SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 5/6/2018: Lâu lắm rồi mới thấy Tăng Thanh Hà xuất hiện bên mẹ ruột, Cindy Thái Tài hết lời khen ngợi Hà Kiều Anh

Thứ ba, 05/06/2018 08:56

Cập nhật tin sao Việt ngày 5/6/2018: Lâu lắm rồi mới thấy Tăng Thanh Hà xuất hiện bên mẹ ruột. Cindy Thái Tài hết lời khen ngợi nhan sắc của Hà Kiều Anh.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 5/6/2018:

Mâu Thủy chia sẻ sự quan tâm của mẹ dành cho cô.

Lều Phương Anh khoe nhan sắc xinh đẹp sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.​

Vũ Thu Phương gửi lời chúc đến mẹ: "Con kính chúc mẹ yêu một sinh nhật tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. Chúc mẹ yêu của con ngày càng mạnh khỏe, luôn luôn bình an, may mắn, thành công và xinh đẹp ạ. Con cám ơn mẹ đã luôn yêu thương chăm sóc cho con và gia đình nhỏ của con. Yêu mẹ nhiều thật là nhiều ạ".

MC Thảo Vân tâm sự: "Sáng đến văn phòng, thấy bức tranh này ở đó...Quá thán phục và ngưỡng mộ tài năng của người vẽ, bởi nhìn y như bức ảnh của mình được phóng to lên...Hạnh phúc vì tình cảm mà em dành cho mình, vì những điều nho nhỏ ấm áp trong đời như thế...Cám ơn em".

Tiến Dũng (The Men) đi ngắm tuyết.

Thúy Diễm chia sẻ: "Chân dung bà bầu sắp bể chum".​

Nghệ sĩ Chiều Xuân tết tóc hai bên và muốn quay lại thời còn trẻ.​

Lan Phương khoe ảnh đáng yêu của con cùng lời chia sẻ: "Ngủ trên ngực mẹ, chắc em đang mơ gì thích lắm nên cười tươi. Mẹ thì trông rõ là thiếu ngủ".

Nam Thư thông báo với người hâm mộ về việc cô đã lấy lại được Facebook.

Nam Em chia sẻ status khó hiểu: "Nam Em còn quá trẻ, xin ai đó hãy cứu cô ấy..."​

Mới đây, trên trang cá nhân, Hạ Vi gây chú ý khi chia sẻ dòng trạng thái khá ẩn ý có nội dung "xéo xắt" một nghệ sĩ. Theo đó, cô không ngại phê bình ê-kíp của người này thiếu chuyên nghiệp khi để chuyện riêng tư dính vào công việc. Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1993 cũng "dằn mặt" thêm rằng nghệ sĩ này cần "soi lại gương" vì người có thực lực sẽ tự đi lên chứ không "dùng vài ba cái trò pr chèn tên người khác vào để gây sự chú ý".

Ngay lập tức, không ít cư dân mạng đưa ra phỏng đoán người Hạ Vi đang nhắc đến chính là Liz (Kim Cương). Bởi trùng hợp thay, thời điểm Hạ Vi đăng tải bài viết cũng là lúc thành viên nhóm LIME đang ra mắt MV mới.

Cách đây vài tuần, Liz từng bị bắt gặp lén lút hẹn hò cùng Thành Thỏ (Uni5). Fan cho rằng việc "dùng chiêu trò pr chèn tên người khác vào để gây sự chú ý" được Hạ Vi đề cập nhiều khả năng là chuyện Liz ra sản phẩm mới sau sự kiện hẹn hò cùng bạn trai cũ - đồng thời là "bạn trai tin đồn" mới của Hạ Vi.

Tin sao Việt ngày 5/6/2018: Jay Quân đăng ảnh bên vợ con cùng lời chia sẻ: "Sữa mẹ là tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ sơ sinh và cả bố của trẻ sơ sinh".

Gia đình Diệu Hương vui vẻ đi du lịch cùng nhau.

Xuân Lan chia sẻ hình ảnh đáng sợ ở vùng gáy: "Người phụ nữ chiến binh không cho phép mình được bệnh. Còn nhiều việc quá trời".

BTV Nguyễn Hoàng Linh rạng rỡ bên chồng tương lai và các con.

Dương Yến Ngọc vui vẻ đi du lịch: "Hello Milano! Chuyến du ngoạn đầu tiên trong đời của nàng là năm 21 tuổi sau khi đăng quang Á Hậu Báo Phụ Nữ Việt Nam năm 2000. Phần thưởng dành cho 3 top đầu là đến thành phố Milano của Italy. 18 năm sau quay lại nơi này, vẫn thấy bỡ ngỡ như lần đầu đặt chân đến đây. Hạnh phúc khó tả quá".

Giang Hồng Ngọc nắm tay bạn trai đi shopping.

Hồ Ngọc Hà rạng rỡ dạo phố ở Hà Nội.

Minh Hằng chia sẻ: "E hèm...vừa đáp máy bay mà đầu thì vẫn còn quay và em lại vừa hay MV vẫn còn loay hoay...Và bây giờ em xin trịnh trọng thông báo vì lý do em quá bận trong trời thời gian này nên đã không thể theo sát tiến độ edit MV "Em xin anh". Hãy cho em xin thêm 1 tẹo thời gian (2 hoặc 3 ngày thôi à) em hứa sẽ trình làng bé con tinh thần lần này 1 cách hoàn chỉnh nhất với khả năng của em nhé... dập đầu xin lỗi cả nhà nhiều".

Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ về đôi chân đầy nốt đỏ.

Lâm Vĩ Dạ cho biết facebook chồng cô là Hứa Minh Đạt đã bị mất.

Vợ diễn viên Huy Khánh chia sẻ gương mặt của cô năm 2016 đầy tàn nhang nhưng đến nay đã hết và sáng mịn hơn.

Cindy Thái Tài chia sẻ: "Hì hục từ trưa đến giờ... mới về đến nhà! Lâu lắm rùi mới tô son, điểm phấn cho con em gái Hà Kiều Anh của Cindy. Nói đùa chứ bao lâu nhìn lại bé này vẫn xinh như ngày nào! Đúng là Hoa hậu có khác".

Tăng Thanh Hà xuất hiện bên mẹ ruột.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cảm thấy xúc động khi cầm trên tay khóa luận tốt nghiệp Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)