SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 5/10/2018: Sau kết hôn, Nhã Phương thoải mái đăng ảnh tình tứ cùng Trường Giang; Minh Hằng thực hiện 'trào lưu ngã sấp mặt' khi bị Khả Ngân thách thức

Thứ sáu, 05/10/2018 09:31

Cập nhật tin sao Việt ngày 5/10/2018: Sau kết hôn, Nhã Phương thoải mái đăng ảnh tình tứ cùng Trường Giang; Minh Hằng thực hiện 'trào lưu ngã sấp mặt' khi bị Khả Ngân thách thức.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 5/10/2018:

Sau kết hôn, Nhã Phương thoải mái đăng ảnh chụp cùng Trường Giang cùng lời chia sẻ: "Đi chơi có mấy ngày mà việc quá trời việc đang chờ luôn. Giờ là phải trở lại guồng quay công việc thôi. Chúc cả nhà một ngày tràn đầy năng lượng nha. Mãi yêu".

Phan Anh và vợ chụp ảnh ở Italy: "Có cây cà rem mà ăn hoài không hết vậy trời".

Đông Hùng cầu cứu cư dân mạng khi làm rơi ví

Minh Hằng thực hiện trào lưu "ngã sấp mặt" sau khi được Khả Ngân thách thức

Dương Yến Hoàng nói về nỗi đau mất người thân, Hương Giang idol lên tiếng động viên.

Bà xã Lê Hoàng (The Men) tan biến hết mệt mỏi khi nhìn thấy hai con.

Tin sao Việt ngày 5/10/2018: Hương Tràm chụp ảnh cùng gia đình.

Phương Khánh lên đường đi thi Hoa hậu Trái đất 2018. Cô gửi lời cảm ơn H'Hen Niê đã động viên.

Huyền My chúc mừng Lan Khuê: "Chúc chị yêu của em trăm năm hạnh phúc, chị là cô dâu xinh đẹp nhất của lòng em".

Hoa hậu Phương Lê bàn luận về việc Phạm Băng Băng trốn thuế nhưng quản lý bị bắt vì tội hủy chứng cứ.

Kasim Hoàng Vũ suýt "tan cửa nát nhà" vì bạn gái nhắn tin không dấu.

Khả Như viết trên trang cá nhân: "Vắng Anh 24h! Các em ổn chứ. Cảm ơn team cứu khổ cứu nạn đã độ trì mang Mèo trở lại! Mong mấy em thích facebook chị, phóng hạ đồ đao lập địa thành Chánh quả! Mèo Thương! Mèo chỉ có trang facebook để gần hơn với Fan và để xả stress! Đừng triệt Mèo, để Mèo sống ảo! Mèo chân thành cảm ơn".

Vân Hugo hạnh phúc khi con trai nói những lời yêu thương với người thân.

Ngọc Lan trải lòng về việc cho con đi học: "Ba mẹ nào cũng muốn dành điều tốt nhất cho con của mình, và Mẹ Lan và Ba Bình cũng vậy, luôn chuẩn bị cho con những điều tốt nhất trong khả năng của mình. Sau 3-4 tháng ngược xui đi tìm trường cho con thì nay Louis tròn 20m, ba mẹ đã cho Lou chính thức tới trường. Sau 2 buổi học thử và sau 1 ngày học chính thức thì mẹ thấy là mẹ quyết định đúng. Nhìn cách các chú bảo vệ nhìn các bé, vui chơi với các bé, và thậm chí các chú nhớ hết tên các bé thì mình thấy đây là môi trường giáo dục về nhân cách tốt.

Hôm nay là ngày đầu tiên con đi học, ngày đầu tiên con ở trong môi trường mà không hề có người thân bên cạnh suốt 8 tiếng mà con rất ổn. Không hề nhõng nhẽo, rất hợp tác với các cô, tương tác với các bạn rất tốt, ăn giỏi ngủ ngoan. Mẹ vui lắm, mặc dù lúc mẹ đi về con cũng chẳng thèm khóc và lúc mẹ đón con cũng chẳng thèm mừng.

Các bạn biết không, chuyện đi học của Louis làm Lan thay đổi suy nghĩ liên tục y như người đa nhân cách. Lúc đi tìm trường thì hoang man lo sợ mình tìm trường không ổn. Khi quyết định cho đi học, sau 2 buổi học thử thì nghĩ “ôi,ông nhỏ dễ thấy mồ, có quấy khóc gì đâu mà sao ai cũng nói cho đi học ngày đầu là mẹ sẽ rớt nước mắt, tội lắm”. Nhưng, khi gần đến ngày học chính thức thì tim Lan đập liên hồi, lúc này mới bắt đầu lo sợ, sợ rằng con sẽ không quen với cách cho ăn cho bú, lỡ con bô rồi sao, rồi con ngủ sẽ như thế nào, rồi đối xử với bạn có tốt không... Nói chung Lan hồi hộp đến stress. Nhưng rất may, các cô ở đây cho Lan cảm giác an tâm,và có lẽ Louis giống ba, rất đàn ông và rất bản lĩnh.

