "Ngày xưa hứa với lòng, lớn lên sẽ đi làm nghề gì mà không phải đi học cực khổ vất vả nữa... Đến khi lớn thì lại không muốn bỏ bữa học nào, mà lại còn muốn học hỏi thêm nhiều điều".

Ca sĩ Mỹ Dung đi chơi cùng gia đình, bạn bè. Cô hào hứng chia sẻ: "Cả một rừng chuối ngự thơm phức đại náo vịnh Hạ Long...tôm cá không con nào dám ngoi lên mặt nước vì ngưỡng mộ cả nhà ạ".

Quế Vân tâm sự: "Sự hiểu chuyện và bình tĩnh hiện tại của tôi. Đều đã từng là những ngây ngô trong quá khứ. Sự ôn hoà và lạnh nhạt của tôi hiện tại Là những bi thương mà tôi đã trải qua..."

Tin sao Việt ngày 4/7/2018: Mỹ Tâm khoe bức ảnh fan vẽ tặng.

Công Lý đăng ảnh bên con cùng lời chia sẻ: "Tít về chưa".

Diễn viên Minh Tiệp: "Đây là bối cảnh lúc trưa mình đi làm về. Tò mò với nhiệt độ gần 50 độ c, tráng trứng ngoài ban công ăn tạm. Không cần bếp vẫn chín mới hay chứ. Và cuối cùng đã chín ngon lành".

Vợ chồng Trúc Diễm

Tâm sự về chồng, Trúc Diễm chia sẻ: "Trước khi cưới, chồng tôi là người rất ngăn nắp. Bởi vậy, tôi cứ nghĩ anh ấy sẽ giữ được sự ngăn nắp đó sau khi cưới.

Thậm chí, trong ngày cưới, chồng tôi còn dám đứng trên sân khấu, trước toàn thể khách mời và hứa: "Từ nay, ngày nào anh cũng sẽ rửa chén cho em. Em không cần phải làm gì hết". Nghe thấy câu đó, tôi vui và cảm động lắm. Tôi vốn ghét rửa chén, nấu bao nhiêu món cũng được, nhưng rửa thì không. Cuối cùng, tôi phải là người rửa hết.

Tôi tự thấy hai vợ chồng mình là người biến thái, có thể dùng chung toilet cùng nhau. Cái gì tôi dùng, chồng tôi cũng dùng. Tôi đánh răng đã để hai bàn chải cho hai vợ chồng cạnh nhau, mà chồng cứ lấy của tôi ra đánh.

Hai cái khăn tắm tôi để khác nhau, chồng cũng lấy của tôi ra lau. Tới lúc tôi lấy ra lau thì hôi không chịu được. Mặc đồ ngủ hay bộ đồ ở nhà thoải mái lắm, tôi rất thích mặc. Nhưng chồng tôi lại cứ chê tôi mặc như bà thím".

Đoan Trang gửi lời chúc mừng đến mẹ: "Ba mẹ đã dưỡng dục 4 chị em con. Con trở thành cô gái ngọt ngào hay mạnh mẽ bao nhiêu, đó là nhờ có mẹ! Tất cả những gì Mẹ dạy cho con, con sẽ luôn ghi nhớ đến hết cuộc đời,và dạy dỗ lại cho Sol, y như thế! Con cảm ơn mẹ! Cả nhà thương mẹ thật nhiều và luôn mong cho mẹ sức khoẻ,hạnh phúc! Mẹ là người phụ nữ tuyệt vời!".

Cao Ngân sụt hơn 1 kí, khóc cạn nước mắt sau khi lấy lại được facebook.

Bảo Thy lo lắng: "Giảm 4kg trong 3 tuần sắp tới nhưng vẫn khoẻ mạnh... làm được không Thy?".

Trần Thu Ngọc: "Hạnh phúc không phải được quyết định bởi tài phú, quyền lợi và dung mạo mà là được quyết định bởi mối quan hệ giữa bạn và những người xung quanh. Bạn muốn là một người vui vẻ hạnh phúc thì hãy lấy việc “đối xử tử tế” với người khác làm điểm xuất phát!".

Quỳnh Thư tập yoga: "Vừa làm, vừa học, vừa chơi và phải vừa có thể thao...OK 1 mình em chấp hết".

Trương Ngọc Ánh hạnh phúc bên con gái.

Maya đi chơi cùng con: "Dạo quanh phố phường dạo qua thị trường".

Trương Quỳnh Anh tâm sự: "Tình duyên ngàn đời, ai cầm lên, ai buông xuống Ai duyên kiếp trước, ai hằng nhớ nhung...Nhân gian, liệu có còn người như Thái Tử?".

Kỳ Hân đi thăm vườn cây ở Cộng hòa Séc.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)