SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 4/9/2018: Phạm Quỳnh Anh nói về tin đồn chia tay chồng, Huy Khánh ngỡ ngàng về bức chân dung con gái vẽ tặng

Thứ ba, 04/09/2018 10:40

Cập nhật tin sao Việt ngày 4/9/2018: Phạm Quỳnh Anh nói về tin đồn chia tay chồng, Huy Khánh ngỡ ngàng về bức chân dung con gái vẽ tặng.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 4/9/2018:

Việt Trinh hiếm hoi chia sẻ hình ảnh ở bên con trai: "Trai này là người đàn ông duy nhất yêu thương và không bao giờ phản bội Trinh. Hạnh phúc vô bờ bến, giờ Trinh chỉ cần vậy là đủ".

Lương Thế Thành khoe ảnh con trai đáng yêu: "Ba đi làm kiếm sữa cho con mà, con như vậy sao ba chịu nổi, chắc phải trốn đoàn phim về với con quá".

Hoa hậu Hương Giang tâm sự về con: "Nàng của mẹ là học sinh lớp 1. Ngày đầu tiên khóc như mưa như gió, đúng kiểu “daddy’s girl” nhõng nhẽo với baba. Chiều mẹ đón thì vui vẻ nhảy chân sáo bảo học rất vui. Sáng nay đã tự dậy từ 6h sáng, chuẩn bị đồ háo hức đi học. Em Polar thì vẫn giữ phong độ “bơ” như ngày thường. Lớp nào, trường nào cũng vào học như là đại ca, không khóc tí nào. Ăn uống, chơi với cô làm mẹ rất yên tâm với em. Mong mỗi ngày học là một ngày vui nhé hai tình yêu to bự của mẹ".

Trúc Diễm thừa nhận: "Dạo này tướng “phúc hậu" hẳn ra , xem ra cái ước mơ khi bé “qua Mỹ ăn bơ gơ cho nhanh mập" không còn là mơ ước nữa rồi.

Hồng Ngọc đăng ảnh gia đình:"Mỗi ngày là một món quà mà cuộc sống đã ban tặng cho chúng ta. Điều quan trọng không phải vị trí ta đang đứng, mà ở hướng ta đang đi. Niềm tin là một sức mạnh có thể biến điều không thể thành điều có thể. Người ta có thể quên đi điều bạn nói, nhưng những gì bạn để lại trong lòng họ thì ko bao giờ nhạt phai".

Khi được hỏi: "Thời gian gần đây, dư luận bàn tán rất nhiều về tin đồn vợ chồng Quỳnh Anh, Quang Huy đã đường ai nấy đi sau nhiều năm sống chung. Là người trong cuộc, chị có muốn lên tiếng giải thích một lần với người hâm mộ?", Phạm Quỳnh Anh trả lời: "Từ trước đến nay, Quỳnh Anh chưa bao giờ muốn nhắc đến chuyện này trên báo chí. Vì vậy, tôi xin phép không trả lời về những tin đồn vừa qua, mọi người nghĩ sao cũng được, tôi sẽ không nói gì hay giải thích điều gì cả.

Nghệ sĩ không nhất thiết phải phô trương quá nhiều về cuộc sống cá nhân của họ trước dư luận, ai thích thì chia sẻ, ai không thích cũng có quyền giữ im lặng. Riêng tôi, tôi chỉ muốn giữ lại chốn riêng tư đó cho mình.

Tôi biết khán giả, truyền thông có quan tâm mình thì mới để ý đến cuộc sống của tôi nhiều như vậy. Tôi rất ghi nhận và cảm ơn điều đó. Tuy nhiên, thời điểm này tôi chỉ mong mọi người quan tâm đến công việc của tôi và anh Huy, thay vì để ý quá nhiều đến cuộc sống riêng tư của hai đứa". (Theo danviet)

Tin sao Việt ngày 4/9/2018: Nghệ sĩ Xuân Hinh chụp ảnh cùng Thanh Thanh Hiền.

