SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 5/10/2017: Chồng Thu Phương tậu xế hộp mới, Lan Khuê gửi lời động viên đến Huyền My

Thứ năm, 05/10/2017 08:41

Cập nhật tin sao Việt ngày 5/10/2017: Chồng Thu Phương tậu xế hộp mới. Lan Khuê gửi lời động viên đến Huyền My khi bắt đầu cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới...

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 5/10/2017:

Trịnh Kim Chi chia sẻ: "Hôm nay em ấy làm mẫu nhé, các cô các chú và mẹ phải chạy theo em thôi...".

Thúy Nga chia sẻ: "Trung thu này Mẹ con em không có lồng đèn...chỉ có chả giò và hoa thôi à".​

Diễn viên Hoàng Anh chia sẻ: "Hôm nay là ngày Giỗ của Ba. 17 năm qua , Năm nào ngày này tôi cũng ở nhà cúng kiếng thắp nhang,đi mời Bà Con dòng họ bạn bè đến ăn Giỗ. Nhưng năm nay là năm đặc biệt của tôi, tôi không có mặt ở nhà, tôi đang ở một nơi rất xa để chờ ngày... tôi sẽ được làm Ba. Hôm nay Mẹ ở nhà mần con Vịt nấu Cà ri nha (món Ba thích nhất đó). Lòng thì Mẹ xào với bún gạo. Nồi thịt kho tàu cùng với canh khổ Qua dồn thịt. Chiên thêm chả giò hoặc là heo quay với bánh hỏi. Thế thôi, đủ rồi, Ni không có ở nhà Mẹ , bạn bè không đến dự, Mẹ nấu nhiều món chi dọn dẹp cho cực. Xong rồi mời dòng họ đến ăn cho vui.Chị Na thắp dùm Ni cây nhang, đốt cho Ba điếu thuốc. Vái Ba phù hộ cho gia đình mình và nói rằng Tết này Cháu Nội sẽ về để lạy ông".

Diễn viên Anh Dũng: "Lúc ta khó khăn người bạn đáng quý nhất sẽ xuất hiện và giúp đỡ. Mỗi tội người đó đi đâu mất".

Hoa hậu Ngọc Diễm chia sẻ: "Con gái đã khoẻ lại rồi! Bây giờ mẹ Mèo đã có thể tập trung công việc rồi".

Hoa hậu Kỳ Duyên: "Đôi khi sự ấm áp là lúc tận hưởng những ánh nắng đầu tiên của một ngày".​

Tin sao Việt ngày 5/10/2017: Đông Nhi làm nũng bên Ông Cao Thắng.

Nhật Kim Anh hạnh phúc khi ở bên con trai.

Gia đình Diễm Hương đoàn viên trong dịp Tết Trung thu.

Lý Nhã Kỳ chia sẻ: "Buồn quá nên gửi mọi người 7 sắc thái buồn giành cho những ai đón trung thu hụt như Kỳ nhé. Chúc mọi người trung thu vui vẻ".

Khắc Việt rạng rỡ bên vợ sắp cưới.

Bùi Thúy Hạnh chia sẻ: "Hoàng hôn êm đềm trên cảng Sydney".

Đông Hùng đón Tết Trung thu bên bạn gái.

Bà xã Tuấn Hưng chia sẻ: "Chúc anh yêu sinh nhật vui vẻ , chúc anh có thật nhiều sức khỏe, nhiều may mắn và hạnh phúc , và chúc anh sự nghiệp luôn luôn thành công như ý muốn anh nhé. Cảm ơn anh đã luôn yêu thương mẹ con em, che chở và bên cạnh 3 mẹ con nhé. Mong sao anh sẽ lại ngày càng yêu thương mẹ con em nhiều hơn nữa, yêu gia đình nhỏ này, để luôn làm người cha người chồng mẫu mực như bây giờ, để mẹ con em luôn tự hào về anh nhé. Ba mẹ con yêu Bố nhiều".

Khang Việt chia sẻ: "Không diễn tả hết cảm xúc khi giờ đây đứng trên đất Mỹ cùng Mẹ.... Tạ ơn bề trên đã phù hộ cho con làm Visa thành công cho Mẹ trong chuyến về Việt Nam vừa rồi ...Thật sự Việt rất hạnh phúc cả nhà ơi".

Chồng ca sĩ Thu Phương chia sẻ: "Lòng như khăn mới thêu. Chưa bao giờ cưới vợ nên chưa biết cảm giác rước dâu thế nào, nhưng có thể cảm giác này cũng gần như vậy. Đặc mua chiếc xe thông minh, hiện đại, thân thiện môi trường và là xu hướng của giao thông thế giới, chiếc Tesla màu đỏ đang được lắp ráp theo ý mình tại San Francisco. Hôm qua công ty Tesla liên lạc với mình đến chạy thử để trải nghiệm và chọn lựa những chức năng mình yêu thích để đưa vào chiếc xe công ty đang sản xuất cho mình. Hứa sẽ giao hàng vào ngày sinh nhật 50 tuổi của mình. Cảm giác rộn ràng giống như đi xem mắt vợ tuy mình không phải diện chơi xe, thích xe nhưng phải công nhận lòng như khăn mới thêu".

Lan Khuê gửi lời chúc mừng đến Á hậu Huyền My: "Mấy nay cứ ra sân bay là thấy hình cô bé này tràn ngập với danh xưng Miss Grand Vietnam 2017 đầy kiêu hãnh. Mai cô bé này bắt đầu hành trình của mình tại Miss Grand 2017. Chúc em luôn toả sáng và đạt được thần thái rực rỡ nhất ở đấu trường này nhé. Đặt niềm tin vào em".

Tin sao Việt 4/10/2017: Mẹ Khởi My chuẩn bị kỹ càng trước khi con gái lên xe hoa, Hé lộ thiệp cưới giản dị của Đặng Thu Thảo

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)