Bây giờ đã an tâm rồi nên mới có thể ngồi đây viết dài dòng để kể cho khán giả của Lan nghe về ngày đầu đi học của Louis.

À, ở nhà có rất nhiều người đưa đón Louis, vì tính chất công việc của 2 vợ chồng không ổn định về thời gian, mà quy định của nhà trường là ai đón bé thì phải có damh sách và hình ảnh thì trường mới cho đón, thế là cả nhà từ chú Thành, Út, tới bạn Út, dì Tyn fan thân thương của mẹ, dì Nguyên trợ ký của mẹ đều chụp hình và ghi tên để đón Louis. Vợ chồng Lan hay bảo nhau rằng cái gì làm được thì cố gắng làm cho con chứ không giao hẳn cho vú, vì vừa sợ vú cực, mà vừa sợ cứ giao hết thì làm sao dạy con được.

Thế đấy, ngày đi học đầu tiên của Louis trôi qua nhẹ nhàng. Lan sẽ chú thích từng hình cho các bạn dễ hình dung".

Ca sĩ Mỹ Lệ chia sẻ về con: "Đi họp phụ huynh mẹ hồi hộp không biết chị 2 mần ăn thế nào? tính thì im ắng trầm lặng, ít nói mà năm nay vào lớp 8, ba thì phán 1 câu xanh rờn là vào nghành y cấm cãi, chị nàng không dám hó hé dù sợ làm bác sĩ máu me mổ xẻ! Mẹ thì lo sốt vó cho chị, chẳng bù với cô em nhanh nhảu cá tính, học xuất sắc đều các môn học, mâm nào cũng có mặt, hoạt động gì cũng tiên phong, ăn hiếp chị là giỏi !

Thế mà gặp cả 10 thầy cô giáo, chỉ hẹn cho các môn chính, đều khen Janet Ngo làm mẹ nở từng khúc ruột! Toán giỏi trong top đầu của lớp, khoa học kĩ thuật rất xuất sắc: thầy giáo khoe cái mô hình nàng tự chế tạo, rồi qua đến môn ICT thầy khen nức nở và khoe trang website nàng thiết kế hoàn toàn về chủ đề bakery store rất đẹp làm mẹ choáng váng!

Choáng thật chứ, hơn 13 tuổi chưa biết bắc nồi cơm, chưa giúp mẹ được gì đến nơi đến chốn ngoại trừ thỉnh thoảng máy tính hoặc latop của mẹ có vấn đề gì là nàng xử trong vài phút, (nàng có năng khiếu đặc biệt với công nghệ ). Choáng vì không tuởng tuợng đuợc cái trường tây nó dạy kiểu gì mà 13 tuổi đã có thể thiết kế web,vẽ đẹp như hoạ sĩ, sáng tạo các mô hình máy móc công nghệ, thậm chí hát bè trong 1 dàn hợp xướng cả trăm con ngừời trong buổi văn nghệ của trường như dàn nhạc chuyên nghiệp ...và có nhiều kĩ năng mà mẹ mù con gà mờ ! Ôi con gái bé nhỏ của tôi sắp trưởng thành rồi mà tôi nào hay".

Hà Anh gửi lời chúc mừng ông Nội: "Chúng cháu chúc mừng sinh nhật ông nội yêu quý! Ông và bà là tấm gương hạnh phúc để cháu và Olly noi theo! 90 tuổi là 90 năm niềm vui, đấu tranh, hy sinh, cống hiến và 90 năm hạnh phúc! Yêu ông".

Diễn viên Thanh Hương đi tập gym.

Bà xã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Tuấn Hưng.

Minh Luân chụp ảnh cùng MC Thanh Bạch khi đi hát.

Vợ chồng Đăng Khôi tạm biệt Sài Gòn, lên đường đi du lịch.

Ca sĩ Lưu Hương Giang thông báo đến bạn bè, fans khi lấy lại được Facebook: "Vui mừng khôn xiết sau 1 tuần bị hack facebook đã lấy lại được rồi".

Nam Cường chụp ảnh cùng Diễm Hương khi đi diễn.

Xuân Hinh cho biết: "Một trong những điều làm Hinh tự hào nhất sau hơn 40 năm làm nghề là những tình cảm, món quà mà các fan tự tay làm. Như bức tượng này chính là Hinh trong vai Hề cu sứt nè. Cả nhà có thấy giống mình không".

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)