Loạt sao Việt như Hiền Mai, Kim Xuân, Tuyết Thu hội ngộ trong dịp kỉ niệm 43 năm ngày Thành Lập Nhà Văn Hoá Thanh Niên.

Đỗ Mỹ Linh khoe ảnh chụp với các cầu thủ Olympic Việt Nam.

Cứ nghĩ Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn chia tay vì An Nguy, ca sĩ Hải Yến bị sốc phản vệ: "Đúng là chả nói được trước điều gì. Nhưng mình vẫn không tin đây là thật ý, làm gì mà dễ rời bỏ nhau như vậy. Mà sao mình cứ có cảm giác mất niềm tin kinh khủng thế này nhỉ?

Dù trong đầu vẫn rất quách tỉnh rằng thì là mà.. " Lời nói đầu môi, em ơi chóp lưỡi đầu môi...". Chuyện tình cảm ai nói được trước nhưng vẫn "Sốc Phản Vệ " ý. Mình thật mong manh yếu đuối. Mới tháng trước mình vẫn thấy anh chị ý ở sân bay".

Diễn viên Lan Phương cùng chồng con đi thử đồ.

Khánh Ngọc hạnh phúc đi chơi cùng bạn trai giấu mặt. Cô chia sẻ: "1 năm và nhiều năm sau nữa, mong mình mãi bên nhau. Yêu anh".

Giáng My viết trên trang cá nhân: "Những bông hoa lili của biển cả, chỉ mọc trên đá mà vẫn toả hương thơm ngát, những cô gái trên đảo Palau khi được các chàng trai tặng những bông hoa lili trắng này sẽ cảm động vì biết chàng trai đến từ biển cả, phải mất nhiều công sức mới hái được những bông hoa này. Giáng My cũng được nguyên bó lili thơm ngát nhưng không phải là được tỏ tình đâu nhé".

Cát Phượng không ngại khoe gương mặt đang có mụn: "Mụn à? Bất chấp! Vẫn cái gương mặt mộc mạc này tô điểm thêm vài hạt nóng sẽ làm cho cái gương mặt mộc mọc mụn nhiều hơn thôi. Quan trọng là thần thái nha".

Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh cùng các cầu thủ khác vui vẻ tụ tập ăn uống

Vợ cũ của Thành Trung tâm sự: "Yêu người đàn bà đã cũ...Đàn bà cũ có cái riêng của họ... Họ biết cái gì là vừa đủ... Cám ơn đã hiểu một người đàn bà cũ như tôi".

Được coi là đạo diễn triệu đô, mát tay trong nhiều dự án phim ăn khách, Charlie Nguyễn chia sẻ về chuyện hậu trường làm phim "Chàng vợ của em" và đánh giá khả năng diễn xuất của ngôi sao trẻ Kaity Nguyễn qua dự án phim "Em chưa 18"mà anh đóng vai trò là nhà sản xuất.

Nói về thất bại của phim "Fan cuồng", Charlie Nguyễn coi đó là một bài học lớn. Anh đặt nhiều kỳ vọng vào phim "Chàng vợ của em" và không ngại thừa nhận bản thân không hiểu nhiều về phụ nữ. Tuy nhiên khán giả lại nhận thấy một mẫu số chung trong các tuýp nhân vật nữ chính của phim Charlie Nguyễn.

Nói về Kaity Nguyễn, Charlie Nguyễn kỳ vọng cô có thể trở thành nữ diễn viên điện ảnh Việt Nam được chọn để đóng phim Hollywood.

Khánh Thi rạng rỡ bên con gái: "Chào tháng 9, may mắn nhé".

Huy Khánh được con gái vẽ tặng bức chân dung: "Sáng hôm qua vừa ngủ dậy được hoạ sĩ nhí vẽ tặng 1 bức chân dung. Cô ấy nói ba ngồi yên để con vẽ, cô ấy nhìn chăm chú người mẫu (như chuyên nghiệp), mắc cười muốn chết mà không dám cười. Vẽ xong nhìn tác phẩm hú hồn tưởng nhân vật hoạt hình nào không. Giống nhất mái tóc".

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)