SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 4/8/2017: Hoài Linh thân thiết với con dâu tương lai, Thảo Trang vừa cho con bú vừa làm việc

Thứ sáu, 04/08/2017 09:03

Cập nhật tin sao Việt ngày 4/8/2017: Dù chưa cho Hoài Lâm và Bảo Ngọc cưới nhưng Hoài Linh vẫn thân thiết với con dâu tương lai. Thảo Trang vừa cho con bú vừa làm việc.

Vợ chồng Hải Băng - Thành Đạt cùng nhau đi uống cafe.

Lã Thanh Huyền xinh đẹp như công chúa.

Noo Phước Thịnh: "Còn gì bằng khi được là chính mình .... thầm cười và phấn đấu cho những đam mê hoài bảo của cuộc đời mình .... sự ưu đãi của Đời và tình yêu thương xung quanh của Mọi Người là câu trả lời rõ ràng , xứng đáng nhứt cho mọi sự phấn đấu và công sức ta bỏ ra ...".

Linh Chi đi tập tennis: "Muốn khỏe đẹp thì phải tập thể thao".

Gia đình diễn viên Bình Minh đi du lịch ở Singapore. Vợ Bình Minh chia sẻ: "Cũng phải tranh thủ cho mấy chị đi chơi trước khi nhập học lại, chứ không thôi ba mẹ đi suốt mà con thì chỉ đi du lịch qua TV thôi thì cũng kỳ".

Đỗ Mạnh Cường bức xúc khi Phương Mỹ Chi bị cô út tố vô ơn: "Nổi tiếng quá cũng không có tối. Tài năng thì phải đi đôi với đạo đức. Mình vốn dị ứng với mấ kiểu 'ăn cháo đá bát', 'qua cầu rút ván' như vậy'.

Hoài Lâm và Bảo Ngọc đã hẹn hò hơn 5 năm, thậm chí, nam ca sĩ từng đến nhà gặp gia đình để xin cưới cô. Tuy nhiên, gia đình Bảo Ngọc không đồng ý với lý do cả hai còn quá trẻ. Ngay cả danh hài Hoài Linh cũng không ủng hộ chuyện con nuôi kết hôn sớm. Chuyện tình cảm không được ủng hộ nên Hoài Lâm từng bị stress và vắng bóng một thời gian dài, chỉ đi lưu diễn ở nước ngoài. Đến dự buổi khai trương quán ăn của Thu Trang - Tiến Luật, Hoài Lâm vui vẻ chào hỏi mọi người. Khi danh hài Hoài Linh xuất hiện, Hoài Lâm và bạn gái lễ phép chào hỏi. Thậm chí, Bảo Ngọc tỏ ra khá thân thiết với danh hài. Nhiều người cho rằng đây là tín hiệu tốt cho chuyện tình cảm của cặp đôi này.

Ca sĩ Thu Minh khoe hình ảnh của con trai kéo đồ giúp cô cùng lời chia sẻ: "Cậu ta cũng biết phụ giúp mẹ rồi đấy cả nhà ạ".

Tuấn Hưng chia sẻ hạnh phúc của anh bên gia đình: "Gía trị thực của tôi không phải là tiền, danh vọng. Đó là điều như bao nhiêu người đàn ông khác đang có. Đơn giản thế thôi".

Ca sĩ Thanh Thảo đưa con trai ra sân bay đón bạn trai về Việt Nam.

Tin sao Việt ngày 4/8/2017: "Ủng hộ chè chị Thuỳ đi nào Ace" là statut Nữ giám khảo Theface Hoàng Thùy mới để?

BTV Nguyễn Hoàng Linh vui vẻ bên hai con trai.

Kim Lý: "Chia sẻ chút nắng ở Vienna".

Bảo Anh chúc mừng phim ca nhạc của Hồ Quang Hiếu được 6 triệu view.

Kha Mỹ Vân hạnh phúc đi du lịch cùng chồng.

Con gái của Hải Băng - Thành Đạt cười đáng yêu.

Diễn viên Bình Minh đưa hai con đi du lịch.

Quế Vân rạng rỡ selife cùng Minh Hằng.

Ca sĩ Thảo Trang vừa cho con bú, vừa phải trang điểm để chuẩn bị ra sân khấu.

Hoa hậu Kỳ Duyên thẫn thờ khi đi ăn ở nhà hàng.

Bảo Thanh và con trai lần đầu tiên tham gia một show truyền hình thực tế.

Tin sao Việt 3/8/2017: Thanh Bi lên tiếng về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, Ngọc Duyên tình tứ bên bạn trai đại gia

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)