SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 5/12/2017: Quang Lê cho rằng hình ảnh của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh là bình thường, vợ chồng Khởi My khám phá thủy cung

Thứ ba, 05/12/2017 09:44

Cập nhật tin sao Việt ngày 5/12/2017: Quang Lê cho rằng hình ảnh thân mật của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh là bình thường. Vợ chồng Khởi My đi khám phá thủy cung.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 5/12/2017:

Tin sao Việt ngày 5/12/2017: Vợ chồng Khởi My - Kelvin Khánh cùng nhau đi khám phá thủy cung.

Khả Như khoe nhan sắc xinh đẹp sau một thời gian chữa trị bỏng da mặt.

Phan Như Thảo chia sẻ con gái rất thích thú với cây thông Noel.

Vy Oanh chia sẻ về hai con: "Đòi bồng bế là tại vì “người đàn ông trong anh” lắm lúc cũng tủi thân tí xíu thôi, nhưng khi em sắp bị chích ngừa thì anh Hai liền nắm tay an ủi động viên liền nha. Anh em mình cùng nhau xông pha nha. Mình là anh Hai Voi của em gái Tuệ An mà".

Lâm Vinh Hải khoe ảnh cùng con gái.

Nhật Thủy khen nhạc sĩ Dương Cầm đáng yêu, nhận đóng vai ác trong chương trình.

Đinh Ngọc Diệp rạng rỡ ở Đà Lạt.

Nhã Phương chia sẻ: "Bình tĩnh mà sống tôi ơi, bởi mai rồi lại xanh trời đấy thôi".

Diễn viên Hoàng Anh nhắn nhủ đến con gái trước khi từ Mỹ về Việt Nam: "Nu ở lại với Mẹ ngoan nha. Không quấy nha, không bướng nha, cho Mẹ yên tâm đi làm. Về bên Ba ráng kiếm nhiều tiền qua thăm Nu nữa nha. Nu bú giỏi nha, mau lớn nha. Tết về thăm Nội Ngoại nha. Nói thương Ba Ni đi".

Minh Tiệp chia sẻ: "Kết thúc chuyến công tác thành công tốt đẹp, và thiệt hại cũng tương đối về của cải cũng như sức lực".

Quang Lê chia sẻ về những hình ảnh thân mật của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh.

Thái Thùy Linh chia sẻ: "Việc tôi đã từng gặp phải người giúp việc ăn cắp và tệ hại hơn là đổ cháo của con Nếp vào thùng rác để lừa dối tôi là “cháu ăn ngoan lắm”. Không ảnh hưởng đến việc sau này tôi vẫn sống với nhiều người giúp việc khác như chị em trong nhà, một cách chân tình, không cần gồng lên cố gắng.

Việc tôi thường xuyên mời bác giúp nhà tôi đi ăn sáng, mua sắm, cafe... như một người bạn, có thể là lạ với nhiều gia đình, nhưng sẽ chẳng có gì đáng ngạc nhiên nếu ta luôn trân trọng họ như một người ơn, một người bạn, thậm chí kể cả coi họ là một nhân viên dưới quyền. Khi mình sống tôn trọng mình và tôn trọng người khác, cảm giác ấy rất dễ chịu, cho dù nhiều khi mình không nhận lại được sự cư xử tương xứng. Tất nhiên rồi, sao phải buồn, vì mình đã sống cho cái tâm của mình đầu tiên, mình là người được lợi đầu tiên vì tâm mình nhẹ cơ mà".

Chúng Huyền Thanh tâm sự sau khi nhận lời cầu hôn từ bạn trai: "Hôm nay Thanh rất vui và rất mệt. Nhận được rất nhiều điện thoại, tin nhắn chúc mừng và hỏi thăm. Cảm ơn mọi người nhiều lắm!".

Ca sĩ Nhật Thu hội ngộ với Tóc Tiên.

Tin sao Việt 4/12/2017: Trương Quỳnh Anh xóa ảnh, khóa bình luận giữa ồn ào tình cảm, Anh Thư hết hứng lấy chồng khi scandal ngoại tình quá nhiều

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)