SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 5/3/2018: 'Bà trùm Venus' Hạ Vy từng tiếp rượu đại gia với giá 500 - 1.000 USD, Khắc Việt làm clip cưới với vợ

Thứ hai, 05/03/2018 09:57

Cập nhật tin sao Việt ngày 5/3/2018: 'Bà trùm Venus' Hạ Vy từng tiếp rượu đại gia với giá 500 - 1.000 USD, Khắc Việt làm clip cưới với vợ...

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 5/3/2018:

Nhã Phương thích thú khi được ăn kém dưới trời lạnh.​

Phạm Quỳnh Anh khoe loạt ảnh rạng rỡ khi đi nghỉ dưỡng.​

Quang Linh khoe ảnh trên đường về nhà.​

Thái Hà chia sẻ: "Sáng nắng chiều mưa, trưa hâm hấp".​

Miu Lê và Duy Khánh mặc đồ đôi đi chơi cùng nhau.​

"Gái nhảy" Minh Thư đón sinh nhật giản dị trên đất Mỹ.

Dương Mỹ Linh: "Phụ nữ ấy mà, sống ngẩng cao đầu tí ... mới sang!".​

Thái Trinh chia sẻ: "Có những lúc bạn nên sống chậm lại một chút để thưởng thức thế giới đẹp đẽ xung quanh. Selfie một tấm khoe da chốn sân bay mịt mù vội vã cũng là một ví dụ".

Nghệ sĩ Chí Trung khoe ảnh trong quá khứ: "Bao giờ cho đến...ngày xưa nhỉ?".​

Ca sĩ Trọng Tấn rạng rỡ trong vườn nhà.​

Khắc Việt làm clip cưới với bạn gái.​

Anh Dũng chia sẻ: "2018 khởi động với Giấc Mơ Thứ 7".​

"Bà bầu" Tú Vi hạnh phúc bên chồng.​

Lam Trường đưa vợ và con đi chơi.​

Bảo Anh chia sẻ: "Có những người đến đúng thời điểm và hoàn hảo cho hiện tại nhưng không có gì đảm bảo đó sẽ là mãi mãi. Vậy nên cứ vui thôi, tận hưởng thôi, cuộc sống là hỉ nộ ái ố... xoay một vòng tròn. Nhưng hãy cứ tin, hãy cứ đặt niềm tin".

Khi được hỏi, công việc "làm tiệc" trước đây của cô có phải là "hầu rượu" cho các đại gia? Bà trùm Venus Hạ Vy chia sẻ: "Đó là lời mời dự tiệc. Họ mời chúng tôi đến ăn tiệc, ngồi cùng những người đàn ông giàu có. Chúng tôi ăn uống, trò chuyện. Sau đó, khi chúng tôi về, họ trả tiền cho chúng tôi. Tiền đó có thể gọi là 'bồi dưỡng'.

Khoảng thời gian đó rơi vào những năm 2008, 2009, giá 'làm tiệc' của tôi từ 500- 1.000 USD, của các em người mẫu từ 300-500 USD. Chúng tôi phải uống rượu. Lúc đó, tôi là quản lý của các em người mẫu. Tôi đã yêu cầu các em không được uống, và tôi uống rượu thay các em. Mỗi đêm “làm tiệc” như thế, tôi phải uống rất nhiều rượu…". (Theo Zing).

Vợ cũ Bằng Kiều rạng rỡ đưa ba con đi ăn.

Sơn Ngọc Minh chia sẻ: "Có lẽ trên đời này chúng ta sẽ phải trải qua sự thất vọng vô số lần, đối với vô số người. Có những lời có lẽ cả đời này cũng chỉ có thể giữ ở trong lòng. Có những người chúng ta mang tim mang phổi ra kể cho họ những câu chuyện thầm kín nhất trong lòng mình, nhưng đổi lại là sự thật vọng tràn trề".

Dương Hoàng Yến: "Mình em với riêng em trong đời . Vệt nắng trên cao vời vợi...".

Tin sao Việt ngày 5/3/2018: Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won cùng nhau đi ăn với Xuân Lan và Bảo Anh.

Mỹ Tâm khoe quà của fans tặng: "Thiệt là dễ thương, chỉ vì một đêm thèm trà sữa mà các bạn đã liền tay thế này thì chắc mấy ngày tới nhịn ăn để uống trà quá, còn mua đồ pha trà sữa nữa trời... lần sau chắc không dám nói thèm gì nữa quá! Cám ơn các bạn!".

Đông Nhi buồn tâm sự: "Trải nghiệm lần đầu tiên mất 6 cái vali hành lý cùng lúc thật amazing... tâm trạng thật là tâm trạng!".

Trà My idol đi chơi cùng chồng con.

MC Phan Anh rửa bát giúp vợ: "Thật tình là bà xã em quá đáng lắm luôn ấy các bác ạ! Nãy em đi rửa bát thấy bà cầm điện thoại lên chụp chụp, em giả vờ làm thinh, nghĩ thầm lát thể nào bà cũng post facebook khoe nay chồng ngoan. Ai dè mãi chả thấy đăng lại còn dí hình vào mặt em bảo: bố phải tập squart nhiều vào, chả thấy mông đâu cả đây này!".

Trung Kiên giúp Lê Phương đi giày cao gót.

Phan Như Thảo khoe loạt ảnh đáng yêu của chồng và con khi đi du lịch ở Nha Trang.

Ca sĩ Thanh Ngọc hạnh phúc trên bãi biển cùng chồng.

Nhật Kim Anh khoe ảnh đi chơi cùng con.

Trương Quỳnh Anh chia sẻ: "Nhân 1 ngày đẹp trời, cho em hỏi, bữa giờ facebook rần rần vụ "quan trọng là thần thái", em không hiểu gì, quý vị có thể cho em biết nó bắt nguồn từ đâu được không".

Vân Trang đăng tải loạt ảnh chụp cùng gia đình Dương Cẩm Lynh, Thúy Hạnh, Hà Kiều Anh trong một sự kiện thời trang.

Đàm Thu Trang rạng rỡ khi đi du lịch cùng Cường Đô la ở Sapa.

John Huy Trần chia sẻ bí quyết để cao hơn Minh Tú khi chụp ảnh: "Có những sự thật mà chúng ta không bao giờ thay đổi được, có những thứ chỉ những người ở trong mới thấu hiểu".

Tú Dưa kỉ niệm 4 năm ngày cưới với vợ.

Tin sao Việt 4/3/2018: Hải Băng bị chê môi dày, Tim rạng rỡ bên con dịp cuối tuần

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)